Giải hạn tuổi Quý Hợi

(Sanh từ 13-02-1983 đến 01-02-1984)
Tướng tinh: Con Gà Con dòng: Hắc Đế, quan lộc, tân khổ
MẠNG: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
SAO: Thổ Tú: bất hòa, tranh chấp
HẠN: Huỳnh Tuyền: Ốm đau, tai nạn
VẬN NIÊN: Xà ẩn Tĩn (Rắn bị nhốt), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Quý (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Hợi (tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Xanh

Giải hạn tuổi Quý Hợi

TỔNG QUÁT:

Quý Cô tuổi Quý Hợi là người thẳng tính, khá nóng nảy nhưng tốt bụng, gặp ai nói ngọt cũng dễ động lòng. Bên ngoài thì nhu mì nhưng bên trong thì cố chấp, bảo thủ và có nhiều định kiến. Vì vậy, công việc làm ăn gặp nhiều thù hơn bạn, ít có người hợp tác chân thành.

Sanh vào Thu Đông, ban ngày là thuận số, cuộc sống gặp nhiều may mắn, gia đạo ấm êm, công danh sự nghiệp ít bị thăng trầm, cứ theo tuổi đời mà hưng thịnh. Nghịch sanh lỗi số, duyên tình khó trọn, cuộc sống phải chịu nhiều đổi thay. Tuy nhiên, ở bất cứ hoàn cảnh nào, Quý Cô cũng chỉ khổ tâm mà ít cực thân.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây:Tọa cung Tiểu vận có: Lộc tồn, Bác sĩ, Trực phù, Triệt … Chiếu có:Đào hoa, Nguyệt đức, Hóa lộc, Tướng quân, Quốc ấn, Đà la, Long đức, Thiên hỷ, Bệnh phù, Hóa khoa … Lưu có: Thiếu âm, Long đức, Trực phù, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Hoa cái, Thái tuế, Lực sĩ, Kình dương, Thiên đức, Thiên trù, Phục binh, Quả tú, Địa võng, Thiên không, Cô thần, Kiếp sát …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đạo bất an, buồn phiền, làm ăn không được thuận lợi. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Cô mạng Thủy dễ bị suy giảm sức khỏe, tài lộc.

Vận niên Xà Ẩn Tĩn, khó xoay trở trước những biến động công việc làm ăn có phần trì trệ. Môi trường sinh hoạt dù không được như ý cũng phải chịu đựng, càng vọng động càng bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao Địa tổn, công danh tài lộc kém sút, mưu sự khó thành, gia đạo cũng như bản thân có nhiều rối rắm, ốm đau. Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với mạng Đại hải Thủy Quý Cô có những chuyện không hài lòng cho mấy.

Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng nên cẩn thận về tài chánh, có thể sẽ tốn hao ngoài dự liệu. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều yếu ké, không nên đổi thay công việc cũng như cuộc sống. “An phận thủ thường” để bảo toàn sự nghiệp là điều nên cố gắng thực hiện. Có thể nói, đây là năm tương đối yếu kém của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Khảm, đối với tuổi Quý Cô là Sinh Địa, có lợi về danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Tọa cung Tiểu vận có Lộc tồn, Trực phù ngộ Triệt, tiền bạc có vào nhưng cũng có ra, mưu sự dù có phần thành tựu nhưng cũng trải qua nhiều khó khăn.

Quý Cô cũng được sự giúp đỡ của Quý nhân khi gặp khó khăn. Nếu đang làm việc ở Hãng, Xưởng, Công sở vẫn duy trì được vị trí, được thượng cấp tin cậy, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, Triệt án ngữ công việc làm ăn cũng dễ gặp trắc trở, thường bị tiểu nhân dèm pha, ganh ghét tìm cách phá hoại. Vì thế, uy quyền cũng phần nào bị chiết giảm, tài lộc tốn hao.

Cung Mệnh có Tử Vi, Long đức là những Phúc Quý tinh đem lại nhiều may mắn và còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các ảnh hưởng của Phá, Bại tinh. Nhờ vậy, trong gia đình cũng như công việc vẫn có nhiều chuyện đáng mừng, có lợi lớn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, Vận niên, Vận thế có nhiều phần yếu kém. Nhờ Hạn đi vào Sanh Địa lại có Tử vi thủ Mệnh nên cuộc sống có nhiều cơ may, lại thêm Ngũ Hành tương sanh, sẽ được người giúp đỡ, tăng trưởng, lộc tài. Dù sao, đây không phải là năm thuận lợi nhưng cũng không mấy thiệt thòi. Nên cố gắng trong công việc và đừng khởi tham vọng, sự nghiệp vẫn được duy trì và tăng trưởng phần nào.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có nhiều điều rối rắm, tình cảm cũng không mấy vui vẻ . Gia đình đôi lúc cũng có bối rối.

Với Đào hoa, Thiên hỷ hội chiếu, vợ chồng cũng có nhiều sự đầm ấm, yên vui. Có dịp đi xa chơi vợ chồng càng thêm hạnh phúc. Năm nay, nếu có thai nghén phải cẩn thận nhiều hơn. Năm nay, muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý, đứa bé này là đại quí tử, rất có hiếu, mang may mắn cho gia đình.

Hạn có Đường phù, Hỷ thần, có niềm vui về chỗ ở. Có thể đổi thay, mua tậu nhà cửa nhưng không nên xây cất, động thổ vì phạm Thọ tử.

Đối với Quý Cô độc thân, nên cẩn thận trong quan hệ tình cảm, đừng quá tin lời mà gặp thiệt thòi. Dù sao, đây là năm mà Quý Cô được nhiều người để ý và đó cũng là cơ hội tốt để Quý Cô có thể lựa chọn người ý hợp tâm đồng với mình.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Hợi (32 tuổi), Tân Dậu (34 tuổi), Nhâm Tuất (33 tuổi); khắc kỵ với tuổi Canh Thân (35 tuổi), Đinh Tỵ  (38 tuổi),Mậu Ngọ (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Khí lực suy yếu, dễ bị nhức đầu. Đừng nên lo âu, xông xáo nhiều vì bất lợi cho sức khỏe, có thể bị rối loạn đường máu huyết và nhuốm các bệnh phụ khoa.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
Tháng Giêng & 2:
 công danh tài lộc tăng. Nhiều chống phá rối ren trong công việc.
Tháng 3: Có qụyền nhung không giải quyết được việc. Tài lộc kém.

Mùa Ha:
Tháng 4 & 5:
 Tài lộc tăng nhưng gặp nhiều rối rắm. Nhiều cơ hội tốt đã qua mau. Trong phúc có Họa, nên dè dạt thì được thuận lợi
Tháng 6:Có nhiều người giúp đỡ Danh lộc tăng cao. Gia đình có niềm vui.

Mùa Thu:
Tháng 7 & 8:
 phòng ốm đau tai nạn. Tránh đụng chạm tranh chấp. Tình cảm rối ren.
Tháng 9: Nhiều chuyện buồn phiền lo lắng. Tiền bạc tốn hao.

Mùa Đông:
Tháng 10 & 11:
 Công việc có nhiều thành quả. Tài lộc tăng. Gia đình hạnh phúc.
Tháng 12: Có tin buồn. Phòng tai nạn, bệnh hoạn gián đoạn công việc.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng, vào lúc 9 giờ tốì, ngày 27 Ậm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Nguồn: Giải hạn tuổi Quý Hợi

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét