Cung bạch dương và cung thiên bình

Lửa + Không khí = Khí nóng

Biểu tượng không khí của Thiên Bình là biểu tượng đối ngược với bạn, Dương Cưu. Một vài nhà chiêm tinh học cho rằng đây là một sự kết hợp rất tốt, theo châm ngôn cũ là “sự hấp dẫn trái chiều”. Xong, đây chỉ đúng ở chừng mực nào đó. Cần phải nghiên cứu sâu hơn.

Cung bạch dương và cung thiên bình

Một trong những sự tương phản trái ngược giữa Thiên Bình và Dương Cưu là Thiên Bình không quyết đoán như bạn. Đi đến một quyết định với họ giống như đạp xe trên đường trượt. Ngược lại, bạn không ngần ngại đưa ra kết luận, ngay cả khi điều đó gây nên những lỗi ngớ ngẩn. Thiên Bình ghét bị sai lầm, nhưng không vì lý do giống Dương Cưu. Bạn có cái tôi bản ngã mạnh liệt còn Thiên Bình chỉ là không thể đưa ra quyết định! Thiên Bình thích nhìn sự việc dưới nhiều góc độ khác nhau và thường khiến bạn nổi điên lên bằng cách tranh luận đủ các mặt của một vấn đề trong khi thảo luận. Họ ủng hộ hay đối đầu với bạn? Thì ra, cuối cùng bạn cũng không giống như đã thể hiện. Bạn nhanh chóng từ bỏ mục tiêu đưa ra kết luận và hướng vào làm cho người khác hiểu được góc nhìn của bạn.

Để các bạn làm việc tốt với nhau, Thiên Bình cần biết bạn đồng tình với những tầm nhìn rộng hơn của họ. Đáng tiếc, đây là sự nhượng bộ hơi khó thực hiện đối với bạn.

Cả hai bạn đều rất hòa đồng, nhưng một lần nữa, các bạn có những phong cách riêng. Thiên Bình muốn đào sâu các cuộc nói chuyện và những phẩm chất tính cách, những thứ mà bạn chỉ thích lướt qua bề mặt ngoài và sau đó chuyển sang những cuộc chinh phục và trải nghiệm mới.

Tuy nhiên, lửa và không khí có những thành phần tương hợp với nhau. Nếu bạn dành thời gian cho Thiên Bình, bạn sẽ phát hiện ra được những yếu tố trong tính cách họ làm mê hoặc bạn. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn dành thời gian. Thiên Bình sẽ thắp sáng ngọn lửa của bạn. Cần có thời gian để trả lời mối quan hệ giữa các bạn có thành công hay không — nó sẽ phụ thuộc vào cách phát triển mối quan hệ và mức độ chia sẻ giữa các bạn.

Trong phòng ngủ, năng lượng của các bạn sẽ tạo nên sự thống nhất tuyệt vời. Sự hòa hợp về cảm xúc và thể xác là rất lớn, và sự gặp gỡ ngay từ đầu có thể nhóm lên sức hấp dẫn nhục dục mang tính bản năng. Trên hết, Thiên Bình sẽ thổi bùng ngọn lửa tình dục trong bạn bởi đặc tính giống như không khí của họ; Nó cũng sẽ có sự ảnh hưởng tích cực lên Dương Cưu.

Bạn sẽ bị quyến rũ bởi những người sinh từ 23/9 đến 3/10, và mối quan hệ bè bạn ban đầu có thể phát triển thành mối quan hệ yêu đương sâu hơn. Những hành tinh ngự trị của các bạn đặc biệt tương hợp.

Bạn có thể phát triển tình bạn đặc biệt với những người sinh từ 4/10 đến 13/10. Dẫu vậy, suy nghĩ về bổn phận có thể làm phá hoại mối quan hệ ở một vài giai đoạn. Nếu muốn tồn tại mối quan hệ này, các bạn phải hiểu rõ, không nghi ngờ về tình cảm của nhau. Đây sẽ là nền tảng của sự liên kết giữa các bạn.

Bạn phải đấu tranh khó khăn để giữ vững được tình cảm của những người Thiên Bình sinh từ 14/10 tới 23/10. Tính hay thay đổi của sao Thủy thể hiện rất rõ trong con người họ. Nó khiến bạn phát điên lên.


Nguồn: Cung bạch dương và cung thiên bình

Xem thêm: bạch dương lai thiên bình, bạch dương nam thiên bình nữ, bạch dương nữ và thiên bình nam, bạch dương thiên bình, bạch dương và thiên bình, bạch dương và thiên bình có hợp nhau, bạch dương với thiên bình có hợp nhau, bạch dương với thiên bình có hợp nhau không, bạch dương yêu thiên bình, chuyện tình bạch dương và thiên bình, cung bạch dương và thiên bình, khi bạch dương và thiên bình yêu nhau, nàng bạch dương và chàng thiên bình, nữ bạch dương và nam thiên bình có hợp nhau, sự kết hợp giữa bạch dương và thiên bình, thiên bình và bạch dương, tình bạn giữa bạch dương và thiên bình, tình yêu bạch dương thiên bình, tình yêu giữa bạch dương và thiên bình,

Tìm kiếm: bạch dương lai thiên bình, bạch dương nam thiên bình nữ, bạch dương nữ và thiên bình nam, bạch dương thiên bình, bạch dương và thiên bình, bạch dương và thiên bình có hợp nhau, bạch dương với thiên bình có hợp nhau, bạch dương với thiên bình có hợp nhau không, bạch dương yêu thiên bình, chuyện tình bạch dương và thiên bình, cung bạch dương và thiên bình, khi bạch dương và thiên bình yêu nhau, nàng bạch dương và chàng thiên bình, nữ bạch dương và nam thiên bình có hợp nhau, sự kết hợp giữa bạch dương và thiên bình, thiên bình và bạch dương, tình bạn giữa bạch dương và thiên bình, tình yêu bạch dương thiên bình, tình yêu giữa bạch dương và thiên bình,

Nhận xét