Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tuất năm 2014

Dậu/Tuất – Ít hiểu nhau
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tuất năm 2014
Dậu Tuất không có khả năng giao lưu trong năm 2014, và kể cả nếu có thể, hai người sẽ như đang đi trên những đường thẳng song song, rất ít sự hiểu biết. Năm nay Tuất gây hại cho Dậu. Vì lợi ích của cả hai, tốt nhất là không nên theo đuổi điều gì có thể dẫn tới mối quan hệ nghiêm túc. Năm nay con đường tình yêu thực thụ sẽ không mấy trôi chảy cho cặp đôi này.
Khi mới gặp, Dậu và Tuất nói chuyện nhưng không giao tiếp. Đó là vì cả hai cùng mải mê bày tỏ những ý tưởng xa vời của mình, chẳng nghe người kia nói. Tuất thích bàn về chủ đề đạo đức cao thượng. Các đức tính tốt như phẩm giá, chính trực, trung thành và chân thực rất quan trọng đối với con giáp này. Nó bị hấp dẫn bởi Dậu vì tin rằng con người này có đầy đủ những phẩm giá nói trên.
Nhưng kỳ vọng của Tuất sẽ chỉ khiến nó thất vọng. Nguyên nhân chẳng phải vì Dậu không trung thực hay coi thường phẩm giá, mà vì những mong chờ của Tuất là phi thực tế. Về phần mình, Dậu đánh giá cao sự mềm mại trong cá tính của Tuất, nhất là trong thời gian đầu, nhưng nét đẹp này sẽ nhanh chóng tan biến, khi Tuất phải đối đầu với sao thảm họa Ngũ Hoàng #5. Tính nguyên tắc của Dậu ít có khả năng được thể hiện trong năm nay vì Tuất sẽ trở nên hết sức bướng bỉnh và không khoan nhượng.
Sự chênh lệch quá lớn về mức năng lượng giữa hai con giáp trong năm 2014 khiến chúng khó lòng chịu đựng nhau.Tuất mạnh mẽ, với Sinh lực và Tinh thần đạt đỉnh điểm, trong khi Dậu lại yếu ớt. Tuất tự tin có thừa còn Dậu lại luôn nghi ngờ bản thân. Sự thiếu quyết đoán của Dậu khiến Tuất khó chịu.
Cặp Dậu Tuất rất khó hòa hợp vì cả hai cùng bướng bỉnh, không chịu nhún mình, họ vỡ mộng khi kỳ vọng không được thỏa mãn. Người này đổ lỗi cho người kia. Thiếu hiểu biết và không thông cảm, Dậu Tuất tốt nhất nên chia tay.

Nguồn: Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Tuất năm 2014

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét