Phụ nữ tuổi Mùi nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

Phụ nữ tuổi Mùi dịu dàng khả ái, cao quý sang trọng, nhưng có một chút tâm lý khác thường. Trong cuộc sống tình yêu, họ không muôn xảy ra biến cố hay trắc trở; khi bị thất tình họ rất có thể suy sụp tinh thần. Trong lúc xem xét có nên tiến đến kết hôn với phụ nữ tuổi Mùi, người đàn ông phải tìm hiểu xem đôi phương có thể chịu đựng được sự khổ cực và hoạn nạn hay không.

Tuy phụ nữ tuổi Mùi ít nhiều mang tính cách u uẩn, nhưng đối tượng thích hợp cho việc kết hôn với họ cũng tương đôi nhiều.

Phụ nữ tuổi Mùi nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

■ Đàn ông tuổi Mẹo
Nếu muôn giảm bớt sự lo âu về con đường tình yêu của phụ nữ tuổi Mùi, đàn ông tuổi Mẹo có thể là đối tượng lý tưởng. Đàn ông tuổi này có nhân phẩm tốt, làm việc có nề nếp, có khả năng dự đoán sự việc rất nhạy bén, vì thế dễ dàng tránh khỏi những cuộc tranh cãi không cần thiết. Ngoài ra, đôi bên đều yêu thích nghệ thuật. Có dược sở thích chung là một trong các nguyên nhân để kết nối tình cảm lâu dài.
Nhưng đàn ông tuổi Mẹo rất khéo léo trong việc giao tiếp, thường hay thù tạc vui vẻ, nên bạn phải luôn dọn dẹp nhà cửa.

■ Đàn ông tuổi Hợi
Đối với phụ nữ tuổi Mùi, nghịch cảnh hay thuận chính là yếu tố quan trọng trong việc quyết định duyên phận. Và mấu chốt để chuyển nghịch cảnh thành thuận cảnh là tiền bạc. Trong số 12 con giáp, đối tượng có đưực tài lộc hộ mệnh cao nhất là tuổi Hợi. Phụ nữ tuổi Mùi nên gửi gắm tình cảm vào người đàn ông tuổi Hợi, Có thể đó là một sự lựa chọn sáng suốt.
Xét về tính cách, đàn ông tuổi Hợi có phần hơi chậm chạp lười biếng. Tính cách này của họ rất hợp vói bạn. Họ đôi lúc cũng có tính nóng nảy. Nhưng phụ nữ tuổi Mùi không vì đó mà giận hờn, trái lại còn biết cách làm dịu tính nóng nảy đó.


Nguồn: Phụ nữ tuổi Mùi nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét