Phụ nữ tuổi Ngọ nên kết hôn đàn ông tuổi gì?

Phụ nữ tuổi Ngọ không những có tính cách độc lập ánh liệt, mà còn có khả năng tập trung và khả năng đột phá rất cao trong công việc. Trong việc công và việc nhà (bao gồm nấu nướng, dạy con), họ không được coi là người đảm đang. Đa số họ đều nghĩ nếu cuộc sống và hành vi của họ bị gò bó bởi chồng con, sẽ chọn con đường độc thân để được tự do tự tại. Cho nên rất ít phụ nữ tuổi Ngọ có ý định đầu tư toàn bộ tâm tư tình cảm vào cuộc sống hôn nhân gia đình.

Nếu người chồng có thể chấp nhận cho phụ nữ tuổi Ngọ tự do phát triển tính cách, chắc chắn vợ chồng sẽ được sống một cách hòa thuận đến cuối đời. Nếu lấy đliều này làm tiêu chuẩn cho việc lựa chọn đối tượng kết hôn thì các đối tượng sắp được nhắc đến dưới đây sẽ là lý tưởng.

Phụ nữ tuổi Ngọ nên kết hôn đàn ông tuổi gì?

■ Đàn ông tuổi Ngọ
Nếu đôi bên cùng tuổi Ngọ, rất có thể cuộc sông sau khi kết hôn sẽ là “anh là anh, tôi là tôi”. Nếu đôi bên hiểu rõ được tính cách và ưu khuyết điểm của nhau, sẽ ít khi xảy ra mâu thuẫn. Sau khi có được kết quả của tình yêu, đôi bên cũng sẽ bỏ công sức dể giáo dục con cái và chăm lo việc nhà. Lúc bấy giờ thì vị ngọt tình yêu lại một lần nữa trở về. Nhưng phối hợp duyên phận này cũng rất khó tránh khỏi sự khô cằn trong tình cảm. Để bù đắp khuyết điểm đó, với vai trò là người nội trợ, bạn có thể tạo thêm không khí lãng mạn bằng cách chăm sóc nhà cửa…

■ Đàn ông tuổi Thân
Đàn ông tuổi này có tài trí hơn người, nhưng lại có một khuyết điểm lớn là không nhìn xa trông rộng, làm việc chỉ biết trông vào lợi ích trước mắt mà không chú trọng tới sự phát triển lâu dài. Phụ nữ tuổi Ngọ với tính cách cởi mở của mình có thể bù đắp cho khuyết điểm của đàn ông tuổi Thân. Đàn ông tuổi Thân giàu khả năng thích ứng với môi trường, nếu kết duyên với phụ nữ tuổi Ngọ sẽ có thể bù đắp khuyết điểm của họ. Về mặt sự nghiệp, bản thân phụ nữ tuổi Ngọ cũng có thể phát huy được tài năng và thực lực vốn có.

Nhưng nếu bạn vẫn cứ tiếp tục sông buông thả, cho dù bạn và đối phương có duyên phận với nhau, cũng không hẳn có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc, đồng thời cũng không thể giúp ích được cho sự nghiệp của người chồng. Để sự nghiệp của người chồng được phát triển, bạn cần thường xuyên thôi thúc họ làm việc tích cực.

■ Đàn ông tuổi Mẹo
Đàn ông tuổi Mẹo bất kể là làm việc gì cũng nên tránh các trường hợp khó xử có thể phát sinh. Nếu người vợ tuổi Ngọ có tính tình nóng nảy, cách tốt nhất để tránh sự cãi cọ là im lặng. Nhưng nếu im lặng quá mức thì tính nóng nảy của người vợ sẽ càng trở nên mãnh liệt hơn. Vì thế, bạn cần phải có sự kiềm chế khéo léo.


Nguồn: Phụ nữ tuổi Ngọ nên kết hôn đàn ông tuổi gì?

Xem thêm: người đàn ông tuổi dần, phụ nữ tuổi bính ngọ, phụ nữ tuổi canh ngọ, phụ nữ tuổi giáp ngọ, phụ nữ tuổi mậu ngọ, phụ nữ tuổi ngọ, tính cách đàn ông tuổi dần, tính cách đàn ông tuổi tỵ, tình dục ở đàn ông tuổi 50, yêu đàn ông tuổi 50, đàn công tuổi kỷ tỵ, đàn ông 50 tuổi nghĩ gì, đàn ông ở tuổi 50, đàn ông sau tuổi 50, đàn ông tuổi 50, đàn ông tuổi 50 cần gì, đàn ông tuổi 50 ngoại tình, đàn ông tuổi 50 thích gì, đàn ông tuổi bính dần, đàn ông tuổi dần, đàn ông tuổi giáp dần, đàn ông tuổi mậu ngọ, đàn ông tuổi ngoài 50, đàn ông tuổi nhâm dần, đàn ông tuổi quý tỵ, đàn ông tuổi tỵ, đàn ông tuổi tỵ 1989, đàn ông tuổi đinh tỵ,

Tìm kiếm: người đàn ông tuổi dần, phụ nữ tuổi bính ngọ, phụ nữ tuổi canh ngọ, phụ nữ tuổi giáp ngọ, phụ nữ tuổi mậu ngọ, phụ nữ tuổi ngọ, tính cách đàn ông tuổi dần, tính cách đàn ông tuổi tỵ, tình dục ở đàn ông tuổi 50, yêu đàn ông tuổi 50, đàn công tuổi kỷ tỵ, đàn ông 50 tuổi nghĩ gì, đàn ông ở tuổi 50, đàn ông sau tuổi 50, đàn ông tuổi 50, đàn ông tuổi 50 cần gì, đàn ông tuổi 50 ngoại tình, đàn ông tuổi 50 thích gì, đàn ông tuổi bính dần, đàn ông tuổi dần, đàn ông tuổi giáp dần, đàn ông tuổi mậu ngọ, đàn ông tuổi ngoài 50, đàn ông tuổi nhâm dần, đàn ông tuổi quý tỵ, đàn ông tuổi tỵ, đàn ông tuổi tỵ 1989, đàn ông tuổi đinh tỵ,

Nhận xét