Người tuổi Dậu với các năm

Gặp năm Tý: Là năm có Thần tài trợ giúp, nhiều việc hỷ. Kết giao với bạn bè không tiếc tiền, có hao tốn nhưng không nhiều lắm. Nếu biết lựa chọn thì thất bại sẽ giảm, chờ thời cơ để tiến lên nhưng chỉ để dành được ít tiền.

Gặp năm Sửu: Năm đi vào con đường quyền chức, làm đến chức phó, xếp hàng thứ ba, có lực để tiến nhưng chỉ được danh mà ít lộc. Nên gặp gỡ riêng người giúp, tuy cuộc sống chìm nổi không ổn định nhưng vẫn nhận được sự giúp đỡ, tuy vậy vẫn gặp những khó khăn trở ngại lớn. Dũng cảm gan dạ chờ đón nó sẽ được thăng quan tiến chức hoặc trở thành người thành công.

Gặp năm Dần: Năm có tiền tài, làm ăn tốt, tiền vào nhiều, tất cả các vụ kinh doanh đều thu lãi gấp bội, không sợ bị phá sản. Có lúc gặp sai lầm và tổn thất nhỏ nhưng không đáng kể, sẽ có đại cát đại lợi. Chỉ có con đường kinh doanh đang lên như diều gặp gió lại gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn, bị tiểu nhân đố kỵ vì phòng người ngay chứ không ai phòng được kẻ gian. Có thể có tổn thất nhỏ nhưng nếu mềm mỏng sẽ khắc phục được.

Gặp năm Mão: Năm có tiền tài, mọi chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn, mua bán, giành giải thưởng… đều trúng lớn. Nhưng bạn cho vay vốn lại gặp thất bại, đầu tư hàng không thành, tiền không trở lại, gặp nhiều thất bại, không vui. May mắn là có phúc của tổ tiên, quý nhân phù trợ, được sự giúp đỡ của người thân, bạn bè nên sẽ bình yên.

Gặp năm Thìn: Có chức quyền lớn, lãnh đạo mọi người, diễu võ giương oai, mọi người nể phục, có cơ hội làm việc trước mọi người, vượt qua trở ngại nhỏ. Tuy nhiên, khi bước lên vị trí cao, vì tính nhiều mưu kế mà hao phí tinh thần, thần kinh khó tránh khỏi bị kích thích nên dễ mắc bệnh, đặc biệt là những ngày cuối năm càng phải suy nghĩ phương kế, cần đi khắp nơi, nên cẩn thận phòng kẻ trộm đột nhập.

Gặp năm Tỵ: Một năm thuận lợi, thăng quan tiến chức, độc chiếm đầu bảng. Nhưng đáng tiếc vướng phải sao Bạch Hổ, ảnh hưởng đến tiền tài, có danh mà không có lợi. Nếu trong sạch thì sẽ không sao. Có nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn, nhiều lần tính không ra. Tóm lại, hung ít cát nhiều, buồn ít vui nhiều. Mở cửa là gặp niềm vui, cuối năm thành công. Tuy có ảnh hưởng về tiền tài nhưng năm nay không phải lo lắng về ăn mặc.

Người tuổi Dậu với các năm

Gặp năm Ngọ: Năm nay hung cát chia đôi, lên rất cao mà xuống rất nhanh, có niềm vui ngoài dự tính nhưng rủi ro cũng đến nhanh. Không nên chủ quan, khó có chỗ dung thân. Giỏi giữ chức quyền nhưng vẫn phải có lúc xuống, kinh doanh hơi giảm sút. Mâu thuẫn với cấp trên, thưởng ít lương giảm, chuyện thị phi nhiều nhưng chuyện vui vẫn thường xuyên đến không dứt.

Gặp năm Mùi: Con đường làm quan rộng rãi, bằng phẳng, thăng quan tiến chức, sự nghiệp tiến bộ, nắm trong tay quyền lực lớn. Chỉ sợ giữa năm có chuyện tang, không phải là bạn thân thì cũng là hàng xóm tốt. Phụ nữ có mối tình bền lâu. Nam giới thích trăng hoa, tiêu nhiều tiền cho các cô gái. Thanh danh tuy có nhưng tiền lộc đội nón ra đi. Đầu năm gặp vận tốt, giữa năm xuất hành tốt nhưng cuối năm cần cẩn thận khi xuất hành. Năm tới cũng sẽ có bất lợi.

Gặp năm Thân: Năm nay vận thế trượt dài, gặp nạn về tiền tài. Kinh doanh không có lợi, trái lại còn đi về vất vả, làm ăn gặp trở ngại và gặp chuyện thị phi. Mắc bệnh nhiều khiến tinh thần rối loạn. Thành tâm để biến hung thành cát. cẩn thận khi đi xa, không làm nghề mới thì sẽ có một năm bình yên.

Gặp năm Dậu: Năm nay cũng có vấn đề về tiền bạc, kế hoạch kinh doanh không thuận lợi, có lúc tưởng như thần tài gõ cửa nhưng chỉ là giấc mơ thoảng qua. Chỉ có sự nghiệp là quan trọng, chức quyền có thể nắm trong tay, tuy ít tiền lộc nhưng giữ chức vụ nhỏ, không bị ảnh hưởng bởi chuyện thị phi nên qua được nửa năm có thể tốt hơn, gia cảnh đi lên, kiếm ăn được, cuối năm có khoản tiền nhỏ.

Gặp năm Tuất: Đi theo hướng Chánh ấn, từng bước lên cao, phúc đức đến gần, cưỡi ngựa đi xa tìm danh lợi khắp nơi, có ngày về nhưng chưa biết lúc nào, ăn nói khéo, có quyền trong tay, sai bảo mọi người, lên đường đi xa, trong khi gặp chuyện không vui, thời thế sẽ thay đổi, không có lợi. Cuối cùng vẫn tìm được đường đi.

Gặp năm Hợi: Ảnh hưởng đến chức quyền, khó có chỗ dừng chân, ra ngoài phải cẩn thận, có sự cố ngoài ý muốn, khi làm việc ở ngoài phải cực kỳ cẩn thận trước mọi nguy hiểm. Có nhiều việc tốt nhưng cũng xuất hiện nhiều việc ngoài ý muốn. Giữa năm có người giúp đỡ, mặc dù chỉ có một mình làm việc nhưng khi gặp khó khăn lại có sự giúp đỡ của người khác.

 


Nguồn: Người tuổi Dậu với các năm

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét