Người sinh tháng Sáu năm Ngọ

-   Tính cách:

Người sinh tháng Sáu năm Ngọ có vận số tốt thuộc loại điển hình của nhân vật chính trên vũ đài. Trên bước đường đời, họ thuộc loại được nhiều người để ý đến nhất. Họ có dáng vẻ rất quyến rũ. Phụ nữ sinh tháng Sáu năm Ngọ có dáng vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, ngũ quan thanh tú. Đặc biệt họ có cặp lông mi rất đẹp.

Người sinh vào tháng này rất hoạt bát, vui vẻ chi tiêu rộng rãi ít tiết kiệm.

Người sinh tháng Sáu năm Ngọ

-    Nghề nghiệp:

Nếu họ theo đuổi các ngành nghề bộc lộ được tài năng nghệ thuật hoặc kĩ nghệ của mình thì sẽ có được bước phát triển và sẽ có được thành công. Những người sinh vào tháng Sáu rất thích hợp với nghề làm kí giả ở những mục tinh nhanh.

-    Chọn bạn khác gỉớỉ:

Người đàn ông sinh vào tháng Sáu rất thích hợp với người nữ có tính tình khẳng khái, thuận hòa, bất kể họ giàu sang hay nghèo hèn. Phụ nữ sinh vào tháng Một năm Mùi và tháng Hai năm Tuất rất hợp với họ. Còn người phụ nữ sinh vào tháng Sáu nên tìm một người đàn ông có độ tuổi lớn hơn họ kết làm chồng. Cuộc sống vợ chồng như vậy mới khiến họ không phải lo nghĩ đến kinh tế, luôn trẻ trung về mặt tinh thần. Đối tượng lý tưởng của họ là những người đàn ông sinh vào tháng Bảy năm Mùi hơn họ mười ba tuổi hoặc những người sinh vào tháng Ba năm Thân. Nếu chọn đối tượng trong hôn nhân là người cùng tuổi với họ, cuộc sống vất vả sẽ khiến họ già đi nhanh hơn.


Nguồn: Người sinh tháng Sáu năm Ngọ

Xem thêm: năm giáp ngọ 2014 mệnh gì, năm giáp ngọ 2014 thuộc mệnh gì, năm giáp ngọ của tuổi tỵ, năm giáp ngọ mệnh gì, năm giáp ngọ thuộc mạng gì, năm giáp ngọ thuộc mệnh gì, năm ngọ tuổi tuất, năm ngọ tuổi tỵ, năm ngọ đặt tên con, năm tỵ của tuổi ngọ, sinh năm giáp ngọ 2014 mệnh gì, sinh năm giáp ngọ mệnh gì, tuổi giáp ngọ năm 2014 mệnh gì, tuổi mậu ngọ năm tỵ, tuổi ngọ gặp năm tỵ, tuổi ngọ năm quý tỵ, tuổi ngọ năm quý tỵ 2013, tuổi ngọ năm tỵ 2013, tuổi ngọ với năm tỵ, tuổi tỵ năm ngọ 2014,

Tìm kiếm: năm giáp ngọ 2014 mệnh gì, năm giáp ngọ 2014 thuộc mệnh gì, năm giáp ngọ của tuổi tỵ, năm giáp ngọ mệnh gì, năm giáp ngọ thuộc mạng gì, năm giáp ngọ thuộc mệnh gì, năm ngọ tuổi tuất, năm ngọ tuổi tỵ, năm ngọ đặt tên con, năm tỵ của tuổi ngọ, sinh năm giáp ngọ 2014 mệnh gì, sinh năm giáp ngọ mệnh gì, tuổi giáp ngọ năm 2014 mệnh gì, tuổi mậu ngọ năm tỵ, tuổi ngọ gặp năm tỵ, tuổi ngọ năm quý tỵ, tuổi ngọ năm quý tỵ 2013, tuổi ngọ năm tỵ 2013, tuổi ngọ với năm tỵ, tuổi tỵ năm ngọ 2014,

Nhận xét