Người Tuổi Tân Mùi

Tuổi Tân Mùi gồm các năm sinh: …1931,1991, 2051, 2111, 2171, 2231…
Người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ (Lộ bàng Thể – Đất đường cái).

Người Tuổi Tân Mùi
Người này được Quan Âm Bồ Tát ban trí tuệ, A Di Đà Như Lai ban thọ mệnh, Ma Lợi Tử ban phúc đức và Đại Nhân Như Lai bảo hộ (theo thuyết phật giáo).
Người tuổi Mùi đứng hàng can Tân nên là người có lòng hiếu nghĩa với mẹ cha, thân hòa với anh em. Nhưng tuổi lại phải sống xa cách cha mẹ, anh em. Họ là người lễ nghĩa nên thiên hạ quý trọng.
Tân Mùi tuy được hưởng no đủ nhưng nếu trước nghèo sau giàu thì mới tốt, được bình yên, được quan quý. Nếu có bị hao tổn tài vật thì có lợi cho hưởng thọ. Thọ mệnh đến ngoài sáu mươi hoặc ngoài bảy mươi tùy vào giờ sinh tháng đẻ Tuổi Tân Mùi tính tình mềm mỏng, yếu đuôi. Người thích an nhàn, không muôn lao khổ thân xác, không thích tranh đấu, ganh đua. Người này thường tránh né xô xát, gánh vác trách nhiệm nặng nề vào mình
Tuổi Tân Mùi hiền dịu, thân thiện với mọi người. Là người có lòng cảm thông, sẵn sàng giúp
đỡ người nghèo khổ, hay nhiệt tình giúp người khác khi họ nhờ vả tới.
Con người chính trực ngay thẳng, nhưng khó quyết đoán và khi có điều không may thi đau khổ, nhụt trí.
Vì người tuổi Tân Mùi không thích đấu tranh phê bình nên họ dễ tán đồng các ý kiến người khác mặc dù có thể ý kiến đó có đụng chạm đến lợi ích của bản thân đi nữa.
Họ khéo léo, hiểu biết nên mềm dẻo tránh né mọi va chạm và khắc phục tính nhu nhược của mình ưước mọi người.
Người tuổi Tân Mùi rất khó chịu tính gia trưởng, hay tôn sùng lốì sống truyền thông cố chấp của người các tuổi Sửu nói chung. Hai tuổi này xung khắc.
Họ cũng không hợp với tuổi Tý vì tính chi ly, tính toán cặn kẽ. Bởi người tuổi Mùi dễ dãi, thoáng, ít tính toán nên hai tuổi này hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách, không hợp tý nào.
Bởi vậy, người tuổi Tân Mùi chỉ kết hôn với Kỷ Mão, Tân Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi thì tốt…
Người tuổi Tân Mùi có thể sống hạnh phúc lứa đôi nếu kết hôn hợp cách, nếu không thì chịu thiệt.
Tuổi Tân Mùi muôn liên kết làm ăn thì có thể cùng các tuổi Mậu Thân, Kỷ Mão.
Muốn kết bạn thì tuổi này nên tìm các tuổi Ngọ, Thìn, Tỵ, Dần như vậy sẽ được lâu bền, vui vẻ.
Vộn hạn cơ bản các năm của tuổi Mùi:
* Gặp năm Tý:
May mắn, mưu việc được. Kinh doanh buôn bán phát đạt. ốm đau nhẹ. Hao tổn nhỏ.
* Gặp năm Sửu:
Bị tai tiếng nhẹ. Khó khăn, kinh doanh bất lợi.
* Gặp năm Dần:
Khó đạt được điều mong muôn. Nhiều khó khăn.
* Gặp năm Thìn:
Dễ đi xa. Gặp nạn được cứu giúp qua khỏi.
* Gặp năm Tỵ:
Dễ đi xa Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, công danh.
* Gặp năm Ngọ:
Mưu việc đều được như ý. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, quan chức.
* Gặp năm Mùi:
Gặp nhiều thuận lợi. Lưu ý khi có việc quyết định gì đó thì nên thận trọng.
* Gặp năm Thân:
Có tin vui mừng. Mọi điều được tốt đẹp.
* Gặp năm Dậu:
Bình thường.
* Gặp năm Tuất:
Hao tán tiền của, mất mát. Kinh doanh thua lỗ.
* Gặp năm Hợi:
Vất vả, lo lắng nhiều điều Việc làm có thay đổi.
Lưu ý: Các vận hạn đều có thể dao động năm trước năm sau. Nhưng cũng cố định.


Nguồn: Người Tuổi Tân Mùi

Xem thêm: nữ tuổi tân mùi hợp với màu gì, nữ tuổi tân mùi mệnh gì, nữ tuổi tân mùi thuộc mệnh gì, tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, tử vi tuổi tân mùi nữ năm 2014, tuổi tân mùi 1991, tuổi tân mùi 1991 hợp với màu gì, tuổi tân mùi 1991 hợp với tuổi nào, tuổi tân mùi 1991 mạng gì, tuổi tân mùi 1991 mệnh gì, tuổi tân mùi hợp với màu gì, tuổi tân mùi hợp với màu nào, tuổi tân mùi hợp với màu xe nào, tuổi tân mùi hợp với xe màu gì, tuổi tân mùi hợp với đá màu gì, tuổi tân mùi mệnh gì, tuổi tân mùi mệnh thổ hợp màu gì, tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, tuổi tân mùi nữ năm 2014, tuổi tân mùi thuộc mạng gì, xem bói tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, xem bói tuổi tân mùi nữ năm 2014, xem tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, xem tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014,

Tìm kiếm: nữ tuổi tân mùi hợp với màu gì, nữ tuổi tân mùi mệnh gì, nữ tuổi tân mùi thuộc mệnh gì, tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, tử vi tuổi tân mùi nữ năm 2014, tuổi tân mùi 1991, tuổi tân mùi 1991 hợp với màu gì, tuổi tân mùi 1991 hợp với tuổi nào, tuổi tân mùi 1991 mạng gì, tuổi tân mùi 1991 mệnh gì, tuổi tân mùi hợp với màu gì, tuổi tân mùi hợp với màu nào, tuổi tân mùi hợp với màu xe nào, tuổi tân mùi hợp với xe màu gì, tuổi tân mùi hợp với đá màu gì, tuổi tân mùi mệnh gì, tuổi tân mùi mệnh thổ hợp màu gì, tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, tuổi tân mùi nữ năm 2014, tuổi tân mùi thuộc mạng gì, xem bói tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, xem bói tuổi tân mùi nữ năm 2014, xem tử vi tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014, xem tuổi tân mùi nữ mạng năm 2014,

Nhận xét