Cung bạch dương nữ và ma kết nam

Đất (Ma Kết) và Hỏa (Bạch Dương) là sự kết hợp khác thường giữa 2 con người có lối suy nghĩ rất khác nhau. Tâm hồn của Bạch Dương luôn trẻ trung và tươi sáng luôn tìm kiếm sự sôi động, thú vị trong mọi việc, còn 1 Ma Kết cứng đầu lại luôn tỏ ra nghiêm túc và thực tế. Trong tình yêu, Bạch Dương luôn là người đòi hỏi, trong khi Ma Kết là những người sẵn sàng cống hiến trong thầm lặng.

Sự lạc quan và năng nổ của cô nàng Bạch Dương thu hút chàng trai Ma Kết. Trong khi cô nàng thấy chàng Ma Kết là một người bí ẩn, mạnh mẽ và ít nói. Điều này càng làm cô tò mò và vô hình chung đưa cô lại gần với chàng trai Ma Kết. Nàng Bạch Dương luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ chàng trai Ma Kết để anh chàng có thể đạt được những hoài bão của mình, đồng thời cô nàng cũng đem tới cho cuộc sống của chàng trai nhiều sự thú vị, náo nhiệt và những cảm xúc nồng nàn. Mặc dù bản chất vô tâm vô tư của cô nàng Bạch Dương đôi khi khiến chàng Ma Kết khó chịu, song khi chàng trai bước vào độ tuổi trung niên, anh chàng cũng dần trở nên đôi chút vô tư, và khi đó anh chàng sẽ rất thích được ở bên cô gái Bạch Dương. Cô nàng Bạch Dương dẫn dắt chàng trai Ma Kết vào thế giới của những giấc mơ, chỉ cho anh chàng cách yêu thương mà quên đi mọi suy tính (vốn có của Ma Kết). Cô nàng ngưỡng mộ anh chàng bởi sự mạnh mẽ, rắn rỏi, lòng quyết tâm cao độ, khả năng chịu đựng cũng như tình yêu thương của anh chàng dành cho cô. Đôi khi cô nàng che giấu đi cảm xúc của mình dành cho anh chàng, bởi cô cảm thấy anh chàng Ma Kết là người lạnh lùng và tỏ ra xa cách. Tuy nhiên cô nàng nên hiểu rằng, từ tận sâu thẳm trong trái tim cô đơn của chàng ta, chàng trai Ma Kết vẫn luôn quan tâm và lo lắng cho cô.

Cung bạch dương nữ và ma kết nam

Vẻ ngoài điềm đạm, bình tĩnh của chàng trai Ma Kết hấp dẫn cô nàng Bạch Dương. Anh chàng thường là người biết cách tự tạo ra động lực cho bản thân để bận rộn theo đuổi những hoài bão của mình. Vì vậy, khi anh chàng chấp nhận để một người con gái bước vào cuộc đời mình, đó là 1 quyết định nghiêm túc của anh chàng. Có lúc anh chàng cảm thấy cô nàng Bạch Dương thật ngốc nghếch, nhưng lại thấy cô đáng yêu bởi sự trong sáng của cô. Những lỗi ngớ ngẩn mà Bạch Dương mắc fải, sự tiêu tiền không biết tính toán của cô đều có thể đem lại tiếng cười sảng khoái cho chàng Ma Kết. Anh dành toàn bộ sự quan tâm tới cô, ‘thuần hóa’ tính cách ‘bốc như lửa’ của cô bằng sự điềm đạm, ôn hòa và tính kiên nhẫn của mình. Bằng tình yêu của mình, anh giúp cô hoàn thiện bản thân, trở thành người tốt hơn. Anh luôn yêu tính cách mạnh mẽ nơi cô gái Bạch Dương, luôn cho cô sự tự do cô cần để cô thoải mái thỏa mãn những cuộc phiêu lưu của mình, nhưng anh vẫn luôn âm thầm ở bên cô, bảo vệ cho cô khi cô vấp ngã.

Cả 2 đều có sự ích kỉ của riêng mình. Và nếu 2 người vượt qua được điều này, sẽ không có gì có thể chia rẽ họ. Sức mạnh tình yêu của họ không gì có thể sánh được. Sự kết hợp của họ là sự hòa quyện đẹp đẽ giữa sự điềm tĩnh và sự năng động, náo nhiệt. Cô nàng Bạch Dương là người bốc đồng, luôn hăng hái, sôi nổi, là người sống theo cảm xúc, trong khi chàng trai Ma Kết được điều khiển bởi những suy nghĩ, tính toán rất thực tế. Đi cùng nhau trên đường đời, họ vô hình chung hòa quyện sự khác biệt của họ một cách tuyệt vời, từ đó họ tận hưởng một tình yêu thuần khiết và bền vững trong suốt cuộc đời. Do họ ngưỡng mộ sự khác biệt của nhau, họ sẽ có một mối quan hệ hòa thuận, một tình yêu sâu đậm cả về tinh thần lẫn thể chất.

Về chuyện chăn gối, Đất và Lửa cần một thời gian lúc đầu để có thể thực sự cuốn vào nhau. Thông thường, trong chuyện này của cô gái Bạch Dương và chàng trai Ma Kết, cô gái sẽ giành thế chủ động. Cô cũng là người có vai trò truyền cảm hứng . Cô đem tới sự hứng thú và sự mãnh liệt, còn chàng trai đem lại sự ấm áp cho cô.Anh thích được nhìn ngắm cơ thể của cô gái Bạch Dương và từng rung động dù chỉ nhỏ nhất trong từng cử động của cô. Khi chàng trai đã không thể cưỡng lại trước sự hấp dẫn của cô gái Bạch Dương, chàng Ma Kết đáp lại sự hăng hái của cô gái bằng một ‘love-making’ sâu sắc với cường độ mãnh liệt đủ để làm cô gái Bạch Dương bất ngờ và hạnh phúc. Nhu cầu được kết nối của họ cao khiến họ càng ham muốn nhau hơn và làm cho chuyện chăn gối của họ càng trở nên quyến rũ. Họ thích được khám phá và vuốt ve nhau. Cả 2 đều tận hưởng triệt để từng giây phút khi họ quấn lấy nhau. Và khi anh chàng Ma Kết dường như quên đi bản thân mình để hưởng thụ, đó là một phần thưởng quý giá cho cô nàng Bạch Dương, bởi đó là khi cô hoàn toàn đã chiếm được chàng trai Ma Kết – cả trái tim lẫn thể xác.

Những căng thẳng, những hiểu nhầm lẫn nhau là điều khá rõ ràng giữa chàng trai Ma Kết và cô nàng Bạch Dương. Sai lầm lớn nhất của 2 người là cả 2 đều ích kỉ theo cách của riêng mình và luôn muốn chứng minh là mình đúng. Mặc dù chàng trai Ma Kết thích sự độc lập và dũng cảm của cô nàng Bạch Dương, anh vẫn không làm ngơ được sự bốc đồng của cô nàng. Tương tự, cô nàng luôn ngưỡng mộ sự kiên trì và lòng quyết tâm của anh chàng, nhưng sự lạnh lùng và xa cách của anh chàng làm cô cảm thấy không an tâm. Cô nàng nên bớt đi những đòi hỏi của mình, còn chàng trai nên học cách thể hiện tình cảm nếu 2 người trân trọng mối quan hệ này. Để mối quan hệ trở nên suôn sẻ, họ thực sự cần trao đổi rất nhiều. Nếu họ đủ kiên nhẫn và chờ đợi trái tim thông minh của họ dẫn dắt họ , họ chắc chắn sẽ nhận được một tình yêu đẹp đẽ nhất trong suốt cuộc đời họ.


Nguồn: Cung bạch dương nữ và ma kết nam

Xem thêm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ song tử nam, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và ma kết nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, ma kết nam, ma kết nam bảo bình nữ, ma kết nam khi yêu, ma kết nam và các sao nữ, ma kết nam và cự giải nữ, ma kết nam và ma kết nữ, ma kết nam và nhân mã nữ, ma kết nam và song tử nữ, ma kết nam và thần nông nữ, ma kết nam và thiên bình nữ,

Tìm kiếm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ song tử nam, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và ma kết nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, ma kết nam, ma kết nam bảo bình nữ, ma kết nam khi yêu, ma kết nam và các sao nữ, ma kết nam và cự giải nữ, ma kết nam và ma kết nữ, ma kết nam và nhân mã nữ, ma kết nam và song tử nữ, ma kết nam và thần nông nữ, ma kết nam và thiên bình nữ,

Nhận xét