Cung bạch dương nhóm máu b

Đột ngột” là từ có thể dùng để gọi tính cách của BBD.Trong một số trường hợp, bạn có 3 bước nhưng rồi có thể chỉ tiến lên trước 2 bước. Bạn rất thông minh, vì vậy giải quyết vấn đề gì cũng nhanh gấp 2, 3 lần người khác. Nhưng do quá vội vàng và dễ bỏ sót các chi tiết, dù chỉ là nhỏ thôi, nên đôi khi BBD cũng làm hỏng việc.

Cung bạch dương nhóm máu b

BBD – Tính cách:

BBD rất quyết đoán và luôn hướng về phía trước. Bạn luôn hành động nhanh chóng ngay sau khi quyết định. Cẩn thận một tí trước khi thực hiện BBD nhé Cung bạch dương nhóm máu b Nhờ vào khả năng thích ứng và tính cách quyết đoán của mình, bạn có thể tận dụng cơ hội dễ dàng hơn và đạt được thành công.

Bạn luôn sống động và luôn mong muốn tìm hiểu và biết nhiều hơn. Bạn dũng cảm, ghét sự nhàm chán trong cuộc sống, cứ như bạn luôn thử thách, trải nghiệm và theo đuổi một cuộc sống đầy lý thú vậy. Có thể nói tóm lại trong một từ rằng, bạn là một kẻ phiêu lưu “hăng máu” =))

Lời khuyên: Đừng luôn nghĩ mọi việc theo cách của mình, thử nhìn nhận vấn đề theo một hướng khác mà xem Cung bạch dương nhóm máu b

BBD – Tình yêu ♥

Đối với BBD, tình yêu cũng giống như pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm, nhanh đến và cũng nhanh đi. Tình yêu đến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một nụ cười, một cái nhìn lại có thể làm bùng cháy ngọn lửa của tình yêu.

Tuy nhiên, khi sự nhiệt tình của bạn đang dâng tràn mà lại bị người ta “đá”, bạn sẽ hụt hẫng, thất vọng, hệt như bị dội một xô nước lạnh vào người vậy. Vì là BBD, lòng tự trọng của bạn rất lớn. Do đó nếu bị từ chối, bạn sẽ từ bỏ luôn, không theo đuổi nữa, bạn không cho phép sự tự trọng của mình bị chà đạp them lần nào.

Là một BBD, bạn không có phong cách ổn định trong tình yêu. Vì vậy, bạn sẽ để mất rất nhiều cơ hội để có được tình yêu đích thực. Nhưng tất cả những trải nghiệm của bạn trong tình yêu luôn đầy màu sắc và lý thú. Một khi yêu, bạn sẽ không giữ được bình tĩnh và bị thôi thúc bởi sự nhạy cảm. Đôi khi bạn nhìn nhận sự thiếu sót của đối phương như là một điểm đáng yêu. Có lẽ BBD quá lý tưởng hóa tình yêu của mình. Nhưng cuối cùng, bạn lại tìm được một tình yêu đích thực không hề giống với tưởng tượng.

Tình yêu của BBD là sự cống hiến. vì thế đối phương của sẽ cảm nhận tình yêu của bạn nồng nhiệt như ngọn lửa. Lịch thiệp và đầy đam mê, bạn sẽ rất rộng lượng trong tình yêu. Miễn là yêu ai đó, bạn sẽ không hề ngần ngại hy sinh hết mình.

Tuy nhiên có một số lời khuyên dành cho BBD: Đừng yêu ai quá vội vàng. Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là loại tình yêu mạo hiểm. Kiềm chế bản thân và tránh đốt cháy mình trong ngọn lửa tình yêu.

BBD – Sự nghiệp:

Nhóm máu B cung Bạch Dương rất hướng ngoại, vui vẻ và mạo hiểm. Bạn không có tham vọng quyền lực và làm việc như đang tận hưởng. Nhược điểm của BBD là tính khí bất cẩn, nhanh chóng và bốc đồng. Hành động của bạn có khi rất liều lĩnh. BBD hợp với các công việc xã giao, tiếp cận, như là bán hàng trong công ty, đại lý bảo hiểm, môi giới bất động sản và các nhân viên quan hệ công chúng. Bạn cũng rất phù hợp cho công việc đòi hỏi sự táo bạo, như cảnh sát và nhân viên an ninh.


Nguồn: Cung bạch dương nhóm máu b

Xem thêm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nhóm máu a, cung bạch dương nhóm máu ab, cung bạch dương nhóm máu b, cung bạch dương nhóm máu o, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương và các nhóm máu, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và nhóm máu, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Tìm kiếm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nhóm máu a, cung bạch dương nhóm máu ab, cung bạch dương nhóm máu b, cung bạch dương nhóm máu o, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương và các nhóm máu, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và nhóm máu, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Nhận xét