Người Tuổi Quý Mùi

Tuổi Quý Mùi gồm các năm sinh: …1943, 2003, 2063, 2123, 2183, 2243..
Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc (Dương liễu Mộc – Cây dương liễu).

Người Tuổi Quý Mùi
Người tuổi Quý Mùi thông minh, khéo léo, ăn nói giảo hoạt, khôn ngoan, ngoại giao tốt, có tính cách.
Là người thiện lương, tâm tính chính thực, ngay thẳng. Sinh giờ tết sẽ có thực tài cả văn lẫn võ. Văn có thể đỗ đạt cao mà võ thì làm quan lớn.
Nếu không được giờ sinh tháng đẻ tốt thì người này được Quan Thế “Âm Bồ Tát ban trí tuệ (theo thuyết Phật giáo) vẫn là người thông minh, sáng dạ, thông hiểu lẽ đời, đối nhân xử thế đúng mực.
Tuổi Quý Mùi có lòng từ bi, bác ái. Người biết thông cảm với người khác. Họ sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người và ít khi phê phán, tranh đấu với bạn bè, đồng nghiệp hay người đời. Người tuổi này sống “Dĩ hòa vi quý” nên được mọi người yêu mến, kính trọng.
Tuổi Quý Mùi lại được Phật A Di Đà Như Lai bảo hộ mệnh nên hưởng thọ có thể đến ngoài 70. Những nạn tai các năm ngoài 40 hay ngoài 60 có thể qua khỏi cả
Tấm lòng lương thiện, dịu dàng, khéo léo, nhạy cảm. Con đường tình duyên không được như ý, “xuôi chèo mát mái”, đường con cái vết vả. Tuổi này lấy vợ, lấy chồng khác quê. Nếu tìm người không hợp và thỏa hiệp để sống thì khó một đời được hưởng hạnh phúc lâu bền mà phải đời sau.
Người tuổi Quý Mùi lúc giàu có, lúc lại không, nhưng vãn niên tuổi già phú quý. Nếu là người được hưởng phúc lớn thì vinh hoa phú quý một đời.
Tuổi Quý Mùi được Đại nhấn Như Lai bảo hộ, Ma Lợi Tử ban phúc. Họ không phải lo đói khổ. Khi không họ vẫn no đủ Năm 26 tuổi có thể gặp vận phúc rồi và đến năm ngoài 50 tuổi sẽ giàu có vinh hoa như ý.
Tuổi Quý Mùi nên hợp tác duyên cùng các tuổi Mão, Ngọ như Nhâm Ngọ, Ất Mão, Tân Mão
Những người có thể liễn kết làm ăn có tuổi Mão, Thân như Ất Mão, Giáp Thân, Tân Mão thì lợi.
Tuổi Quý Mùi nên kết bạn với các tuổi Hợi, Thìn, Tị, Ngọ ví như Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Quý Tỵ.
Vạn hạn cơ bản các năm của tuổi Mùi:
* Gặp năm Tý
- Nhiều may mắn.
- Kinh doanh tôt.
- ốm đau nhẹ.
- Mưu việc được như ỹ
* Gặp năm Sửu
- Kinh doanh không lợi.
- Bị tai tiếng.
* Gặp năm Dần
- Nhiều khó khăn.
- Không thành công về các điều mong muôn.
* Gặp năm Thìn
- Gặp năm được người cứu giúp
- Dễ đi xa.
* Gặp năm Tỵ
- Dễ đi xa.
- Có được cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, quan trường.
* Gặp năm Ngọ
- Định đoạt việc gì cũng thành.
- Gặp cơ hội thăng tiến, phát triển.
* Gặp năm Mùi
- Thuận lợi nhiều.
- Nếu có quyết định việc gì cần suy xét kỹ
* Gặp năm Thân
- Mọi sự tốt đẹp.
- Có tin vui mừng.
* Gặp năm Dậu
- Bình thường.
* Gặp năm Tuất
- Kinh doanh thua lỗ
- Mất mát tài vật.
* Gặp năm Hợi
- Vất vả, khó khăn.
- Có thể có sự thay đổi việc làm nghề nghiệp.
- Lưu ý: Những vận hạn chỉ là cơ bản nhât và nó
có thể dao động trước hay sau năm. Bạn muôn biết chi tiết nên xem tử vi để biết ảnh hưởng của các sao vào từ năm và từng cung.


Nguồn: Người Tuổi Quý Mùi

Xem thêm: tử vi tuổi quý mùi năm 2003, tử vi tuổi quý mùi sinh năm 2003, tuổi quý mùi 2003, tuổi quý mùi 2003 hợp hướng nào, tuổi quý mùi 2003 hợp màu gì, tuổi quý mùi 2003 mạng gì, tuổi quý mùi 2003 mệnh gì, tuổi quý mùi hợp hướng nào, tuổi quý mùi hợp màu gì, tuổi quý mùi hợp nhà hướng nào, tuổi quý mùi hợp với hướng nào, tuổi quý mùi hợp với màu gì, tuổi quý mùi hợp với tuổi nào, tuổi quý mùi năm 2003, tuổi quý mùi năm 2014, tuổi quý mùi sinh năm 2003, tuổi quý mùi sinh năm nào, xem bói tuổi quý mùi năm 2003, xem bói tuổi quý mùi năm 2014, xem tử vi tuổi quý mùi năm 2003, xem tuổi quý mùi 2003, xem tuổi quý mùi năm 2014,

Tìm kiếm: tử vi tuổi quý mùi năm 2003, tử vi tuổi quý mùi sinh năm 2003, tuổi quý mùi 2003, tuổi quý mùi 2003 hợp hướng nào, tuổi quý mùi 2003 hợp màu gì, tuổi quý mùi 2003 mạng gì, tuổi quý mùi 2003 mệnh gì, tuổi quý mùi hợp hướng nào, tuổi quý mùi hợp màu gì, tuổi quý mùi hợp nhà hướng nào, tuổi quý mùi hợp với hướng nào, tuổi quý mùi hợp với màu gì, tuổi quý mùi hợp với tuổi nào, tuổi quý mùi năm 2003, tuổi quý mùi năm 2014, tuổi quý mùi sinh năm 2003, tuổi quý mùi sinh năm nào, xem bói tuổi quý mùi năm 2003, xem bói tuổi quý mùi năm 2014, xem tử vi tuổi quý mùi năm 2003, xem tuổi quý mùi 2003, xem tuổi quý mùi năm 2014,

Nhận xét