Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Sửu năm 2014

Dậu/Sửu – Tình yêu và sự tôn trọng
Dậu Sửu có mối liên kết đặc biệt vì là các con giáp Tam hợp, có thể giúp đỡ nhau một cách hết sức tự nhiên. Cả hai đều là những người đáng tin cậy. Họ có thể là bạn bè tốt suốt đời, hoặc có thể là người yêu hay vợ chồng tốt. Nền tảng cơ bản của sự hòa hợp là niềm tin. Tuy thích độc lập, Dậu Sửu vẫn có thể hạnh phúc bên nhau nhờ tình yêu và lòng tôn trọng dành cho nhau. Tính thực tế cũng giúp gắn kết hai con giáp này. Các đôi Dậu Sửu có nhiều cơ hội vượt qua những hoàn cảnh khó khăn nhất.
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Sửu năm 2014
Năm 2014, Sửu mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần, trong khi Dậu thì không. Sửu ở đỉnh cao trong khi Dậu nằm dưới đáy! Có sự chênh lệch quá lớn giữa hai con giáp này về sức mạnh bên trong và bên ngoài, nhưng Sửu sẽ tỏ ra thông cảm và hỗ trợ Dậu trong suốt năm.
Các sao xấu ở 24 Sơn vị khiến năng lượng của Dậu bị cạn kiệt trong khi Sửu sẽ gặp một số trở ngại. Tuy nhiên, chính những thách thức này lại khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn. Trong ngôi nhà Dậu Sửu, mọi thứ đều tốt đẹp, và có thể thấy rõ ở đây bàn tay hiệu quả của Dậu bên cạnh tính kiên định của Sửu. Cả hai đều mang tới những giá trị bổ sung cho nhau. Ngay từ lần gặp gỡ đầu Dậu Sửu đã có thể thích nhau, đó là sự hòa hợp thiên phú. Với các cặp vợ chồng Dậu Sửu, Sửu chấp nhận và thích nghi với sự độc đoán của Dậu. Những cam kết lâu dài giúp cặp này bền vững.
Quan hệ Dậu Sửu thường có đầy đủ cơ hội để thành công. Cả hai đều được hưởng tổ hợp Hà Đồ trong năm nay. 2014 sẽ là một năm hạnh phúc cho hai bạn.

Nguồn: Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Sửu năm 2014

Xem thêm: chồng tuổi ất sửu vợ tuổi quý dậu, chồng tuổi dậu vợ tuổi sửu, chồng tuổi quý sửu vợ tuổi tân dậu, chồng tuổi tân dậu vợ tuổi ất sửu, tuổi ất sửu và tuổi quý dậu, tuổi dậu có hợp với tuổi sửu không, tuổi dậu và sửu có hợp nhau, tuổi dậu và tuổi sửu, tuổi dậu và tuổi sửu có hợp nhau không, tuổi dậu với tuổi sửu, tuổi sửu có hợp với tuổi dậu, tuổi sửu có hợp với tuổi dậu không, tuổi sửu và tuổi dậu, tuổi sửu và tuổi dậu có hợp không, tuổi sửu và tuổi dậu có hợp nhau không, tuổi sửu với tuổi dậu, tuổi tân dậu có hợp với tuổi ất sửu không, tuổi tân dậu và tuổi ất sửu,

Tìm kiếm: chồng tuổi ất sửu vợ tuổi quý dậu, chồng tuổi dậu vợ tuổi sửu, chồng tuổi quý sửu vợ tuổi tân dậu, chồng tuổi tân dậu vợ tuổi ất sửu, tuổi ất sửu và tuổi quý dậu, tuổi dậu có hợp với tuổi sửu không, tuổi dậu và sửu có hợp nhau, tuổi dậu và tuổi sửu, tuổi dậu và tuổi sửu có hợp nhau không, tuổi dậu với tuổi sửu, tuổi sửu có hợp với tuổi dậu, tuổi sửu có hợp với tuổi dậu không, tuổi sửu và tuổi dậu, tuổi sửu và tuổi dậu có hợp không, tuổi sửu và tuổi dậu có hợp nhau không, tuổi sửu với tuổi dậu, tuổi tân dậu có hợp với tuổi ất sửu không, tuổi tân dậu và tuổi ất sửu,

Nhận xét