Người sinh tháng Sáu năm Sửu

-   Tính cách:

Người sinh vào tháng Sáu năm Sửu họ có hai tính cách rất cực đoan là tĩnh và động. Khi tĩnh, họ có thể ngồi lỳ trong phòng nghiên cứu sách triết học hoặc ngâm thơ, khi động họ lại hay chạy xe với tốc độ cao. Là mẫu người có hành vi luôn thay đổi không ổn định. Nhưng chính bản thân của những người mang hai loại tính cách này lại không tự cảm nhận được điều đó. Cũng bởi hành vi khác thường của họ, nên thường bị người khác hiểu lầm. Nhưng họ rất coi trọng bạn bè, rất trọng nghĩa khí nên họ vẫn được bạn bè yêu mến. Người sinh vào tháng Sáu năm Sửu trong cuộc đời thường gặp phải những biến động lớn. Những biến động ấy theo chiều hướng tốt hay xấu còn tuỳ vào sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mỗi người.

Người sinh tháng Sáu năm Sửu

-   Nghề nghiệp:

Họ thích hợp với những ngành nghề có thể vận dụng tài năng và sức sáng tạo của mình như nhà văn, biên tập phê bình văn học v.v… Nhưng nếu họ công tác trong ngành ngân hàng hay trong bộ máy chính phủ thì con đường thăng tiến của họ cũng rất tốt đẹp.

-   Chọn bạn khác giớỉ:

Người sinh vào tháng Sáu năm Sửu rất giỏi ứng biến, hay thay đổi, hay thất hẹn. Có lúc họ đối xử rất tốt với người khác giới nhưng cũng có lúc họ lại rất lãnh đạm, lạnh lùng. Nếu muốn kết bạn với người này, có thể bạn sẽ rất đau khổ khi phải thích ứng với tính cách này của họ. Ưu điểm của họ là không tự ty trong tình yêu, quyết không bao giờ có chuyện lừa dối trong tình yêu.

Người đàn ông tuổi Sửu sinh vào tháng Sáu thích hợp với người phụ nữ sinh vào tháng Bảy năm Hợi. Người phụ nữ sinh tháng Sáu tuổi Sửu thích hợp với người đàn ông sinh tháng Mười năm Dần.


Nguồn: Người sinh tháng Sáu năm Sửu

Xem thêm: năm đinh sửu, năm đinh sửu 1937, năm đinh sửu 1997, năm đinh sửu mệnh gì, sinh năm đinh sửu, tử vi người tuổi ất sửu năm giáp ngọ, tử vi tuổi quý sửu năm giáp ngọ, tử vi tuổi quý sửu năm giáp ngọ 2014, tử vi tuổi sửu năm giáp ngọ 2014, tử vi tuổi tân sửu năm quý tỵ 2013, tử vi tuổi đinh sửu năm quý tỵ 2013, tuổi ất sửu sinh con năm giáp ngọ, tuổi ất sửu trong năm quý tỵ 2013, tuổi quý sửu năm giáp ngọ, tuổi sửu năm giáp ngọ, tuổi sửu năm giáp ngọ 2014, tuổi sửu năm quý tỵ 2013, tuổi tân sửu năm giáp ngọ, tuổi tân sửu năm quý tỵ 2013, tuổi đinh sửu năm 1997, tuổi đinh sửu năm 2013, tuổi đinh sửu năm 2014, xem tử vi tuổi ất sửu năm quý tỵ 2013, xem tử vi tuổi sửu năm 2014 giáp ngọ,

Tìm kiếm: năm đinh sửu, năm đinh sửu 1937, năm đinh sửu 1997, năm đinh sửu mệnh gì, sinh năm đinh sửu, tử vi người tuổi ất sửu năm giáp ngọ, tử vi tuổi quý sửu năm giáp ngọ, tử vi tuổi quý sửu năm giáp ngọ 2014, tử vi tuổi sửu năm giáp ngọ 2014, tử vi tuổi tân sửu năm quý tỵ 2013, tử vi tuổi đinh sửu năm quý tỵ 2013, tuổi ất sửu sinh con năm giáp ngọ, tuổi ất sửu trong năm quý tỵ 2013, tuổi quý sửu năm giáp ngọ, tuổi sửu năm giáp ngọ, tuổi sửu năm giáp ngọ 2014, tuổi sửu năm quý tỵ 2013, tuổi tân sửu năm giáp ngọ, tuổi tân sửu năm quý tỵ 2013, tuổi đinh sửu năm 1997, tuổi đinh sửu năm 2013, tuổi đinh sửu năm 2014, xem tử vi tuổi ất sửu năm quý tỵ 2013, xem tử vi tuổi sửu năm 2014 giáp ngọ,

Nhận xét