Tử vi trọn đời Mậu Tuất – Nữ mạng

Tử vi trọn đời Mậu Tuất – Nữ mạng

Nữ Mạng – Mậu Tuất
Sinh năm: 1958, 2018 và 2078
Cung TỐN
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc trên đất vàng)
Xương CON CHÓ.
Tướng tinh CON VƯỢN

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Mộc, bình địa là cây đất bằng.
Gái sinh nghịch số Hạ Thu,
Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì.
Có lúc tai nạn hiểm nguy,
Thế mà Phật độ được qua tai nạn.
Buổi đầu tai nạn lôi thôi,
Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tiêu.
Vợ chồng khắc khẩu cải hoài,
Thế mà con cháu đầy đàng phải lo.
Nữ nhân ít kẻ hiền lương,
Gặp chồng mạng nhỏ thì cầm quyền ngay.
Số gái tánh cũng như trai,
Giận ai muốn xé nuốt tươi mới vừa.
Có tánh khẳng khái đảm đương,
Thấy mạnh hiếp yếu thì thương nhảy vào.

CUỘC SỐNG
Tuổi Mậu Tuất thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời vào lúc tuổi nhỏ, vào trung vận với hậu vận mới gặp nhiều may mắn, có thể tạo được giàu sang vào lúc hậu vận.

Tóm lại: Tuổi Mậu Tuất có nhiều kết quả trong cuộc đời vào hậu vận, tiền vận sẽ có lao đao đôi chút, trung vận được sáng tỏ về công danh và sự nghiệp.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Tuất chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời của bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, có nhiều lo buồn vào trung vận, hậu vận yên vui và êm ấm hoàn toàn. Công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp, tiền tài không có nhiều may mắn, thành công cũng nhiều mà thất bại cũng không ít và không có mấy tốt đẹp, chỉ ở vào mức bình thường mà thôi.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Nếu hùn hợp hay làm ăn nên chọn những tuổi nầy, cuộc sống có nhiều kết quả tốt đẹp, không sợ thất bại trong mọi việc ở cuộc đời, đó là hợp tác với các tuổi: Kỷ Hợi, Quý MãoẤt Tỵ. Ba tuổi nầy rất hợp với tuổi Mậu Tuất về việc làm ăn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời sẽ trở nên vui tươi và dễ tạo nên cuộc sống sang giàu, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh DậuẤt Mùi.

Những tuổi kể trên rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu phú quý như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp ThìnBính Ngọ.

Những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, đời bạn sẽ gặp cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm DầnBính Thân.

Những tuổi trên không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cà về đường tài lộc, nên có thể phải sống một cuộc sống nhiều vất vả khổ cực mà thôi.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 30, 36 và 40 tuổi.

sinh và những năm tháng nầy có số nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi nầy, vì kết hôn hay làm ăn bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân SửuQuý Sửu.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn không nên giao dịch lớn về việc tiền bạc. Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, thì không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Còn nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình thân tộc thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Mậu Tuất có những năm khó khăn nhất là năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 29 và 34 tuổi, những năm nầy bạn nên coi chừng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT
Tuổi Mậu Tuất xuất hành vào những ngày tháng lẻ, tháng chẳn và giờ chẳn thì hợp cho mọi việc làm ăn không sợ sự thất bại về tiền bạc cũng như mọi phương diện khác.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi:Năm 20 và 21 tuổi, hai năm nầy không có nhiều thành công về vấn đề tình cảm và cuộc đời. Năm 22 và 23 tuổi, hai năm nầy khá tốt, công danh có phát triển và thành công. Năm 24 và 25 tuổi, hai năm nầy về việc tiền bạc hay giao dịch, giao thương tốt, tình cảm chỉ ở mức trung bình.

Từ 26 đến 30 tuổi:Năm 26 và 27 tuổi, hai năm nầy có phần tốt đẹp về tài lộc và công danh. Năm 28 và 29 tuổi, hai năm nầy có phần hy vọng thành công về cuộc sống cũng như về phần tài lộc và cuộc đời. Năm 30 tuổi, năm nầy có hy vọng thành công về công danh và sự nghiệp.

Từ 31 đến 35 tuổi:Hai năm nầy có phần vững chắc về tài lộc cũng như về cuộc sống, đó là năm mà bạn ở vào số tuổi 31 và 32 tuổi. Năm 33 và 34 tuổi, có hy vọng thành công về cuộc đời, công danh và sự ngiệp trong hai năm nầy lên cao. Năm 35 tuổi vào cuối năm sẽ có hoạch tài, gia đình yêm ấm, yên vui.

Từ 36 đến 40 tuổi:Năm 36 và 37 tuổi, hai năm nầy không thuận việc làm ăn, gia đạo có phần suy yếu, con cái nên cẩn thận, kỵ đi xa hay làm ăn lớn. Năm 38 và 39 tuổi, hai năm nầy việc làn ăn bình thường. Năm 40 tuổi, tiền bạc khá, cũng như việc xã giao, nếu không sẽ có mất của bất ngờ.

Từ 41 đến 45 tuổi:Thời gian nầy không có gì sôi động cho cuộc sống cũng như vấn đề tình cảm, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc, cũng như việc xã giao, nếu không sẽ có mất của bất ngờ.

Từ 46 đến 50 tuổi:Thời gian nầy, việc làm ăn được tiến triển khả quan, gia đình hạnh phúc yên vui, công việc xã giao và giao dịch gặp trở ngại, có tin về con cái trong gia đình thân tộc. Nên đề phòng đau bệnh bất ngờ, bổn mạng yếu kém.

Từ 51 đến 55 tuổi:Khoảng thời gian nầy yên tịnh, phần gia đình có bê bối đôi chút, phần bổn mạng có hơi suy yếu rõ rệt. Kỵ mùa Đông, có bệnh hay đau nặng bất ngờ. Nên thận trọng về bổn mạng.

Từ 56 đến 60 tuổi:Thời gian nầy nên cẩn thận về bổn mạng, có thể sẽ bị đau yếu triền miên, có khi gặp đại nạn và không được vững trong những năm nầy.


Nguồn: Tử vi trọn đời Mậu Tuất – Nữ mạng

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét