Phụ nữ tuổi Thân nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

Phụ nữ tuổi này thích giúp đỡ người khác trong việc giải quyết vấn đề, cộng với tính hoạt bát cởi mở nên được nhiều người yêu mến.

Người tuổi Thân luôn coi tình yêu là một trò chơi. Nhưng khi có ý định tiến tới chuyện tình yêu với một người nào đó, họ sẽ bỏ hết những thành kiến của quá khứ, trở nên trung thành với tình yêu. Nếu nhìn bề ngoài, ta cứ tưởng là họ đã chìm đắm trong biển tình, nhưng họ ván chưa thoát khỏi tâm trạng cô đơn. Vậy nhóm đối tượng nào mới có thể khơi dậy được “sóng tình” mãnh liệt để có thể khiến họ nảy sinh ý muôn kết hôn?

Phụ nữ tuổi Thân nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

■ Đàn ông tuổi Tý
Đàn ông tuổi Tý và phụ nữ tuổi Thân đều có khả năng thích ứng với môi trường, và có thái độ đôi xử tốt với mọi người. Bẩm sinh hai đối tượng này đã có duyên với nhau. Tính cách của hai bên tuy có nét giống nhau, nhưng cơ bản vẫn có sự khác biệt. Đàn ông tuổi Tý có thái độ làm việc thận trọng, logic. Phụ nữ tuổi Thân lại có tính cách cởi mở, thích tự do tự tạiế về mặt tài chính, đàn ông tuổi Tý không mấy chú trọng, chỉ cần đủ để trang trải mọi thứ là được. Phụ nữ tuổi Thân lại phóng khoáng. Nhưng những sự khác biệt đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của họ.

■ Đàn ông tuổi Thìn
Phụ nữ tuổi Thân không khéo léo trong việc nội trợ.
Sau khi kết hôn, họ cũng sẽ tìm cách sắp xếp gia đình để đi đây đó thoát khỏi sự “trói buộc” của việc nhà. về vấn đề này, do đàn ông tuổi Thìn nhìn xa trông rộng nên sẽ không quá chú ý những chuyện nhỏ nhặt, nhưng họ luôn có ước mơ và hoài bão lớn cho tương lai, dù hầu hết đều khó có thể trở thành hiện thực. Một người theo chủ nghĩa hiện thực như bạn có thể chấp nhận được những yếu tô’ đó hay không, đó là mấu chốt quan trọng quyết định cuộc sống hạnh phúc sau này.

■ Đàn ông tuổi Ngọ
Những người đàn ông tuổi Ngọ lúc nào cũng hướng về phía trước. Đặc điểm này tương đôi giông với tính cách của đàn ông tuổi Thìn. Họ không quan tâm nhiều tới gia đình, nhưng lại rất nhiệt tình với sự nghiệp bản thân. Nếu sau khi kết hôn, bạn có thể tìm được một công việc đúng với sở thích, thì có thể bù đắp được nỗi cô đơn. Nếu xét về duyên phận vợ chồng, giữa bạn và đối phương là một mối lương duyên tương đối lý tưởng.


Nguồn: Phụ nữ tuổi Thân nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét