Cung bạch dương hợp với nghề nào

Những người thuộc cung Bạch Dương có thể nói là hợp với mọi công việc mà dẫn đầu là cương vị lãnh đạo, phát huy năng lương… Trong tất cả các cung thiên văn thì có lẽ người cung này là người dám nghĩ, dám làm và cũng là nhân viên năng động nhất.
Hãy cùng tham khảo để tìm ra đâu là công việc tốt nhất, phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương:

Cung bạch dương hợp với nghề nào

Vận động viên:

Công việc này đòi hỏi bạn phải xác định rõ quyết tâm, lòng đam mê, có sức khoẻ tốt bền bỉ, vóc dáng cân đối và có khả năng cạnh tranh cao. Những người bình không thể chịu đựng được sự căng thẳng, những vết chấn thương… “Quyết tâm giành chiến thắng ở tất cả mọi cuộc thi” là động lực lớn đối với các vận động viên.

Huấn luyện viên riêng:
Người thuộc cung Bạch Dương rất thích hợp cho những công việc riêng lẻ. Họ r thích những công việc chủ động không gò bó. Vì vậy công việc của một huấn luyện viên riêng sẽ mang đến cho họ niềm vui, tình yêu cũng như những quyết tâm để giúp người khác thực hiện được ước mơ và đặc biệt là khả năng lớn về truyền cảm hứng thành công cho khách hàng.

Vệ sĩ:
Những người thuộc cung Bạch Dương luôn thích được chiến đấu, xông pha… nhưng họ lại là người biết kiểm soát. Vì thế họ chỉ cảm thấy được thoả mãn khi là người mở đường hay lập lại trật sự ở những nơi đường phố và là “bức tường” bảo vệ vững chắc cho ông chủ.

Người cai tù:
Đối với công việc ngày, người cung Bạch Dương phải là người luôn miễn dịch với những cảnh ngộ khốn khổ, những lời hứa hẹn và có khả năng dẫn đầu cũng như đối với với những nhóm người đa nhân cách. Người cung Bạch Dương khá phù hợp đối với môi trường hỗn độn và vị thế quyền lực bên trong nó. Họ là những người nghiêm khắc, những người sắt đá mà không cần đến bất kỳ câu nói đùa nào. Khi đối mặt với sự nổi loạn, họ không sợ bị đe doạ hay một cuộc rượt đuổi, truy bắt.
Những người làm nhiệm vụ này nên tham gia khoá huận luyện kìm chế những cơn giận, nhưng nói cách khác là họ học cách thích nghi với nó.

Huấn luyện viên quân sự:
Đây là công việc hoàn hảo cho những người có tính thẳng thắn, muốn khẳng định mình. Họ cống hiến hết mình cho công việc cũng như lời nói “thét ra lửa” và tình yêu đủ khả năng làm cho những tân binh vâng theo lời họ. Họ không phải là những người dễ bị lay động tinh thần hay chểnh mảng. Họ là những người kỷ luật và biết kiểm soát.

Người đóng thế
Công việc này đòi hỏi người có lòng đam mê thật sự. Họ phải là người tuyệt đối không biết sợ hãi, mạnh mẽ, thích những pha mạo hiểm, cat-xê thấp và trên hết không cần được công nhận. Họ có tính nhẫn nại cao có thể chờ cả ngày dài chỉ để thực hiện một đoạn quay ngắn hay dũng cảm làm “hình nộm” trong một vụ tai nạn giả.

Võ sĩ quyền anh:
Những công việc đổ máu và đau đớn của những võ sĩ quyền anh đòi hỏi những người cung Bạch Dương phải là những chiến binh có khả năng chiến đấu. Những lực sĩ bẩm sinh, họ nhanh nhẹn, hùng mạnh nhưng lại tinh ranh. Những ngày tập luyện mệt nhọc không phải là vấn đề quan trọng đối với họ và mùi mồ hôi thì trở nên vĩ đại với những người tham gia trong lĩnh vữc này. Công việc này cũng đòi hỏi bắt buộc những chiến thắng bởi đây là cuộc chiến khốc liệt nếu thua có thể bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trở lại sàn đấu, mà cung Bạch Dương phù hợp với một nhà vô địch.

Đồn trưởng cứu hoả:
Công việc này cho bạn những cảm giác mạnh mẽ khi là lãnh đạo, cần phải mạo hiểm và có điều kiện thể chất tốt, quyết định nhanh chóng và đưa ra những bài toán “hoá giải” kịp thời. Với những thuộc tính và say mê với lửa, người cung Bạch Dương sẽ rất nổi bật khi làm công việc này.

Lính đánh thuê:
Đối với những chiến sĩ cung Bạch Dương thì họ có thể tuy chọn chiến đấu, làm việc cho một chính phủ nước ngoài nào đó. Công việc này yêu cầu phải đối mặt với hiểm nguy, thiếu sự an toàn cần thiết cho cá nhân và có khả năng sống độ lập. Người cung Bạch Dương có thể dễ dàng đối phó với sự thiếu thốn vật chất và là người có đời sống kỷ luật cao hơn so với bất cứ ai.

Thầy giáo cấp hai:
Để trở thành người được tôn trọng nhất cũng chính là công việc khó khăn nhất đối với những người thuộc cung Bạch Dương. Hình thành tư duy trẻ là một thách thức lớn. Tuy nhiên đây là công việc mà họ có thể dùng trái tim hay cho sức mạnh của cơ bắp.


Nguồn: Cung bạch dương hợp với nghề nào

Xem thêm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương hợp với nghề nào, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương làm nghề gì, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương sinh vào tháng mấy, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, nghề hợp với cung bạch dương, nghề nghiệp của cung bạch dương, nghề nghiệp cung bạch dương, nghề nghiệp hợp với cung bạch dương, nghề phù hợp với cung bạch dương, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Tìm kiếm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương hợp với nghề nào, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương làm nghề gì, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương sinh vào tháng mấy, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, nghề hợp với cung bạch dương, nghề nghiệp của cung bạch dương, nghề nghiệp cung bạch dương, nghề nghiệp hợp với cung bạch dương, nghề phù hợp với cung bạch dương, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Nhận xét