Người sinh năm Dậu, cầm tinh con Gà

Họ là những những người cao ngạo, rất có trách nhiệm trong công việc, luôn tuân thủ kỷ luật, cảm nhận về màu sắc rất tinh tế.

Người sinh năm Dậu, cầm tinh con Gà

a. Tính cách:

Họ thường có tầm nhận xét rất tinh tế trước khi có một vấn đề nào đó xảy ra, luôn đi trước người khác một bước trong mọi công việc, nhìn nhận được rõ xu hướng phát triển trong tương lai. Họ luôn có kế hoạch trong công việc và sự phán đoán cực kỳ chính xác nên hiệu quả công việc của họ thường vượt quá sức tưởng tượng. Họ vốn là những người rất thông minh, thường đưa ra những ý tưởng hết sức độc đáo, năng lực xử lý công việc cao và cách suy nghĩ cực kỳ chín chắn.

Người sinh vào năm Dậu còn có một đặc trưng nữa là rất thích cái đẹp, đặc biệt là phái nữ, họ luôn chú ý đến cách ăn mặc, trang điểm, thường tới các trung tâm thẩm mĩ để uốn tóc hay làm đẹp da v.v… Họ cực kỳ mẫn cảm với màu sắc, hơn hẳn người khác trong lĩnh vực phối màu.

Những người sinh năm Dậu vốn là người được trời ban cho phúc tinh chiếu mạng. Cuộc sống cả đời của họ không có sóng gió gì lớn lắm. Họ vốn là những người có tầm nhìn xa trông rộng. Vì vậy không bao giờ họ phải khổ sở bôn ba. Bất kể trong lĩnh vực học hành hay công tác, họ đều rất thuận lợi.

Mỹ nhân cầm tinh con Gà không có tài năng gì đặc biệt lắm. Công danh, sự nghiệp của họ cũng không lớn. Vì vậy họ phải tìm và lấy một người có nền kinh tế vững chắc một chút. Họ là những người luôn biết lo lắng cho chồng, cho con, quả xứng đáng là những bậc mẹ hiền vợ đảm.

Về phương diện sức khỏe, họ dễ dàng mắc phải những loại bệnh như bệnh dạ dày, viêm phế quản. Thời trẻ họ cần chú ý đến các bệnh về phế quản, rất dễ bị cảm. Ngoài ra còn có các loại bệnh như đau đầu, thấp khớp họ cũng cần phải chú ý đến.

b.  Nghề nghiệp:

Về mặt công việc, do họ vô cùng cẩn thận, không bao giờ sơ suất nên dường như họ không vấp phải thất bại lớn bao giờ. Nếu đảm nhiệm các chức vụ như nhân viên ngân hàng, quản lý thư viện hay thư ký thì rất hợp. Ngoài ra, để thỏa mãn được tâm lý kiêu kỳ của mình, các ngành nghề như đạo diễn hay diễn viên điện ảnh cũng rất thích hợp với họ.

Phụ nữ cầm tinh con Gà cảm nhận về màu sắc của họ rất phong phú, rất giỏi trang điểm. Ngoài diện mạo xinh đẹp của mình ra, họ còn thuộc loại người khéo ăn nói, thực sự rất có sức cuốn hút đối với bạn khác giới. Hơn nữa họ lại luôn cẩn thận trong công việc, biết tuân thủ kỷ luật, rất có tinh thần tự giác và hiểu rõ nghĩa vụ của một người phụ nữ, biết phân biệt rõ thế nào là công việc xã hội và công việc gia đình, thực là một bậc mẹ hiền vợ đảm. Cũng bởi họ quá kiêu kỳ nên thường có khuynh hướng kết hôn muộn. Người sinh năm Gà kiêu hãnh ngẩng cao đầu, quyết gây dựng sự nghiệp.


Nguồn: Người sinh năm Dậu, cầm tinh con Gà

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét