Đường tình duyên của người tuổi Dậu

Nói chung, tính cách của người sinh năm Dậu là thẳng thắn và hơi kỳ lạ, phần lớn trong số họ đều thích được mọi người chú ý.

Không những vậy, cách nhìn của người tuổi Dậu đối với sự việc hơi bảo thủ, mặc dù có lúc xem ra họ có chút ngượng ngùng nhưng vẫn có lòng dũng cảm. Những lúc cần, họ sẽ đứng ra không một chút do dự.

Thông thường, nam giới sinh năm Dậu hay thích những phụ nữ ưa hoạt động bởi họ thích thể hiện bản thân, muốn người khác biết được tài năng và trí tuệ của mình, vì thế thường nhận được sự coi trọng của nữ giới. Tuy thích thể hiện bản thân nhưng họ sẽ không quá đà hoặc làm những chuyện nổi loạn, bởi lòng tự trọng không chế rất mạnh ý thức của họ.

Tuy vậy, người tuổi Dậu thường gặp trắc trở trên đường tình cảm. Bạn luôn tốn nhiều sức lực để giành lấy tình cảm của người mà bạn yêu, để đạt được tình yêu có thể đánh mất bản thân và làm những việc không muôn làm, vì thế, người chịu nhiều mất mát nhất lại chính là bạn.

Điều này chỉ trách chính bạn bởi vì bạn là người quá chú trọng tình cảm. Phần lớn những người tuổi Dậu đều muốn hưởng thụ nhưng bạn nên biết, sự phát triển tình cảm phải có giai đoạn, mặc dù bạn vô cùng yêu đối phương nhưng không nên quá nóng vội. Thất bại đã qua chính là do bạn quá nhiệt tình khiến người khác khó chịu. Vì thế bạn nên học hỏi nhiều hơn.

Nói chung, phụ nữ sinh năm Dậu là những người hoạt bát, mạnh bạo, phóng khoáng, che lấp cả đàn ông. Trong tình yêu, bạn luôn chủ động, nhưng những lúc cần thiết bạn lại biến thành một thục nữ trầm tĩnh rất đáng yêu, sự sung mãn của bạn đã thu hút đàn ông, khiến nhiều người phải điên đảo.

Bạn không thể chịu được sự ràng buộc trong tình yêu, một khi đối phương có ý định chiếm hữu thì bạn sẽ tách khỏi anh ta. Bạn luôn ưa thích những người đàn ông cao lớn, đẹp trai.
Trong cuộc sống gia đình, bạn là người vợ tốt, bề ngoài là người hướng ngoại, không muốn ngồi trong nhà nhưng trên thực tế lại rất quan tâm đến gia đình.

Đường tình duyên của người tuổi Dậu

Nam giới sinh năm Dậu có thái độ với tình yêu là sùng bái sự tự do.

Trong tình yêu, phần lớn những nam giới tuổi Dậu đều là những cao thủ, tính cách sôi nổi, cởi mở khiến bạn luôn chiến thắng trên tình trường, trong thời gian rất ngắn có thể giành được tình cảm của đối phương.

Bạn luôn yêu cầu phải tuyệt đối bình đẳng, cho rằng tình yêu nên tôn trọng nhau, tức là không được quát mắng đôi phương và càng không chịu được cảnh bị đối phương la mắng.

Trong cuộc sống gia đình, những phụ nữ ưa hoạt động là đối tượng kết hôn tốt nhất dành cho bạn, hơn nữa, người có khả năng nhiều nhất trở thành vọ’ bạn sẽ là người cùng chung sống với bạn như ban hoc, ban chơi lúc nhỏ, bởi cả hai đã có cơ sở tình cảm sâu đậm.
Tóm lại, người tuổi Dậu rất hợp với người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, cả hai sẽ đại cát đại lợi, nhưng lại khó hợp với người tuổi Mão bởi vì cả hai ăn nói không hợp nhau, dễ sinh cãi vã, nhưng sau thời gian dài chung sống sẽ có bình yên và hạnh phúc.


Nguồn: Đường tình duyên của người tuổi Dậu

Xem thêm:

Tìm kiếm:

Nhận xét