Năm sinh người tuổi Dần

Năm sinh người tuổi Dần

Sinh năm Bính Dần: Hổ trong rừng (thuộc mệnh Hoả trong Ngũ hành). Là người học nhiều ít thành, tâm tính bất định, miệng nhanh lưỡi cứng, luôn chân luôn tay, về già khá giả, nữ giới hiền lương, thông minh lanh lợi.

Sinh năm Mậu Dần: Hổ quá sơn (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành). Là người mãnh liệt, thoắt nóng, thoắt lạnh, tâm tính thất thường khó đoán, thuở nhỏ cần kiệm, về già phát đạt, thông minh lanh lợi, đối xử với người bằng lễ nghĩa, tuổi già có nhiều cơ hội hơn.

Sinh năm Canh Dần: Hổ xuất sơn (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành). Là người nóng nảy, ác khẩu nhưng thiện tâm, vui giận thất thường, cái ăn cái mặc đầy đủ, thời trẻ tài vật không tụ, về già hưng thịnh, nữ có mạng nội trợ vương tướng.

Sinh năm Nhâm Dần: Hổ quá lâm (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành). Là người tâm thẳng miệng nhanh, xốc vác năng nổ, không nên lấy vợ lấy chồng sớm, lao đao, trung niên hưng thịnh, về già tài lộc đủ dùng. Nữ giới mát tay chăn nuôi trồng trọt.

Sinh năm Giáp Dần: Hổ đứng (thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành). Là người thành thực, yên bề gia đạo, đủ ăn đủ mặc, sùng bái song thân, nữ thì quan tâm tới chồng, nam thì sợ vợ, con trai trường mệnh.

 

 


Nguồn: Năm sinh người tuổi Dần

Xem thêm: luận giải vận số người tuổi dần theo giờ sinh, người tuổi dần cung cự giải, người tuổi dần cung sư tử, người tuổi dần hợp hướng nào, người tuổi dần hợp với tuổi nào, người tuổi dần mệnh hỏa, người tuổi dần mệnh kim, người tuổi dần mệnh thủy, người tuổi dần năm 2014, người tuổi dần theo giờ sinh, sự nghiệp của người tuổi dần thuộc cung cự giải, sự nghiệp của người tuổi dần thuộc cung sư tử, vận mệnh người tuổi dần năm 2014, vận số người tuổi dần theo giờ sinh,

Tìm kiếm: luận giải vận số người tuổi dần theo giờ sinh, người tuổi dần cung cự giải, người tuổi dần cung sư tử, người tuổi dần hợp hướng nào, người tuổi dần hợp với tuổi nào, người tuổi dần mệnh hỏa, người tuổi dần mệnh kim, người tuổi dần mệnh thủy, người tuổi dần năm 2014, người tuổi dần theo giờ sinh, sự nghiệp của người tuổi dần thuộc cung cự giải, sự nghiệp của người tuổi dần thuộc cung sư tử, vận mệnh người tuổi dần năm 2014, vận số người tuổi dần theo giờ sinh,

Nhận xét