Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Thân năm 2014

Dậu/Thân – Khát vọng không đồng nhất
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Thân năm 2014
Năm 2014, làn gió Phong thủy mang tới sự hài hòa tuyệt vời về năng lượng cho Dậu và Thân, hút hai con giáp này về phía nhau. Thân được hưởng may mắn từ ngôi sao Chiến thắng #1, còn Dậu được đón nhận sao Thiên vận #6. Hai ngôi sao này hòa quyện với nhau một cách tuyệt vời. Kết quả là Dậu bị mê hoặc bởi tính khôi hài của Thân, trong khi Thân, vốn coi Dậu là người quá lỗi mốt, sẽ nhận ra giá trị trí tuệ lớn lao của Dậu.
Người tuổi Thân tìm kiếm tình yêu bên tuổi Dậu sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, nhất là trong những tháng đầu. Cả hai như phải lòng nhau, chỉ muốn dành hết thời gian cho nhau. Nhưng liệu mối quan hệ này sẽ kéo dài bao lâu? Cùng với thời gian, Thân sẽ cảm thấy mệt mỏi với nỗi ám ảnh của Dậu về tính logic và sự hoàn thiện. Khỉ thông minh cũng không đủ kiên nhẫn với trí tưởng tượng nghèo nàn của Gà. Nó bắt đầu nản chí vì tính hoài nghi của người bạn này và có thể bỏ đi. Nhưng Dậu sẽ chẳng phiền lòng, trong mắt nó thái độ của Thân được xem là thiếu trách nhiệm.
Dậu Thân sẽ dần nhận ra sự khác biệt lớn về thái độ và tính cách của nhau. Cả hai cùng tham vọng nhưng mục tiêu vươn tới rất khác nhau. Dậu mong muốn tiện nghi vật chất, đánh bằng thành công với quyền lực và phát đạt. Trong khi đó, khát vọng của Thân thường là vô hình, con giáp này theo đuổi những dự án trong mơ và những gì tạo nên trí tưởng tượng và sức sáng tạo. Động cơ của hai con giáp này khác nhau một cách cơ bản. Người đã kết hôn có thể nhận ra rằng những năm đầu chung sống diễn ra rất tốt đẹp, nhưng cùng với thời gian khoảng cách giữa hai người ngày càng tăng.

Nguồn: Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Thân năm 2014

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét