Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Mùi năm 2014

Dậu/Mùi – Có thể tốt cho cả hai
Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Mùi năm 2014
Dậu và Mùi có quá nhiều điểm chung và nhiều thứ để tôn trọng ở nhau. Cả hai đều có đầu óc kinh doanh vững vàng, sức sáng tạo lớn và là con người hành động. Nhưng họ quá nghiêm túc và thiếu tính hài hước. Hai con giáp này cần học cách cười, cười cùng nhau và cười nhạo nhau. Nụ cười làm bừng sáng bầu không khí xung quanh Dậu Mùi, giúp hạnh phúc nảy sinh.
Thái độ vui vẻ là mảnh đất màu mỡ nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, giúp hai con giáp này nhìn thấy giá trị của nhau. Sự tôn trọng tạo nên mối liên kết chặt chẽ và mang tới hạnh phúc đích thực. Trường hợp ngược lại, Dậu Mùi sẽ phải chia tay. Những gì hút họ lại lúc đầu có thể trở thành nguyên nhân đẩy họ ra xa. Hai con giáp này sẽ ăn mòn sức lực của nhau. Nhưng sự hài hước hợp lý sẽ giúp gia tăng độ thân thiện. Điều này có thể xảy ra trong năm 2014, khi mức năng lượng của cặp Dậu Mùi rất hòa hợp.
Khi ở bên nhau, Dậu sẽ bớt nghiêm khắc và mềm dẻo hơn, không quá cứng nhắc trong các quyết định. Mùi sẽ đáp lại bằng sự nồng ấm và tính hài hước. Nếu Dậu để cho tính độc đoán của mình thể hiện, Mùi sẽ ngoảnh mặt quay đi. Năm 2014, ngọn gió Phong thủy thổi vào Dậu và Mùi đều tốt lành, sẽ chẳng có trò tranh giành lợi thế, không có sự im lặng căng thẳng hay phá hoại lẫn nhau. Thái độ vui vẻ sẽ khiến cho cặp đôi vốn không hòa hợp này chịu được nhau.
Mùi là con giáp thuộc hành Thổ, Dậu thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim. Vì vậy, Mùi sẽ là người nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ này. Dậu quá kiêu hãnh để phải dựa nhiều vào Mùi, vì vậy Mùi phải hết sức khéo léo và tế nhị mới có thể giúp quan hệ tiến triển. Nhưng kết quả cuối cùng cũng đáng giá. Về lâu dài, Dậu và Mùi khơi dậy những nét tốt đẹp nhất ở nhau.

Nguồn: Tình duyên người tuổi Dậu và người tuổi Mùi năm 2014

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét