Cung bạch dương và tính cách

Nhóm người thuộc BD đa số là rất sexy, bởi vậy họ có một sự tự tin vô bờ bến, thậm chí cả khi họ không cảm thấy tự tin bên trong thì họ cũng toát ra bên ngoài một sự tin cậy. Trong một thế giới thoải mái của riêng mình, những con cừu chỉ làm việc của riêng họ. Bạch Dương thuộc típ người hành động, chứ không phải típ người chỉ biết nói, và chính điều này mang lại sự tôn kính cho họ.

Bạn thấy đấy, một cá tính không biết phục tùng thường quyến rũ những người khác, và cũng chính là chất xúc tác cho nhiều người khác phải cuốn theo dòng chảy mạnh mẽ xô đẩy từ BD. BD là ánh sáng làm mọi người cảm thấy ấm áp, nhưng thường thì nó cũng làm họ bỏng rát.

BD là một biểu tượng tượng trưng cho sức sống. Và cũng là người hành động, những con cừu luôn đuổi theo những gì anh ấy hay cô ấy muốn. Nếu bạn đang được một con cừu theo đuổi… Bạn biết ý tôi muốn nói gì rồi chứ hả ? Nó mãnh liệt, sửng sốt theo một cách rất tinh tế, nó làm bạn cảm giác như mình là một cúp vàng chói lọi mà nhiều người phải thèm khát, và nó cũng cho bạn sức sống mới.

Cung bạch dương và tính cách

BD thường có một gương mặt rạng ngời luôn sẵn sàng cho cuộc sống. Ánh nhìn của BD thì trực tiếp và xuyên thấu tận trái tim. Sự tán tỉnh của BD thì luôn công khai đượm màu sắc giao hợp, đến điểm bản năng bạo tàn ( đặc biệt là cừu đực).

BD có một chút ngạo mạn, điều đó có thể làm một số người cảm thấy thú vị, vì nó là một dấu hiệu tinh tế rằng họ là những người giỏi giang hơn. BD thích được là những người dẫn đầu, và năng lượng mang nhiều màu sắc giới tính ( vâng, theo nhà phân tâm học Sigmund Freud thì năng lượng dục là năng lượng mạnh nhất và kiểm soát tự nhiên, nó là năng lượng chuyển hóa của sáng tạo và chảy ngầm bên trong, những người tài giỏi đi kèm với năng lượng dục rất mãnh liệt ).

Điều mà làm BD quyến rũ với nhiều người chính là sức sống mãnh liệt. Ngay cả khi mọi người đã rời khỏi buổi tiệc, BD vẫn nhảy múa vui thích, hoặc tự hỏi là còn điều gì vui diễn ra vòng vòng trong khu này không nhỉ ? sự nỗ lực của BD làm họ rất bền bỉ trong khía cạnh tình dục, và làm cho bạn tình trở nên rực lửa hơn bao giờ hết.

BD đồng thời cũng là người quyến rũ nhờ vào quyền lực lãnh đạo, sự uy tín, như một món quà được trao từ Chúa – họ nổi bật và liên tục làm cho người khác nhận thấy sự hiện của mình trong một nhóm nhiều người. Họ dễ thảnh thơi và hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống (Joie de Vivre ! ) và những điều kì diệu này mang tính lan tỏa sang những người xung quanh, như hiệu ứng cánh bướm – dù chỉ yếu ớt nhưng có thể gây ra cơn bão tinh tế xung quanh, giống như viên đá rơi giữa hồ – sóng nước bắt đầu từ viên đá và lan tỏa sang đến tận bờ. Hãy khai sáng nó. Nhưng cũng phải biết sử dụng nó đúng cách, nếu không thêm một chú cừu Adolf Hitler được sinh ra là khó tránh khỏi.

BD là một sinh vật nồng nàn và quyến rũ trên nhiều mức độ. Đàn ông thì nam tính và hào nhoáng, phụ nữ thì táo tợn và dũng cảm. Sign BD thiên hướng về nam tính nhiều hơn, nó được tạo ra chỉ cho nam giới. Và phụ nữ BD thì đậm sắc màu tôn kính và/hay là kính sợ. Dù nam hay nữ BD thì họ cũng cần một người nào đó có thể đáp ứng được sức mạnh ý chí của họ, nếu không thì họ sẽ mất hứng thú rất nhanh.

BD thắp sáng mọi khoảnh khắc bằng cá tính của mình. Họ thích sự theo đuổi, và sự hứa hẹn của chiến thắng. Nhưng họ cũng nổi tiếng là người hay bị chán khi giải thưởng đã đạt được ( có nghĩa là hơi khó cho những cung khác khi yêu BD, để có được sự hứng thú của anh ấy/cô ấy là cả một câu chuyện dài ).

BD thích những người yêu mà biết tự tin vào khả năng tình dục của mình. Họ muốn một người tình có thể cùng họ thám hiểm. Họ rất chán ngán những người thiếu tự tin, quá nhiều cảm xúc thái hóa hoặc hay lo lắng. Họ là những người thuộc bản năng và hành động theo cảm xúc của từng khoảnh khắc.

Họ hay đòi hỏi trong tình yêu, nhưng sự đòi hỏi đó đến từ tự nhiên của họ, đến tự phát chứ không phải có sự tính toán – đó là thúc đẩy không ngừng nghỉ để đến những trải nghiệm tươi mới. Họ giúp hết sức mình và rất rộng lượng với những người mà họ yêu thương. Nếu bạn là bạn của BD và bạn tôn trọng họ, bạn đang cần một thứ gì đó và mặc dù bạn không nhờ gì cả – nhưng BD sẽ tự giác làm điều đó cho bạn gấp 10 lần những thứ bạn cần và làm tốt nhất có thể được, sáng tạo và tràn đầy sức sống nhất có thể được. Đó chính là lý do sự nhiệt huyết của BD giống như món quà của Thượng Đế. Nhưng bạn đừng ép buộc BD làm điều gì đó khi họ không thích, món quà có thể không được trao mà nó còn bị phá hủy. Sức sáng tạo đồng thời cũng là sự hủy diệt, và nguy hiểm hơn là BD sẽ không còn tôn trọng bạn như trước nữa.

Ngọn lửa bừng sáng, nhưng khi nó đã tắt ngấm thì rất khó để nhen lại. Giữ cho một cừu hứng thú thì bạn phải là một người liều lĩnh, biết trò chuyện thân mật, quan tâm và dụ ngọt, và liên tục có một vẻ nhìn tươi tắn và không lệ thuộc.


Nguồn: Cung bạch dương và tính cách

Xem thêm: bạch dương tính cách, cung bạch dương tính cách, cung bạch dương và tính cách, tính cách bạch dương, tính cách bạch dương lai song ngư, tính cách bạch dương nam, tính cách bạch dương nam khi yêu, tính cách bạch dương nhóm máu b, tính cách bạch dương nữ, tính cách bạch dương nữ qua từng ngày sinh, tính cách bạch dương qua các ngày sinh, tính cách bạch dương qua ngày sinh, tính cách bạch dương theo ngày sinh, tính cách cung bạch dương,

Tìm kiếm: bạch dương tính cách, cung bạch dương tính cách, cung bạch dương và tính cách, tính cách bạch dương, tính cách bạch dương lai song ngư, tính cách bạch dương nam, tính cách bạch dương nam khi yêu, tính cách bạch dương nhóm máu b, tính cách bạch dương nữ, tính cách bạch dương nữ qua từng ngày sinh, tính cách bạch dương qua các ngày sinh, tính cách bạch dương qua ngày sinh, tính cách bạch dương theo ngày sinh, tính cách cung bạch dương,

Nhận xét