Cách đặt tên cho người tuổi Thìn

Rồng gặp nước sẽ phát huy hết sở trường của mình. Bộ Thủy trong tên gọi sẽ giúp người tuổi Thìn gặp đại cát, thành công rực rỡ và được giàu sang phú quý, cả đời hưởng phúc lộc. Vì vậy, khi đặt tên cho người tuổi Thìn, bạn nên chọn những chữ có bộ Thủy như: Thủy, Băng, Cầu, Giang, Thẩm, Tuyền, Thái, Phái, Vịnh, Lâm, Thanh, Hải, Triều… bởi rồng được xem là thần mưa, là Long Vương dưới thủy cung.

Cách đặt tên cho người tuổi Thìn

Bộ thủy trong tên gọi sẽ giúp chủ nhân tuổi Thìn gặp đại cát. Rồng thường bay lượn trên không cùng mây gió, nhật nguyệt. Do đó, những tên như: Vân, Nhi, Thìn, Ý, Nguyệt… cũng rất phù hợp với người tuổi Thìn.

Rồng còn được coi là vật tối linh tối thượng trong văn hóa truyền thống phương Đông. Do vậy, những chữ như: Đại, Vương, Quân, Ngọc, Trân, Châu, Cầu, Lâm, Ban, Chương, Quỳnh, Thái, Thiên, Vượng… có thể giúp tăng vận tốt của người tuổi Thìn.

Theo địa chi thì Thân, Tý, Thìn là tam hợp. Nếu dùng những chữ có chứa các bộ chữ đó như: Hưởng, Mạnh, Học, Lý, Nhâm, Quý, Thân, Viên, Ái… để đặt tên thì vận thế của chủ nhân tên gọi đó sẽ luôn được thuận lợi.

Ngoài ra, Thìn còn hợp với Ngọ, Sửu. Nếu tên gọi có chữ Phùng, Sính, Tuấn… thì tiền đồ của người đó sẽ rất tốt đẹp.


Nguồn: Cách đặt tên cho người tuổi Thìn

Xem thêm: cách đặt tên cho con gái tuổi nhâm thìn 2014, cách đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn, cách đặt tên cho con tuổi nhâm thìn 2014, phần mềm đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn, đặt tên cho bé gái tuổi thìn 2014, đặt tên cho bé trai tuổi thìn, đặt tên cho con gái tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con gái tuổi thìn 2014, đặt tên cho con gái tuổi thìn năm 2014, đặt tên cho con sinh năm 2014 tuổi thìn năm nhâm thìn, đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con trai tuổi thìn, đặt tên cho con trai tuổi thìn 2014, đặt tên cho con trai tuổi thìn năm 2014, đặt tên cho con tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con tuổi nhâm thìn năm 2014, đặt tên hay cho bé trai tuổi thìn, đặt tên hay cho con trai tuổi nhâm thìn,

Tìm kiếm: cách đặt tên cho con gái tuổi nhâm thìn 2014, cách đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn, cách đặt tên cho con tuổi nhâm thìn 2014, phần mềm đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn, đặt tên cho bé gái tuổi thìn 2014, đặt tên cho bé trai tuổi thìn, đặt tên cho con gái tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con gái tuổi thìn 2014, đặt tên cho con gái tuổi thìn năm 2014, đặt tên cho con sinh năm 2014 tuổi thìn năm nhâm thìn, đặt tên cho con trai tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con trai tuổi thìn, đặt tên cho con trai tuổi thìn 2014, đặt tên cho con trai tuổi thìn năm 2014, đặt tên cho con tuổi nhâm thìn 2014, đặt tên cho con tuổi nhâm thìn năm 2014, đặt tên hay cho bé trai tuổi thìn, đặt tên hay cho con trai tuổi nhâm thìn,

Nhận xét