Người sinh năm Sửu, cầm tinh con Trâu

Cần cù, kiên trì, trung thực, có tinh thần tự làm tự chịu. Biết gì đúng cương vị của mình, có tinh thần trách nhiệm cao.

a. Tính cách:

Sửu trong 12 địa chi lấy hình tượng là loài Trâu. Nếu tính theo tháng, chi Sửu ứng vào tháng Một. Nếu tính theo thời gian trong một ngày, giờ Sửu ứng vào khoảng từ 1 đến 3 giờ đêm.

Tục ngữ nói: “Ngựa chạy được nghìn dặm thì trâu cũng đi được nghìn dặm”. Tức là Ngựa và Trâu mỗi con đều phải vượt qua quãng đường dài nghìn dặm. Cùng xuất phát một lúc, tuy thời gian đến đích sớm muộn khác nhau nhưng rốt cuộc cả hai cùng đến đích. Những người sinh năm Sửu có đức kiên trì với ý kiến của mình đó là đức tính đáng quý. Những người cầm tinh con Trâu trước khi làm một việc gì đó đều phải cân nhắc, suy xét rõ ràng, tỉ mỉ. Trong lúc đang cân nhắc, họ tuyệt đối không bao giờ có những hành động mạo hiểm. Họ dựa vào nghị lực cực kỳ kiên cường của mình để phấn đấu lâu dài mà không hề biết mệt mỏi.

Nhưng những người cầm tinh con Trâu lại có đặc tính hành vi trái ngược với loài Trâu là: Loài Trâu có tới bốn chiếc dạ dày, nó nuốt tất cả những thứ gì vơ được vào đó rồi những lúc rỗi rãi mới dồn lên nhai, sau đó mới tiêu hóa thức ăn. Loài Trâu không bao giờ biết chọn lựa để nhai và nuốt ngay thức ăn. Nhưng những người cầm tinh con Trâu trước khi làm việc gì đều suy đi xét lại cho đến khi tìm được giải pháp tối ưu nhất mới thôi. Sau đó, một khi đã quyết định, họ liền tiến thẳng tới mục tiêu. Đến lúc ấy họ không còn phải bận tâm đến sự phán đoán của mình là đúng hay sai nữa. Từ đó ta có thể thấy những người sinh năm con Trâu tuy rất cẩn thận nhưng cũng là người rất cố chấp. Có tính cách bướng bỉnh, một khi đã quyết định điều gì thì không bao giờ thay đổi.

Những người sinh năm Sửu bình thường rất dịu dàng nhưng một khi họ nhận định công việc mình đang làm là đúng, thì họ quyết làm đến cùng.

Vận số của những người cầm tinh con Trâu thuộc loại thành công muộn. Nếu những người này ngay từ thời trẻ đã công thành danh toại thì phải thật cẩn thận.

Dù là nam hay nữ sinh vào năm Sửu đều có quan niệm sống rất quyết đoán trong gia đình, rất có kế hoạch trong tương lai. Họ luôn giữ thái độ “tiết kiệm chính là nguồn thu nhập lớn nhất” trong cuộc sống. Đặc biệt là phụ nữ cầm tinh con Trâu, họ thuộc loại người dịu dàng, xứng đáng là bậc phụ nữ điển hình trong gia đình, có nhiều con cái. Nhưng họ không hề lắm lời trong việc giáo dục con cái, chỉ lặng lẽ nhìn con cái trưởng thành, thuộc loại hình người mẹ lý tưởng. Họ luôn dồn toàn bộ tâm trí của mình vào gia đình và con cái nên chẳng còn lòng dạ nào nghĩ đến các vấn đề khác nữa.

Người sinh năm Sửu, cầm tinh con Trâu

b. Nghề nghiệp:

Những người sinh năm Sửu có tài vận phát vào lúc về già, vận số trong công việc thuộc loại lần lượt giải quyết vẹn toàn. Vì vậy công việc lý tưởng nhất của họ thuộc loại làm thỏa mãn những vấn đề về tư tưởng, triết học cho xã hội. Hơn nữa bởi họ có tính tự tôn cao, tuy ngoài mặt ôn hòa nhưng trong lòng luôn nung nấu ý chí muốn thể hiện mình, không thích hợp với những loại công việc “im hơi lặng tiếng”. Nói một cách cụ thể hơn thì những công việc đại loại như những nhà nghiên cứu khoa học, luật sư, nhà văn, nhà hoạt động xã hội v.v… là những ngành nghề thích hợp.

Thông thường mà nói, những người sinh năm Sửu dù là nam hay nữ đều thật thà, chất phát, ở họ thiếu một chút lãng mạn bay bổng.

Đặc biệt là phụ nữ, họ là những người luôn để tâm chăm sóc gia đình, phát huy hết khả năng nội trợ, có thể nói rằng họ là những người mẹ hiền vợ đảm. Những người phụ nữ tuổi Sửu có khí chất mạnh mẽ, sức sống và lòng kiên nhẫn tuyệt vời. Nếu sau khi họ lấy chồng, sinh con, làm mẹ, nhất định họ sẽ phát huy hết sở trường vốn có của mình.


Nguồn: Người sinh năm Sửu, cầm tinh con Trâu

Xem thêm: người sinh năm kỷ sửu, người sinh năm quý sửu, người sinh năm sửu, người sinh năm sửu cầm tinh con trâu, người sinh năm đinh sửu, những người nổi tiếng sinh năm ất sửu, những người nổi tiếng sinh năm kỷ sửu, những người sinh năm ất sửu, những người sinh năm kỷ sửu, những người sinh năm quý sửu, tính cách người sinh năm kỷ sửu, tử vi người sinh năm ất sửu, tử vi người sinh năm kỷ sửu,

Tìm kiếm: người sinh năm kỷ sửu, người sinh năm quý sửu, người sinh năm sửu, người sinh năm sửu cầm tinh con trâu, người sinh năm đinh sửu, những người nổi tiếng sinh năm ất sửu, những người nổi tiếng sinh năm kỷ sửu, những người sinh năm ất sửu, những người sinh năm kỷ sửu, những người sinh năm quý sửu, tính cách người sinh năm kỷ sửu, tử vi người sinh năm ất sửu, tử vi người sinh năm kỷ sửu,

Nhận xét