Năm sinh người tuổi Ngọ

Sinh năm Bính Ngọ: Người đứng can Bính tuổi Ngọ nên phải sống ở ngoài quê quán mới tốt, long đong vất vả nhiều phen. Được Thế Chi Bồ Tát bảo hộ nên có gặp nạn tai cũng được bình an. Bính Ngọ có sẵn tính nóng nảy, người khi giận thì như lửa bừng bừng, khi xong lại nguội lạnh. Tuy vậy, họ quan hệ rộng nên vẫn có nhiều bạn bè và không mấy khi nhờ vả đến ai bởi người này có lòng tự trọng, khí khái và cứng cỏi. Họ luôn có ý thức tự lập, tự lực cánh sinh.

Tuy vậy, số người này vẫn được ông cha dành cho của cải. Về trung niên, hậu vận họ giàu có. Nếu lấy tuổi Tuất, Dần, nên cố hòa hợp để sống. Tì Sa Bồ Tát ban phúc nên tình duyên không xuôi thuận, nếu không thận trọng phải hai lần đò mới đặng.
Tuổi được Dược Sư Như Lai ban thọ nên tuổi Bính Ngọ rất thọ, đến tuổi già gù lưng, lòa mắt.

Tuổi này nói chung khi trẻ tuổi long đong, về sau phú quý, sống lâu. Tính nóng như lửa, hoạt bát phóng khoáng, vợ chồng cần dung hòa để khỏi phải chia ly. Cuộc sống hậu vận tốt, nên làm nhiều điều thiện để hưởng trọn sô” trời trong phong lưu khoáng đạt, thỏa tài chí của mình.

Năm sinh người tuổi Ngọ

Sinh năm Canh Ngọ: Ngựa trong nhà (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành). Là người mau mồm mau miệng, ruột để ngoài da, lợi lộc dồi dào, nam thì nắm quyền bính, nữ thì sang chồng lợi con, là mạng thâm tú, nho nhã, chồng con được nhờ. Nam giới có tính cố chấp, được mọi người kính trọng.

Sinh năm Nhâm Ngọ: Ngựa trong quân (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành). Là người cần cù, thời trẻ có tài lộc nhưng không trụ, về già hưng vượng, nên tích tụ dành dụm, phòng khi nóng lạnh thất thường. Nữ là mạng hưng gia, hiền tài đảm đang.

Sinh năm Giáp Ngọ: Ngựa trong mây (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành). Là người hoà nhã, vui vẻ, thích kết giao bạn bè, gặp hung hoá cát, ít được nhờ cậy cốt nhục anh em. Nữ là mạng mau mồm mau miệng, giỏi xã giao, có địa vị.

Sinh năm Mậu Ngọ: Ngựa trong chuồng (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành). Là người có chí khí, bao dung độ lượng, cả đời hưởng tài lộc tự nhiên, dung mạo đoan chính, tính cách ôn nhu, hiền lương, thuở nhỏ nhiều tai ách, cốt nhục có tình. Nữ là mạng ít được cậy nhờ anh chị em, hậu vận hưng vượng.


Nguồn: Năm sinh người tuổi Ngọ

Xem thêm: năm 2013 của người tuổi ngọ, người tuổi canh ngọ năm 2013, người tuổi ngọ cung kim ngưu, người tuổi ngọ cung nhân mã, người tuổi ngọ hợp hướng nào, người tuổi ngọ mệnh hỏa, người tuổi ngọ mệnh thổ, người tuổi ngọ năm 2013, người tuổi ngọ năm 2014, người tuổi ngọ theo tháng sinh, người tuổi ngọ và sự nghiệp, sự nghiệp của người tuổi ngọ thuộc cung kim ngưu, sự nghiệp người tuổi ngọ cung nhân mã, tử vi người tuổi canh ngọ năm 2013, tử vi người tuổi mậu ngọ năm 2013, tử vi người tuổi ngọ năm 2013, vận hạn người tuổi mậu ngọ năm 2013, vận hạn người tuổi ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi canh ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi ngọ theo tháng sinh, vận mệnh người tuổi ngọ với tháng sinh, vận số của người tuổi ngọ theo tháng sinh, vận số người tuổi ngọ theo tháng sinh,

Tìm kiếm: năm 2013 của người tuổi ngọ, người tuổi canh ngọ năm 2013, người tuổi ngọ cung kim ngưu, người tuổi ngọ cung nhân mã, người tuổi ngọ hợp hướng nào, người tuổi ngọ mệnh hỏa, người tuổi ngọ mệnh thổ, người tuổi ngọ năm 2013, người tuổi ngọ năm 2014, người tuổi ngọ theo tháng sinh, người tuổi ngọ và sự nghiệp, sự nghiệp của người tuổi ngọ thuộc cung kim ngưu, sự nghiệp người tuổi ngọ cung nhân mã, tử vi người tuổi canh ngọ năm 2013, tử vi người tuổi mậu ngọ năm 2013, tử vi người tuổi ngọ năm 2013, vận hạn người tuổi mậu ngọ năm 2013, vận hạn người tuổi ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi canh ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi ngọ năm 2013, vận mệnh người tuổi ngọ theo tháng sinh, vận mệnh người tuổi ngọ với tháng sinh, vận số của người tuổi ngọ theo tháng sinh, vận số người tuổi ngọ theo tháng sinh,

Nhận xét