Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tý năm 2014

Tý/Dậu – Nóng lạnh thất thường
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tý năm 2014
Hai con giáp này dễ dàng tạo nên mối quan hệ yêu ghét lẫn lộn, với những cơn nóng lạnh thất thường. Có sự cuốn hút thực sự và tình yêu có thể dễ dàng phát triển thành một mối quan hệ khá sâu đậm. Tuy nhiên vẫn có sự lệch pha vì Dậu Tý hết sức khác biệt, họ có thể cãi nhau hàng tuần vì những chuyện không đâu. Cả hai đều có lỗi trong các cuộc giao chiến này. Sự cứng đầu của Tý khiến Dậu phát khùng. Sau khi làm lành, họ có đủ thiện chí để sống yên vài ngày, cho tới khi trận chiến mới bắt đầu.
Tuy nhiên, trong năm 2014, Dần không còn đứng quá cao và Tý sẽ đáp lại một cách ân cần. Cả hai được tận hưởng tổ hợp Hà Đồ mang tới vận may lớn. Tổ hợp 4/9 của Tý giúp cải thiện công việc kinh doanh, mua bán thành công dễ dàng giúp Tý có thêm tham vọng, điều này khiến Dậu rất dễ chịu. GIữa họ là bầu không khí ấm cúng, nơi cả hai có thể chia sẻ những ước mơ của mình.
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tý năm 2014
Để cân bằng quyền lực giữa Dậu và Tý, bày hình tượng Rồng (tuổi Thìn) trong phòng ngủ. Thìn là con giáp Nhị hợp của Dậu và là con giáp Tam hợp của Tý. Rồng vàng có lợi cho Dậu, trong khi Rồng xanh nước biển mang lại lợi ích nhiều hơn cho Tý.
Tuổi Dậu cũng hưởng lợi từ tổ hơp Hà Đồ của mình. Sự kết hợp giữa sao Vận số 1 và sao năm số 6 tạo nên năng lượng Thủy, yếu tố bị thiếu hụt trong Bát Tự của năm. 1/6 là tổ hợp mang tới vận may học tập, nghiên cứu, trong năm 2014 nó cũng mang tới quyền lực, danh vọng và chức tước. Điều này cho thấy trong quan hệ tay đôi. Dậu sẽ là người lãnh đạo.
Nhìn chung, năm mới tốt bụng với Dậu và Tý, mang lại cho cả hai những hoạt động ý nghĩa và cảm giác hài lòng.

Nguồn: Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tý năm 2014

Xem thêm: chồng tuổi dậu vợ tuổi tý, chồng tuổi kỷ dậu vợ tuổi nhâm tý, chồng tuổi nhâm tý vợ tuổi tân dậu, chồng tuổi tân dậu vợ tuổi giáp tý, tuổi dậu có hợp với tuổi tý không, tuổi dậu và tuổi tý, tuổi dậu với tuổi tý, tuổi giáp tý có hợp với tuổi quý dậu không, tuổi tân dậu có hợp với tuổi giáp tý không, tuổi tân dậu lấy tuổi giáp tý, tuổi tân dậu và tuổi giáp tý, tuổi tý có hợp với tuổi dậu, tuổi tý hợp với tuổi dậu không, tuổi tý kết hôn với tuổi dậu, tuổi tý với tuổi dậu có hợp nhau không, xem tuổi tân dậu và giáp tý,

Tìm kiếm: chồng tuổi dậu vợ tuổi tý, chồng tuổi kỷ dậu vợ tuổi nhâm tý, chồng tuổi nhâm tý vợ tuổi tân dậu, chồng tuổi tân dậu vợ tuổi giáp tý, tuổi dậu có hợp với tuổi tý không, tuổi dậu và tuổi tý, tuổi dậu với tuổi tý, tuổi giáp tý có hợp với tuổi quý dậu không, tuổi tân dậu có hợp với tuổi giáp tý không, tuổi tân dậu lấy tuổi giáp tý, tuổi tân dậu và tuổi giáp tý, tuổi tý có hợp với tuổi dậu, tuổi tý hợp với tuổi dậu không, tuổi tý kết hôn với tuổi dậu, tuổi tý với tuổi dậu có hợp nhau không, xem tuổi tân dậu và giáp tý,

Nhận xét