Năm sinh người tuổi Sửu

Người tuổi Ất Sửu: Trâu giữa biển (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành). Là người khảng khái, thích sự vui vẻ, ấm áp, ham học hỏi nhưng ít thành, thuở nhỏ cha mẹ yêu quý, vợ chồng con cái bình yên, được cậy nhờ họ hàng, nữ thì hiền lương và mạng thuận hoà.

Tuổi Đinh Sửu: Trâu trong hồ (thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành). Là người ôn hoà, nhiều tài lộc. Thời trẻ hay có tài lộc, về già có của ăn của để, vợ chồng hoà thuận, nữ thì hiền lương, đảm đang lo lắng gia đình.

Năm sinh người tuổi Sửu

Tuổi Kỷ Sửu: Trâu trong rào (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành). Là người thẳng thắn, bộc trực, có tài, nhiều lộc, nam nữ có người phải tái giá. về sau vợ chồng hòa mục, bách niên giai lão, là mạng phát phúc về già.

Tuổi Tân Sửu: Trâu giữa đường (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành). Là người tâm tình ôn hoà, thuở nhỏ hay sợ sệt, tuy có tài lộc nhưng ít của ăn của để, về già phúc thọ bền lâu. Nữ thường có tin vui đi cùng với tài lộc vương tướng.

Tuổi Quý Sửu: Trâu trong chuồng (thuộc mạng Mộc trong Ngũ hành). Là người nhiều tài lộc, thời trẻ không màng tiền bạc lụa là, cả đời được kính trọng không vướng chuyện thị phi. Cha mẹ khó nhờ, anh em, vợ chồng hòa thuận, muộn đường con cái.


Nguồn: Năm sinh người tuổi Sửu

Xem thêm: bàn làm việc của người tuổi quý sửu, hướng bếp cho người tuổi quý sửu, hướng nhà cho người tuổi quý sửu, năm 2014 của người tuổi sửu, năm tỵ với người tuổi sửu, người tuổi quý sửu, người tuổi quý sửu hợp màu gì, người tuổi sửu cung bảo bình, người tuổi sửu mệnh gì, người tuổi sửu mệnh kim, người tuổi sửu mệnh mộc, người tuổi sửu năm 2014, người tuổi sửu năm tỵ, những người tuổi quý sửu, phong thủy cho người tuổi quý sửu, sự nghiệp của người tuổi sửu thuộc cung bảo bình, tài lộc của người tuổi sửu trong năm quý tỵ, tính cách người tuổi quý sửu, tử vi người tuổi sửu năm 2014, vận hạn của người tuổi sửu năm 2014, vận hạn người tuổi sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi quý sửu, vận mệnh người tuổi quý sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi sửu năm 2014,

Tìm kiếm: bàn làm việc của người tuổi quý sửu, hướng bếp cho người tuổi quý sửu, hướng nhà cho người tuổi quý sửu, năm 2014 của người tuổi sửu, năm tỵ với người tuổi sửu, người tuổi quý sửu, người tuổi quý sửu hợp màu gì, người tuổi sửu cung bảo bình, người tuổi sửu mệnh gì, người tuổi sửu mệnh kim, người tuổi sửu mệnh mộc, người tuổi sửu năm 2014, người tuổi sửu năm tỵ, những người tuổi quý sửu, phong thủy cho người tuổi quý sửu, sự nghiệp của người tuổi sửu thuộc cung bảo bình, tài lộc của người tuổi sửu trong năm quý tỵ, tính cách người tuổi quý sửu, tử vi người tuổi sửu năm 2014, vận hạn của người tuổi sửu năm 2014, vận hạn người tuổi sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi quý sửu, vận mệnh người tuổi quý sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi sửu năm 2014,

Nhận xét