Người tuổi Sửu với tháng sinh

Người tuổi Sửu sinh tháng giêng: Tiết Đầu xuân, đợi thời xuất quân, tuy trước mặt vận chưa đến, về sau có công việc, đủ ăn đủ mặc, sức khoẻ tốt, khi ấy khắc có đất dụng võ, tài lộc dồi dào, buồn phiền về đường gia đình.

Sinh tháng hai: Tiết Kinh trập, hấp tấp, láu táu, muốn làm việc lớn nhưng không có thực quyền, do tính tự tôn cao, mạnh dạn, có uy, nhưng vận đen trùng trùng, cả đời phiền muộn không vui.

Sinh tháng ba: Tiết Thanh minh, một bầu không khí trong lành, tiêu dao, vui vẻ, tự do tự tại, giành hết cả thiên hạ, đến đâu cũng bình yên vô sự, không bị ai trói buộc, thông minh, mẫn cảm, tuy có chút trắc trở, sóng gió nhưng vẫn đến được bến bờ, cuộc sống dư dả, tính độc lập cao.

Sinh tháng tư: Tiết Tiểu mãn, bôn ba khắp nơi, vô cùng vất vả, chẳng được nghỉ ngơi, hay bị người khác chỉ huy, quản thúc, không được tự do hành động, ít tài lợi, đường công danh cũng mờ mịt, không có biệt tài nổi bật, có tinh thần phi thường, tuổi thọ không dài, gian nan, khó khăn, vận mạng không may mắn, cô đơn, vất vả.

Sinh tháng năm: Tiết Mang chủng, biệt li xa nhà, các nạn chồng chất, gian nan trùng trùng, theo đuổi viển vông, khổ sở chẳng ích gì, uổng phí tâm huyết một đời, buồn vui lẫn lộn, không được tự do hành sự dẫn đến thất bại. Mọi việc đều nên nhẫn nại, thận trọng, để tránh gặp phải nạn tổn hại sức khỏe, cay đắng vất vả vạn phần, cuối cùng cũng có ngày mở mày mở mặt.

Người tuổi Sửu với tháng sinh

Sinh tháng sáu: Tiết Tiểu thử, tài năng, biết nhiều hiểu rộng, nửa đời vất vả nửa đời hạnh phúc, thong dong, ít bận rộn, sự nghiệp như ý, lành nhiều dữ ít, hay được giúp đỡ, hưởng phúc tự nhiên, đường đi rộng thênh thang, vẻ mỹ đức trời phú, mặt trời ló ở phương Đông, phương Tây thiên có đại lợi.

Sinh tháng bảy: Tiết Lập thu, mạng hưng vương, gia môn hoà mục, tiến thoái được thời, nóng lạnh đồng đều, cả đời ít khó khăn, mọi việc suôn sẻ, bốn phía thênh thang, từ nhỏ đã có phúc tinh chiếu mệnh, về già có hiếu tử hiếu tôn.

Sinh tháng tám: Tiết Bạch lộ, hưởng phúc đức của tổ tiên, mưu sư tai nhân, thành sư tai thiên, tuy không phú quý song cả đời ít ách vận sóng gió, danh lợi đồng đều, con cháu hưng vượng. Có ngày thành công về uy vọng, tài năng, tinh thông nghệ thuât, khoẻ manh.

Sinh tháng chín: Tiết Hàn lộ, vạn sự như ý, mưu trí quyền lực, có chí ắt thành, mưu sự như ý, trường phát cát tường, gặp hung hoá cát, vừa không phải đề phòng bên ngoài, vừa ít muộn phiền bên trong, cứ thẳng tiến, hoạn nạn tiêu tan, cả đời hạnh phúc.

Sinh tháng mười: Tiết Lập đông, tuy phải chịu phong sương, thiếu ăn thiếu mặc, song về sau sự nghiệp tiến bộ, tiền bạc dư dật, có thể “nhật xuất Đông phương – mặt trời mọc từ phía Đông” vĩnh hằng như mặt trăng.

Sinh tháng mười một: Tiết Đại tuyết, thân hàn ý lạnh, mọi việc khó toại nguyện, không thuận lợi, khó giàu có, không có công danh. Cuộc sống bình thường.

Sinh tháng mười hai: Tiết Tiếu hàn, bảng vàng thiếu tên, công danh phập phù khó thành, yên vui nhà cửa, một đời bình thường.


Nguồn: Người tuổi Sửu với tháng sinh

Xem thêm: bàn làm việc của người tuổi quý sửu, hướng bếp cho người tuổi quý sửu, hướng nhà cho người tuổi quý sửu, năm 2014 của người tuổi sửu, năm tỵ với người tuổi sửu, người tuổi quý sửu, người tuổi quý sửu hợp màu gì, người tuổi sửu cung bảo bình, người tuổi sửu mệnh gì, người tuổi sửu mệnh kim, người tuổi sửu mệnh mộc, người tuổi sửu năm 2014, người tuổi sửu năm tỵ, những người tuổi quý sửu, phong thủy cho người tuổi quý sửu, sự nghiệp của người tuổi sửu thuộc cung bảo bình, tài lộc của người tuổi sửu trong năm quý tỵ, tính cách người tuổi quý sửu, tử vi người tuổi sửu năm 2014, vận hạn của người tuổi sửu năm 2014, vận hạn người tuổi sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi quý sửu, vận mệnh người tuổi quý sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi sửu năm 2014,

Tìm kiếm: bàn làm việc của người tuổi quý sửu, hướng bếp cho người tuổi quý sửu, hướng nhà cho người tuổi quý sửu, năm 2014 của người tuổi sửu, năm tỵ với người tuổi sửu, người tuổi quý sửu, người tuổi quý sửu hợp màu gì, người tuổi sửu cung bảo bình, người tuổi sửu mệnh gì, người tuổi sửu mệnh kim, người tuổi sửu mệnh mộc, người tuổi sửu năm 2014, người tuổi sửu năm tỵ, những người tuổi quý sửu, phong thủy cho người tuổi quý sửu, sự nghiệp của người tuổi sửu thuộc cung bảo bình, tài lộc của người tuổi sửu trong năm quý tỵ, tính cách người tuổi quý sửu, tử vi người tuổi sửu năm 2014, vận hạn của người tuổi sửu năm 2014, vận hạn người tuổi sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi quý sửu, vận mệnh người tuổi quý sửu năm 2014, vận mệnh người tuổi sửu năm 2014,

Nhận xét