Cung bạch dương và ma kết

Khả năng kết hợp: thấp

Chuyện chăn gối: bình thường

Khả năng giao tiếp: thấp

Cung bạch dương và ma kết

Theo góc nhìn của Bạch Dương

Thời gian đầu, mối quan hệ của 2 cung Bạch Dương và Ma Kết có thể không được tốt. Cả mục tiêu trong cuộc sống lẫn phong cách sống của 2 bạn đều khác nhau.

Nếu sống theo lối sống của Ma Kết, mối quan hệ của 2 bạn sẽ trở nên ổn định và dần dà làm bạn cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt. Nếu sống theo lối sống của Bạch Dương, người bạn Ma Kết sẽ cảm thấy thật khủng khiếp (???)

Dù là theo cách nào thì cả 2 cũng đều bị ảnh hưởng không tốt. Nếu cả 2 có thể tìm ra cách để thương lượng ở mức cân bằng thì mối quan hệ sẽ suôn sẻ hơn, tuy nhiên ngay cả điều này cũng mang đầy tính thử thách.

Người bạn Ma Kết của bạn luôn đưa sự ổn định, tính chắc chắn và sự đảm bảo lên hàng đầu, trong khi bạn thì thường không đủ kiên nhẫn với những định nghĩa ấy, lại càng không đưa chúng lên hàng đầu.

Trong nhiều trường hợp, bạn hay tỏ ra bốc đồng và hướng ngoại, trong khi Ma Kết lại là những người cẩn thận và kín đáo. Nếu bạn tôn trọng người bạn đời của bạn, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể không gây ra xung đột vì những sự khác biệt này.

Cả 2 bạn đều có thể nhanh chóng trở thành những “con nghiện công việc”, nhưng theo 2 cách khác nhau. Bạn Bạch Dương mỗi khi làm việc đều dành toàn tâm toàn ý vào nó, để rồi khi xong việc bạn sẵn sàng bước tiếp mà không hề ngoái đầu lại.

Còn Ma Kết thì luôn ôm đồm công việc về mình, mang nó bên mình 24/7. Nếu đây là vấn đề mà Ma Kết của bạn gặp phải, Bạch Dương cần giúp cho người bạn này thả lỏng tâm trí trước khi đưa họ tránh xa khỏi chủ đề về công việc.

Theo góc nhìn của Ma Kết

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và Ma Kết sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu mỗi người đều là những người thành công hoặc giàu có, vì những điều ấy sẽ làm giảm bớt những mâu thuẫn giữa 2 bạn.

Nếu không có 2 điều trên, mối quan hệ giữa 2 bạn sẽ cần nhiều cố gắng vun đắp từ cả 2 phía.

Dựa vào tính khí, bạn gần như không có chút điểm chung nào với Bạch Dương – Bạn rất kiên nhẫn, Bạch Dương lại hoàn toàn không.

Cả 2 đều là những người hoài bão, song theo 2 phong cách riêng biệt, và điều này ảnh hưởng tới nhiều vấn đề trong cuộc sống giữa 2 người. Mặt rõ ràng nhận thấy nhất là về sự nghiệp, nếu điều này quan trọng với cả hai bạn.

Bạn thích lập kế hoạch và có những tiến trình chậm rãi, từ tốn, còn Bạch Dương lại có phong cách làm việc hoàn toàn khác. Bạch Dương một khi nghĩ ra một ý kiến nào đó, họ như lao đầu vào nó như một nỗi ám ảnh, để rồi sau đó có thể bỏ đi tất cả công sức trước đó cho một ý tưởng khác tốt hơn mà họ mới nghĩ ra. Phong cách này, đối với Ma Kết, như  “từ trên trời rơi xuống” vậy.

Ma Kết bạn thường muốn được ai đó nhận vào làm việc, còn Bạch Dương thì lại muốn tự mình làm việc cho mình (tư nhân).

Bạch Dương của bạn là những người bốc đồng, thiếu thận trọng và chỉ biết nhìn những gì đang xảy ra trước mắt (chứ ko biết lo xa như MK ^^), và luôn muốn mình giành quyển kiểm soát trong mối quan hệ tình cảm. Điều này sẽ có thể làm bạn cảm thấy lo lắng và phản đối. Bạch Dương là những người rất bảo thủ, cứng đầu.

Tiền bạc có thể là vấn đề gây va chạm giữa 2 bạn, khi Bạch Dương thích tiêu tiền ngay khi vừa nhận được, không nghĩ gì tới ngày mai, trong khi với Ma Kết, gần như chắc chắn rằng họ sẽ tiết kiệm tiền và vẽ ra kế hoạch để đảm bảo cho 1 cuộc sống no đủ sau này.

Một trong số (ít ỏi) những điều mà 2 bạn có thể cùng đồng ý với nhau, là sự tự do cá nhân cần thiết cho mỗi người trong tình yêu. Cả 2 bạn đều không muốn bị kiểm soát hay bị sai bảo.

Ma Kết và Bạch Dương: chuyện chăn gối

Cũng như những mặt khác trong cuộc sống, trong chuyện này, tốc độ của bạn khiến Ma Kết không bắt kịp.

Phải có một khoảng thời gian để Ma Kết thực sự có cảm hứng (nhất là trong 1 mối quan hệ mới, một người bạn đời mới), và họ thường khá cứng đầu, đủ để từ chối mọi thúc giục trong chuyện chăn gối. Các cung khác có thể cảm thấy có hứng thú với việc thúc đẩy này, nhưng với Ma Kết, điều đó chỉ đem lại kết quả ngược.

Ma Kết là cung rất mạnh mẽ (bạn Bạch Dương ban đầu có thể không nhận ra), và sức mạnh đó được xây nên từ sự kiên trì. Bạn Bạch Dương cũng là một cung khá mạnh mẽ, nhưng được xây nên từ hành động. Những tranh cãi trong chuyện này thường kết thúc trong sự bế tắc, vì vậy, biết thỏa thuận và nhường nhịn là chìa khóa của thành công.


Nguồn: Cung bạch dương và ma kết

Xem thêm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương nữ và ma kết nam, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và ma kết, cung bạch dương và ma kết có hợp nhau không, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung ma kết có hợp với cung bạch dương không, cung ma kết và cung bạch dương, cung ma kết với cung bạch dương, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, mặt trời bạch dương cung mọc ma kết, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Tìm kiếm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương nữ và ma kết nam, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và ma kết, cung bạch dương và ma kết có hợp nhau không, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung ma kết có hợp với cung bạch dương không, cung ma kết và cung bạch dương, cung ma kết với cung bạch dương, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, mặt trời bạch dương cung mọc ma kết, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Nhận xét