Người sinh tháng Hai năm Dần

-   Tính cách:

Người sinh vào tháng Hai năm Dần có dáng vẻ rất nhàn nhã nhưng khi bắt đầu làm việc, họ tỏ ra nhanh nhẹn hoạt bát. Họ thuộc loại điển hình của những người cầm tinh con Hổ.

Người sinh tháng Hai năm Dần

-   Nghề nghiệp:

Họ chỉ cần hiểu được một cách đại khái là bắt tay vào làm ngay vì họ cho rằng chỉ cần làm việc cần cù thì công việc tất sẽ hoàn thành, không cần phải hiểu về nó quá nhiều. Họ thường yêu cầu chính mình phải có thái độ cần cù trong công việc, hành động nhanh nhẹn, linh lợi.

-   Chọn bạn khác giới:

Người sinh vào năm Dần tháng Hai không chú ý lắm đến thời gian. Khi hẹn với một người khác rồi chính họ lại lỡ hẹn. Phụ nữ tuổi Hổ sinh vào tháng Hai có làn da mịn màng, như trẻ con. Người đàn ông lại thuộc người ưa mộng tưởng và rất kiên cường. Phụ nữ cần cù lao động. Tóm lại, người tuổi Dần sinh vào tháng này thích hợp với những đối tượng có tính tình tương đồng, biết hiểu nhau. Nếu họ là bạn học hoặc bạn thanh mai trúc mã lấy nhau nhất định sẽ xây dựng được mối nhân duyên tốt đẹp. Phụ nữ tuổi Dần sinh vào tháng Hai hợp với người đàn ông sinh vào tháng Bảy năm Tỵ hoặc tháng Ba năm Tuất. Người đàn ông sinh năm Dần tháng Hai hợp với người phụ nữ sinh vào tháng Sáu năm Tý hoặc tháng Chín năm Dần.


Nguồn: Người sinh tháng Hai năm Dần

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét