Cung sư tử và bạch dương

Sự kết hợp mạnh mẽ của lửa Dương Cưu với lửa Sư Tử là một sự kết hợp tuyệt vời. Dường như có một sức hấp dẫn và sự cảm nhận về tính cách của nhau ngay tức thì. Sự gắn kết này ở mọi mặt: thể xác, tinh thần và cảm xúc. Thậm chí về mặt tâm hồn các bạn có thể truyền cảm hứng cho nhau.

Nhưng hãy nhớ ở mức cực đại, hai biểu tượng lửa kết hợp có thể rất dễ bùng nổ, và mối quan hệ này có nhiều khả năng sẽ thiêu cháy một trong hai bạn.

Cung sư tử và bạch dương

Cả hai bạn đều là những người dễ bị cuốn theo những cơn bốc đồng trái khoáy, cho nên các bạn có ưu thế trong việc hiểu và hỗ trợ khát vọng của nhau. Khi các bạn giúp đỡ nhau, cả hai bạn đều thành công trong việc đạt được những mục tiêu cá nhân dài hạn của mình. Cả hai bạn có thể tương tác như một đội mạnh.

Nhưng bạn cần hiểu Sư Tử là biểu tưởng của niềm kiêu hãnh và ưu thế vượt trội, giống như Dương Cưu. Tình bạn của các bạn phải được xây dựng trên sự tôn trọng lẫn nhau, bởi vấn đề ai là người thủ lĩnh trong nhóm suy cho cùng chỉ là bề ngoài. Khi tính đua tranh bắt đầu nhen nhóm, một trong hai bạn sẽ phải nhượng bộ. Chỉ cần bạn duy trì được sự tôn trọng ban đầu, tiếp cận cuộc tranh đấu bằng tinh thần thượng võ và sự vui vẻ, mọi thứ sẽ ổn.

Tinh thần thượng võ được đưa ra cho sự kết hợp này bởi vì Sư Tử là biểu tượng thứ năm tính từ Dương Cưu, đều này có nghĩa là một sự kết giao vui vẻ, thẳng thắn độ lượng giữa các bạn. Hy vọng bạn có thể giữ được sự vui vẻ, hài hước. Các bạn không cần thiết phải cố gắng áp đảo đối phương.

Nếu các bạn đang làm việc cùng nhau, sớm hay muộn sẽ có một cuộc tranh đấu hơn thua bởi cả bạn đều có xu hướng giành giật quyết liệt vị trí nổi trội. Những người khác cũng có thể không may bị vướng vào ý chí chiến đấu dữ tợn của các bạn.

Về tình dục, yếu tố lửa chung của các bạn hứa hẹn những trải nghiệm phong phú bổ ích. Nói tới cảm giác thăng hoa, đây là sự kết hợp của các sao đặc biệt tương thích. Bạn không thể đòi hỏi một sự kết hợp tốt hơn thế. Cả hai bạn đều mãnh liệt khẳng định bản thân bằng cách làm vừa lòng nhau, vì thế các bạn chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sâu xa nhất của nhau.

Những người thuộc cung Sư Tử hợp nhất với bạn là những người sinh từ 13/8 tới 22/8, bởi giai đoạn này Sư Tử bị đồng chi phối bởi Dương Cưu, biểu tượng sao của bạn. Trong những người thuộc cung Sư Tử này, bạn sẽ nhìn thấy khá nhiều hình ảnh phản chiếu của mình; họ cũng nhìn thấy điều tương tự ở bạn. Những người sinh vào thời gian này sẽ rất vui vẻ và hăng hái cao về mặt tình dục và cảm xúc.

Những người Sư Tử sinh từ 23/7 và 2/8 hơi quá kiêu hãnh và có tính kiểm soát đối với bạn. Ý chí về sự đấu tranh lâu dài là điều hoàn toàn có thể. Cả hai bạn cần phải cố gắng không điều khiển đối phương.

Nếu bạn đang tìm kiếm ai đó mang đến cho bạn hạnh phúc tâm hồn và sự đáp lại, thì những người thuộc cung Sư Tử sinh từ 3/8 đến 12/8 là một lựa chọn tốt. Bạn cùng chung mối nhân duyên may mắn từ trước những người thân thuộc này. Trên hết, Sư Tử là một trong những biểu tượng tốt cho bạn, vì thế bạn có thể có được một đời sống xã hội tuyệt vời và cũng như một mối quan hệ lâu dài nghiêm túc và tận tâm hơn với những người Sư Tử này.


Nguồn: Cung sư tử và bạch dương

Xem thêm: cặp đôi sư tử và bạch dương, chàng sư tử và nàng bạch dương, cung sư tử nam và bạch dương nữ, cung sư tử và bạch dương, sư tử bạch dương, sư tử cung mọc bạch dương, sư tử hợp với bạch dương, sư tử kết hợp bạch dương, sư tử nam bạch dương nữ, sư tử nam và bạch dương nữ, sư tử và bạch dương, sư tử và bạch dương có hợp nhau, sư tử và bạch dương có hợp nhau không, sư tử yêu bạch dương, tình yêu của sư tử và bạch dương, tình yêu giữa sư tử và bạch dương, tình yêu sư tử bạch dương,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử và bạch dương, chàng sư tử và nàng bạch dương, cung sư tử nam và bạch dương nữ, cung sư tử và bạch dương, sư tử bạch dương, sư tử cung mọc bạch dương, sư tử hợp với bạch dương, sư tử kết hợp bạch dương, sư tử nam bạch dương nữ, sư tử nam và bạch dương nữ, sư tử và bạch dương, sư tử và bạch dương có hợp nhau, sư tử và bạch dương có hợp nhau không, sư tử yêu bạch dương, tình yêu của sư tử và bạch dương, tình yêu giữa sư tử và bạch dương, tình yêu sư tử bạch dương,

Nhận xét