Người sinh năm Dần, cầm tinh con Hổ

Họ là những người dũng cảm, mạo hiểm, độc đoán, luôn kiên trì với chủ kiến của mình. HỔ vốn là tượng trưng của quyền lực, là vương, là tướng trên mặt đất.

Người sinh năm Dần, cầm tinh con Hổ

a.  Tính cách:
Những người sinh năm Dần vốn có tài trí hơn người luôn ấp ủ to lớn, thường rời khỏi quê hương tìm đến những nơi phồn hoa đô hội để mưu cầu lập nghiệp và phát triển. Họ có tinh thần độc lập cao, thường độc lai độc vãng. Đặc trưng của những người cầm tinh con Hổ ưa độc lập tự chủ không thích a dua, không thích nhờ vả.

Trong 12 địa chi, Hổ là đại diện của chi Dần. Nếu tính theo thời gian của một ngày thì giờ Dần ứng vào khoảng từ 3 đến 5 giờ sáng. Nếu tính theo mùa, chi Dần ứng vào tháng Hai. Đó chính là lúc thời tiết vào Xuân, cây cối đang đâm chồi nảy lộc. Người sinh năm Dần có cá tính rất cẩn thận nhưng họ cũng rất lạc quan. Dù có gặp phải việc không như ý, họ cũng không để trong lòng. Họ luôn giữ vững niềm tin “Mặt trời nhất định sẽ lại mọc lên”. Nếu họ đã quyết định làm một việc gì đó, họ sẽ làm một mạch cho xong mới thôi, quyết không bao giờ lần lữa. Dù có vấp phải những thất bại nho nhỏ, họ cũng không vì thế mà phiền lòng. Họ là những người luôn tràn trề dũng khí, luôn vượt qua cửa ải khó khăn với nụ cười trên môi.

Người sinh năm Dần tuy thường để lại cho người khác cảm giác gánh chịu phong ba bão táp nhưng cuối cùng họ vẫn bước tới sự thành công. Và ngay bản thân họ cũng luôn giữ vững niềm tin này.

Những người cầm tinh con Hổ cũng có tính cách cực kỳ ôn hòa. Dường như giống Hổ được thừa kế tính nết này của loài Mèo vậy. Kỳ thực loại người này ngoài mặt tỏ ra rất ôn hòa nhưng ẩn sâu trong lòng họ vẫn là tính cách của những con Hổ. Và những người cầm tinh con Hổ tuy ngoài mặt làm ra vẻ ôn hòa nhưng sâu thẳm tâm hồn họ luôn có ý đồ riêng mục đích không thay đổi và nhiều điều kỳ vọng khác nhưng họ chỉ làm bộ như vậy để ngồi rình thời cơ mà thôi.

Người sinh năm Dần cả đời có vận số cường thịnh, họ đã có thành công từ hồi còn rất trẻ. Nhưng chỉ vì họ quá tin tưởng, vào năng lực của mình nên có lúc rơi vào cảnh sức cùng lực kiệt, những thành công họ có được sẽ không bền vững. Cuộc đời của họ có những bước thăng trầm rất lớn, thường gặp phải trở ngại trên bước đường đời. Nhưng họ đều vượt qua được tất cả khó khăn để giành lấy thành công đích thực của mình.

Những người đàn ông cầm tính con Hổ thông thường đều rất bận rộn với công việc. Họ không bao giờ chịu ngồi yên trong nhà. Vì vậy họ cần tìm một người vợ khiến họ yên tâm công tác mà không phải bận tâm đến chuyện gia đình.

Còn những người phụ nữ cầm tinh con Hổ thì sao? Họ thuộc loại người kiên nghị, có tính tự lập rất cao. Họ tuy không phải lo lắng đến vấn đề kinh tế của gia đình nhưng để phát huy năng lực của chính mình, họ cũng thường tìm việc làm cần mẫn để tăng thu nhập cho gia đình nhưng họ vẫn hoàn thành tốt công việc của một người mẹ, không bao giờ chịu bỏ rơi con cái. Ngoài ra, những người phụ nữ cầm tinh con Hổ thường có khuynh hướng theo chủ nghĩa lý luận. Họ thích họp bàn, thảo luận, có chính kiến tuyệt đối không cam chịu làm một người phụ nữ bình thường.

b. Nghề nghiệp:

Họ rất thích hợp với những công việc mang tính lãnh đạo như cán bộ trong công ty, sĩ quan quân đội, lãnh tụ của một phong trào cách mạng hoặc người lãnh đạo của một công hội nào đó.

Nhưng bởi những người cầm tinh con Hổ thường có tính “đứng núi này trông núi nọ” nên thường thay đổi nghề nghiệp liên tục.

Người đàn ông cầm tinh con Hổ thường bôn ba ở bên ngoài, họ luôn bận rộn nên thường không có thời gian quan tâm tỷ mỉ đến gia đình. Họ gần như là những người chồng độc tài, chi tiêu tiết kiệm.

Còn phụ nữ cầm tinh con Hổ? Họ cũng có tính độc lập rất cao, hiếu thắng. Nói tóm lại, họ thuộc loại phụ nữ không cam chịu ngồi yên trong nhà. Sau khi xây dựng gia đình, dù nền kinh tế của họ khá vững vàng nhưng vì muốn phát triển tài năng của mình, họ vẫn thích ra ngoài tìm việc làm hơn là ở nhà lo việc nội trợ. Họ vốn là những người rất nghiêm khắc nhưng cũng rất tình cảm.

Tóm lại, dường như họ không bao giờ chịu ở yên trong nhà, không thuộc loại phụ nữ chỉ biết im lặng ngồi nhà đợi chồng đi làm về. Hơn nữa họ lại thuộc trường phái lý luận, thích họp bàn. Vì vậy, loại đàn ông bồng bột, bị say bởi dung mạo bề ngoài của họ luôn tìm cách tiếp cận họ nhưng nhận được chỉ là những lời từ chối ngọt ngào.


Nguồn: Người sinh năm Dần, cầm tinh con Hổ

Xem thêm: hội những người sinh năm bính dần, người sinh năm giáp dần, người sinh năm mậu dần, những người nổi tiếng sinh năm bính dần, những người nổi tiếng sinh năm canh dần, những người nổi tiếng sinh năm dần, những người nổi tiếng sinh năm giáp dần, những người sinh năm bính dần, những người sinh năm canh dần, những người sinh năm dần, những người sinh năm giáp dần, những người thành đạt sinh năm bính dần, tử vi người sinh năm canh dần 2010, tử vi người sinh năm giáp dần,

Tìm kiếm: hội những người sinh năm bính dần, người sinh năm giáp dần, người sinh năm mậu dần, những người nổi tiếng sinh năm bính dần, những người nổi tiếng sinh năm canh dần, những người nổi tiếng sinh năm dần, những người nổi tiếng sinh năm giáp dần, những người sinh năm bính dần, những người sinh năm canh dần, những người sinh năm dần, những người sinh năm giáp dần, những người thành đạt sinh năm bính dần, tử vi người sinh năm canh dần 2010, tử vi người sinh năm giáp dần,

Nhận xét