Cách đặt tên cho người tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột thường thông minh, vui vẻ và cởi mở, dễ được lòng người, cần căn cứ vào thuộc tính của loài chuột và những nét tính cách chung của người thuộc tuổi này để chọn tên cho phù hợp.

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp; người tuổi Tý thường có nhiều tố chất của thủ lĩnh hoặc trở thành người giữ nhiều trọng trách trong xã hội. Vì vậy, những tên có chứa chữ Vương, Quân, Linh, Quan, cầm, Lệnh… sẽ rất phù hợp. Chuột là loài hoạt động về đêm nên những từ gợi lên ý nghĩa đó như: Danh, Đa, Dạ, Mộng… là những gợi ý hay để bạn lựa chọn.

Người cầm tinh con chuột hợp với các tuổi Thân, Tý, Thìn. Ngoài ra, người tuổi này còn hợp với các tuổi Hợi và Sửu. Tuổi hợp có tác dụng trợ giúp rất lớn đối với vận mệnh con người. Khi chọn tên, bạn nên dùng những chữ trong tuổi hợp đó để con cái có sức khỏe dồi dào, được quý nhân phù trợ và tài vận tốt đẹp. Những chữ như: Gia, Hào, Nghị, Sinh, Long, Lê, Tượng, Dự, Nghị, Tụ, Thân, Thìn, Cửu, Khôn, Viên, Thần, Chấn, Lân, Vân, Ngọ, Hợi, Sửu… trong tên gọi của người thuộc tuổi này sẽ góp phần mang lại những điều tốt lành đó.

Cách đặt tên cho người tuổi Tý

Chuột là loài động vật ăn tạp, chúng rất thích các loại ngũ cốc nên những chữ thuộc bộ Mễ, Lương, Đậu, Hòa, Mạch, Châu, Tâm, Nhục cũng thường được dùng để đặt tên cho người tuổi Tý. Ví dụ như: Bỉnh, Trình, Tô, Giá, Tắc, Tích, Phương, Miêu, Đài, Linh, Bình, Hoa, Huệ, Tần, Tô, Chí, Niệm, Tính, Tư, Cung, Hằng, Ân, Huệ, Tình, Từ, Khánh, Hoài, Ý, Hữu, Vọng…

Chuột thích đào hang để sinh sống và ẩn náu nên những chữ tượng trưng cho hang động thuộc bộ Khẩu, Miên, Đài như: Định, Tự, Cung, An, Gia, Dung, Nghi, Hựu, Phú, Bảo, Danh, Đồng, Hợp, Cát, Hướng, Đơn, Hỉ, Hòa, Phẩm, Như, Nghiêm, Đồ, Tường… sẽ tạo cho người tuổi Tý cảm giác luôn được an toàn.

Những bộ chữ có ý nghĩa chỉ sự tô điểm, làm đẹp cũng phù hợp với đặc tính của loài chuột. Do vậy, những chữ thuộc bộ Cân, Mịch, Thị, Y, Sam, Biện như: Ngạn, Đồng, Hình, Thái, Bành, Hi, Phàm, Đế, Tịch, Thường, Hồng, Ước, Cấp, Thuần, Tố, Kết, Duyên, Cương, Kế, Xã, Phúc, Kỳ, Trinh, Lễ, Sơ, Viên, Bùi, Thích… sẽ trợ giúp cho vận mệnh của người tuổi Tý ngày một rạng rỡ, cát tường.


Nguồn: Cách đặt tên cho người tuổi Tý

Xem thêm: cách đặt tên cho con tuổi mậu tý, cách đặt tên cho con tuổi tý, cách đặt tên con gái tuổi mậu tý, cách đặt tên con tuổi quý tỵ, cách đặt tên con tuổi tý, đặt tên cho con gái tuổi mậu tý, đặt tên cho con gái tuổi tý, đặt tên cho con trai tuổi mậu tý, đặt tên cho con trai tuổi tý, đặt tên cho con tuổi bính tý, đặt tên cho con tuổi giáp tý, đặt tên cho con tuổi mậu tý, đặt tên cho con tuổi mậu tý 2014, đặt tên cho tuổi giáp tý, đặt tên con gái tuổi mậu tý, đặt tên con gái tuổi tý, đặt tên con trai tuổi mậu tý, đặt tên con trai tuổi tý, đặt tên con tuổi bính tý, đặt tên con tuổi mậu tý,

Tìm kiếm: cách đặt tên cho con tuổi mậu tý, cách đặt tên cho con tuổi tý, cách đặt tên con gái tuổi mậu tý, cách đặt tên con tuổi quý tỵ, cách đặt tên con tuổi tý, đặt tên cho con gái tuổi mậu tý, đặt tên cho con gái tuổi tý, đặt tên cho con trai tuổi mậu tý, đặt tên cho con trai tuổi tý, đặt tên cho con tuổi bính tý, đặt tên cho con tuổi giáp tý, đặt tên cho con tuổi mậu tý, đặt tên cho con tuổi mậu tý 2014, đặt tên cho tuổi giáp tý, đặt tên con gái tuổi mậu tý, đặt tên con gái tuổi tý, đặt tên con trai tuổi mậu tý, đặt tên con trai tuổi tý, đặt tên con tuổi bính tý, đặt tên con tuổi mậu tý,

Nhận xét