Người sinh tháng Một năm Tý

- Tính cách:

Người sinh vào tháng Một chịu ảnh hưởng rất lớn của năm trước là năm Hợi. Họ có khuyết điểm là quá tự tin, luôn coi những suy nghĩ và ý kiến của mình là đúng. Nhưng họ lại có ưu điểm là rất nhiệt tình, luôn cố gắng không biết mệt mỏi. Họ thuộc loại người không bao giờ để người khác chán ghét mình.

Người sinh vào tháng Một năm Tý khi gặp khó khăn sẽ phát huy được nguồn tiềm lực nội tại lớn của mình. Họ có phong cách “Lâm nguy bất loạn” của bậc đại anh hùng.

Người sinh tháng Một năm Tý

-  Nghề nghiệp:

Người cầm tinh con Chuột sinh vào tháng Một cần phải tích lũy kinh nghiệm trong công việc, chọn lấy một ngành nghề chắc chắn. Họ có thể thích hợp với các ngành như kỹ sư đóng tàu, kiến trúc sư, bác sĩ v.v… Tới sau năm 35 tuổi, họ mới từng bước tiến lên thuận lợi, thành đạt.

Phụ nữ cầm tinh con Chuột sinh vào tháng Một có tư tưởng phóng khoáng, có khuynh hướng trở thành những nhà ngoại giao. Họ có tính cách kiên cường, không dễ dàng chịu sự dụ dỗ, khống chế của ngoại cảnh.

-  Chọn bạn bè khác giới:

Nếu là nữ thì thích hợp với người sinh tháng Mười năm Sửu hoặc tháng Ba năm Tý, họ thuộc loại người phụ nữ đảm đang, hiền thục, biết lo lắng cho gia đình, thích hợp với người đàn ông sinh tháng Một năm Sửu, bởi người đàn ông sinh tháng Một năm Sửu có lối sống cởi mở, luôn cẩn thận trong mọi công việc, đúng là đối tượng có thể cùng phụ nữ sinh tháng Một năm Tý bù đắp thiếu sót cho nhau.


Nguồn: Người sinh tháng Một năm Tý

Xem thêm: cuối thu năm mậu tý, năm bính tý, nam bính tý 1996, năm giáp tý, năm giáp tý 1984, năm giáp tý 2014, năm giáp tý mệnh gì, năm mậu tý, năm mậu tý 2008, năm mậu tý 2008 mệnh gì, sinh năm mậu tý, sinh năm mậu tý mệnh gì, tuổi bính tý năm 2014, tuổi giáp tý năm 2014, tuổi giáp tý năm nhâm thìn, tuổi giáp tý năm qúy tỵ, tuổi mậu tý năm 2014,

Tìm kiếm: cuối thu năm mậu tý, năm bính tý, nam bính tý 1996, năm giáp tý, năm giáp tý 1984, năm giáp tý 2014, năm giáp tý mệnh gì, năm mậu tý, năm mậu tý 2008, năm mậu tý 2008 mệnh gì, sinh năm mậu tý, sinh năm mậu tý mệnh gì, tuổi bính tý năm 2014, tuổi giáp tý năm 2014, tuổi giáp tý năm nhâm thìn, tuổi giáp tý năm qúy tỵ, tuổi mậu tý năm 2014,

Nhận xét