Tử vi trọn đời Bính Tuất – Nam mạng

Tử vi trọn đời Bính Tuất – Nam mạng

Nam Mạng – Bính Tuất
Sinh năm: 1946, 2006 và 2066
Cung LY. Trực PHÁ
Mạng ỐC THƯỢNG THỔ (đất ổ tò vò)
Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY
Con nhà HUỲNH ĐẾ (phú quý)
Xương CON CHÓ.
Tướng tinh CON TRÂU

Cậu tài, Cậu Quý độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Thổ là đất nóc nhà ở an.
Số người lao lực lao tâm,
Làm ăn vất vả, mới mong sang giàu.
Số nhờ kẻ quý giúp nên,
Thang mây bước tới hanh thông có ngày.
Xét qua tâm tánh ở đời,
Thấy ai nghèo khó thua mình giúp cho.
Thế mà người ấy chẳng lo,
Ăn rồi quẹt mỏ trả cho oán thù.
Lòng dạ rất tốt cho nên,
Thương người phải chịu không thù giận ai.
Con người ăn ở thẳng ngay,
Rủi gặp tai nạn ơn trên độ liền.

CUỘC SỐNG
Cuộc đời vào tiền vận có vài khe khắt và lo lắng không có việc gì làm cho cuộc sống buồn chán và thương đau, cuộc đời muốn tự lập hơn nhờ đến gia đình, tuy nhiên không thoát khỏi được sự nhờ đến gia đình để phát triển công danh và sự nghiệp. Tuổi Bính Tuất có nhiều khó khăn trong cuộc sống vào thời trung vận, nghĩa là từ khoảng tuổi 20 đến 30 tuổi. Ngoài 30 tuổi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp, về công danh có phần tiếng tăm và có thể lên cao vào số tuổi này. Nhưng phần gia đình và thân tộc không được tốt đẹp cho lắm. Số nhờ bạn bè trong việc phát triển công danh nhiều hơn là nhờ ở trong gia đình thân tộc.

Tóm lại: Tuổi Bính Tuất hậu vận thì sung sướng, nhưng tiền vận và trung vận gặp nhiều khó khăn trong sự sống, có thể nhờ gia đình bạn bè trong việc phát triển công danh hơn là nhờ đến gia đình, thân tộc.

Tuổi Bính Tuất, tuổi nhỏ có khổ cực, muốn sống một đời sống tự lập, không muốn trông cậy vào gia đình. Số hưởng thọ trung bình từ 55 đến 66 là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì được hưởng thọ thêm 5 năm, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên cũng có nhiều khe khắt lắm, cuộc đời đối với tình duyên như dòng nước ngược, có khi tốt đẹp, có khi lại cản dở và dẫm lên nhiều thương đau, muốn biết tình duyên của bạn đối với cuộc đời ra sao nên xem dưới đây là những diễn tiến về tình duyên của bạn. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Và nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến trong cuộc đồi bạn về vấn đề tình duyên và hạnh phúc căn cứ theo lá số chiêm tinh của bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Về vấn đề công danh vào trung vận có sáng tỏ, nhưng cũng chỉ một thời gian là lu mờ và không còn nghe tăm tiếng nữa. Gia đạo không được yên vui, có nhiều thắc mắc, đó là bạn không sáng suốt mà thôi, vào tuổi trung vận thì có việc buồn phiền về gia đạo nhiều hơn, vào hậu vận mới có thể yên vui được.

Sự nghiệp xây dựng được bắt đầu vào số tuổi 30 trở đi, tiền vận lắm vất vả và long đong về vấn đề sự nghiệp. Tiền tài có hơi thiếu kém về thời tiền vận, trung vận thì dễ chịu, hậu vận mới giàu có, an nhàn sống trong hạnh phúc và đầy đủ về tiền bạc.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Trong sự làm ăn hay hợp tác đều phải lựa những tuổi cho hợp với tuổi mình mới khỏi sợ bị thất bại hay bị lừa gạt gẫm và hao tài tốn của một cách vô lối vô cùng. Khi muốn hợp tác làm ăn hay phát triển sự nghiệp bạn nên tìm những tuổi này mà hợp tác hay cộng tác thì mang nhiều thắng lợi về tài lộc cũng như về công danh, đó là các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn chẳng những được thắng lợi mà còn có thể phát triển trên mọi công việc trong cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Về việc kết duyên bạn cũng nên cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi bạn, để đẩy mạnh cuộc sống của bạn lên đến đỉnh cao danh vọng, và tiền tài. Muốn sống một cuộc đời đầy đủ, bạn nên lựa chọn những tuổi này mà kết duyên hay tính chuyện hôn nhơn thì chắc chắn sẽ đem lại cho đời bạn một cuộc sống hoàn toàn hạnh phúc và đầy đủ, đó là các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý TỵẤt Dậu. Nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh HợiMậu Tý, cuộc sống bạn mau phát đạt và có nhiều triển vọng về tài lộc lẫn công danh. Với tuổi Tân MãoQuý Tỵ, bạn sẽ được sống sung sướng về thể xác lẫn cả tinh thần, cuộc sống có thể mang nhiều sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Tân MãoQuý Tỵ, bạn được phát triển về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc đời lên cao về đường danh vọng và sự nghiệp được phát triển mạnh mẽ, tiền bạc đầy đủ. Những tuổi trên hào con được trung bình.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ vào ở mức độ trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường công danh sự nghiệp, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần. Giáp Thân, Mậu Dần. Đó là các tuổi mà bạn kết duyên chỉ có thể sống với một cuộc sống vừa phải mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn không được dồi dào và đầy đủ, bạn cứ ở mãi trong vòng lẩn quẩn của cuộc đời, khó thoát qua được giai đoạn khó khăn và có thể bị nghèo khổ hoàn toàn, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Bính Tuất cùng tuổi, Nhâm Thân, Mậu Tuất, Canh Thìn. Kết hôn với những tuổi này chỉ đem lại cuộc đời bạn nhiều buồn phiền lo lắng mà thôi.

Có những năm khắc tuổi rất xung khắc việc hợp hôn hay tính chuyện hôn nhơn sẽ không thành, hay đã thành thì gặp cảnh đau lòng hay xa vắng liên miên trong suốt cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở số tuổi: 18, 24, 30, 42, 48 và 54 tuổi. Đó là những năm mà bạn không nên cưới vợ, sẽ có lắm chuyện đau buồn về sau.

sinh vào những tháng này bạn có số đào hoa hay có nhiều thê thiếp trong cuộc đời hay ít ra cũng đa đoan về việc vợ con, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch. Bạn sinh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ hay có nhiều thê thiếp.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Về việc kết duyên cũng như về sự làm ăn, bạn nên tránh những tuổi này vì tuổi này rất xung kỵ với tuổi bạn, bạn hợp tác làm ăn, hay kết duyên sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, có thể bị tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân SửuQuý Mùi. Những tuổi này chỉ đem lại cho cuộc đời bạn những sự đau lòng hơn là thành công trong cuộc sống.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề làm ăn, đừng phung phí tiền bạc và đừng tin kẻ đó. Gặp tuổi kỵ trong việc lương duyên thì nên âm thầm không nên làm lễ thành hôn hay mọi cuộc lễ có tánh cách linh đình. Gặp tuổi kỵ trong gia đình, phải cúng sao giải hạn hằng năm cho cả hai tuổi và phải theo đúng sao hạn của mỗi tuổi từng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Bính Tuất có những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời, làm ăn gặp nhiều trở ngại, sự phát triển công danh không gặp được nhiều may mắn, tài lộc kém cỏi, luôn luôn gặp cản trở hay thất bại nhiều, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 27, 30 và 36 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng gặp tai nạn hay bịnh hoạn bất ngờ.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT
Tuổi Bính Tuất có ngày giờ xuất hành hợp nhứt đó là ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Xuất hành đúng theo ngày, giờ và tháng kể trên bạn sẽ thâu đoạt nhiều thắng lợi trong sự làm ăn, về tiền bạc có nhiều kết quả khả quan, tất cả các công việc khác được mãn nguyện.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 21 đến 25 tuổi:21 tuổi, đề phòng tai nạn bất ngờ hay những chuyện làm buồn lòng bạn, năm này không được tốt lắm, nhứt là vào tháng 7 và 8 Âm lịch. Ngoài ra những tháng khác cũng nên đề phòng bịnh hoạn hay hao tài tốn của. Năm 22 tuổi, công việc vẫn bình thường, công danh có phát triển đôi chút tiền bạc yếu kém, kỵ tháng 3. Năm 23 tuổi, năm này có đại xung khắc vào tháng Giêng và tháng 8 nên cẩn thận kẻo tai vạ hay đại nạn tai, có tài lộc và tình cảm vào tháng 11 và 12. Nên cẩn thận và khéo léo trong những năm này. 24 tuổi được phát triển về phần công danh tiền bạc dễ chịu, có thể thành công về việc dự tính, có kết quả về tài lộc. 25 tuổi, năm trọn vẹn và thâu hoạch nhiều kết quả khả quan, trong mọi vấn đề nghề nghiệp tình cảm lẫn tài lộc.

Từ 26 đến 30 tuổi:Năm 26 tuổi có nhiều triển vọng tốt đẹp, năm này hoàn toàn tốt, bạn có thể thành công mau lẹ trong mọi vần đề giao dịch, giao thương và có thể thâu nhiều kết quả về tiền bạc. Năm 27 tuổi, bạn có khắc kỵ vào tháng 5, không nên đi xa, ngoài ra những tháng khác đều khá tốt đẹp. Năm 28 tuổi, công việc vẫn bình thường. Ngoài vấn đề phát triển về công danh, tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường. Năm 29 tuổi, có hy vọng thâu nhiều tài lộc trong năm này, nên cẩn thận vào mùa đông có hơi kỵ một chút, có đau bịnh hao tài tốn của.

Từ 31 đến 35 tuổi:31 tuổi, không hay đẹp vào những tháng đầu năm, nhưng vào những tháng cuối năm thì được khá. Năm 32 tuổi có thể phát triển về nghề nghiệp một cách mau chóng vào những tháng 3 và 6, ngoài ra những tháng khác được trung bình. Năm 33 tuổi có khắc kỵ vào tháng 4 và 7, những tháng khác nên đề phòng bịnh hoạn, không nên đi xa vào năm này mà mang nhiều thất bại. năm 34 tuổi, được khá về đường tài lộc lẫn tình cảm đều vượng phát. Năm 35 tuổi, không được tốt vào tháng 3. Những tháng khác khá tốt, làm ăn được nhiều may mắn và tốt đẹp.

Từ 36 đến 40 tuổi:36 tuổi không được tốt lắm, tiền của có hao hụt đôi chút, tháng năm và sáu nên đi xa có nhiều lợi và có thể thâu đoạt được nhiều kết quả. Năm 37 tuổi, nên cẩn thận về phần gia đạo, sẽ có nhiều thắng lợi trong nghề nghiệp, tài lộc bình thường. Năm 38 tuổi, toàn năm đều tốt trừ tháng 9. Nên làm ăn hay đi xa hùn hợp phát triển sự nghiệp đều lợi to. Năm 39 và 40, bình thường hai năm không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống cũng như về vấn đề tài lộc, nhưng năm 40 tuổi nên đi xa hay làm ăn vào tháng 6 thì tốt.

Từ 41 đến 45 tuổi:Khoảng thời gian này là khoảng thanh bình nhứt cho cuộc đời bạn. 41 tuổi có hay đẹp về tình cảm, làm ăn được hay về tiền bạc. 42 tuổi khá hay vào những tháng 8 và 12. 43 tuổi không được tốt đại kỵ vào tháng 2, nên đề phòng sự hao hụt về tiền bạc. Năm 44 tuổi, có ảnh hưởng sao phục hưng, nên đề phòng trộm cắp, mất của trong gia đình có người đau bịnh vào tháng 4 và 7 trong năm; ngoài ra những tháng khác trung bình. 45 tuổi khá hay đẹp và có vài thành công về tiền bạc và tình cảm.

Từ 46 đến 50 tuổi:46 tuổi, không nên làm ăn việc lớn, sẽ có hại cho gia đình. Năm 47 tuổi, nên xuất hành hay làm ăn trong năm được tốt, chỉ trừ tháng Giêng có xung khắc tuổi mà thôi. Năm 48 tuổi, cuộc đời trở nên tốt đẹp và hấp dẫn, cuộc sống có phần sung túc rõ rệt. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm ở trong sự bình thường của tất cả công việc, không có việc gì quan trọng xảy ra.

Từ 51 đến 55 tuổi:Khoảng thời gian này nên phát triển về nghề nghiệp, về khả năng tài chánh, nên cẩn thận và có thể làm ăn những chuyện nhỏ thì tốt. 51 có sự không may trong gia đạo, toàn năm ít vui nhiều buồn. 52 tuổi, hơi dở một chút, về đường con cái có thay đổi, việc làm ăn, gia đạo kém vui. 53 tuổi, khá tốt đẹp nhung xung kỵ vào tháng 10 Âm lịch. 54 tuổi bình thường. 55 tuổi khá tốt cho vấn đề tài lộc và gia đạo có phần hay đẹp về tài lộc cũng như về tình cảm.

Từ 56 đến 60 tuổi:Những năm này, bạn ở trong giai đoạn chuyển hướng rõ rệt cho cuộc sống, có thể phát huy sự sống toàn vẹn cho phần con cái. Những năm này có thành công về tài lộc, phần tình cảm cũng được yên vui, gia đình hạnh phúc.


Nguồn: Tử vi trọn đời Bính Tuất – Nam mạng

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét