Cung bảo bình và bò cạp

Bạn có thể băn khoăn liệu có cơ hội nào cho Bảo Bình và Hổ Cáp phát triển một mối quan hệ lâu dài, nói gì đến hôn nhân. Tính cách cơ bản của các bạn rất giống nhau, đây là lý do vì sao có những lo ngại về khả năng kết hợp.

Cả hai bạn đều ngang bướng. Vấn đề là ai sẽ nhường ai? Cả hai đều sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ quan điểm sống của mình. Nếu các bạn quyết định tiến tới một mối quan hệ, các bạn sẽ phải nhanh chóng giải quyết những mấu chốt này.

Hổ Cáp là biểu tượng của cảm xúc, có thể mang lại sự nuôi dưỡng tình cảm mà bạn cần. Bảo Bình không thuộc tuýp người của cảm nhận, điều đó không gắn liền với biểu tượng sao của bạn. Bảo Bình nhạy cảm, nhưng chỉ với những vấn đề của riêng mình. Hổ Cáp có thể mang lại cho bạn sự hài lòng bằng cả trái tim.

Các bạn đều là những người quyết tâm, luôn đeo bám những gì các bạn đã bắt tay làm, và không ai ngại thử thách. Đây là thành phần cốt lõi cho khả năng tồn tại của tình yêu lâu dài. Cả hai đều có sự kiên trì cần thiết để phát triển nó. Có điều đừng để sự ương ngạch xuất hiện trong mối quan hệ, hãy thích nghi lẫn nhau.

Bởi hai bạn đều là những người giỏi giao tiếp, các bạn sẽ có một cơ hội tốt để giải quyết bất kỳ bế tắc nào hay tìm ra sự thỏa hiệp đôi bên cùng có lợi. Làm việc này sẽ dạy các bạn nhiều điều về nhau, và giúp các bạn vượt qua những lúc bực dọc khó chịu. Sau cùng nó giúp chính các bạn nói riêng.

Hổ Cáp sẽ muốn khám phá và hiểu toàn bộ bề sâu của khía cạnh tình dục trong bạn. Khát vọng muốn thử những điều mới lạ của Bảo Bình sẽ là một sự kích thích thực sự đối với họ. Giao tiếp trong phòng ngủ chắc chắn rất cần thiết, Hổ Cáp sẽ là một trong số ít những biểu tượng sao có thể làm điều đó. Cách trò chuyện ngọt ngào là một kỹ năng họ có thể dạy cho bạn.

Hổ Cáp thích hành động, nên hãy hạn chế những cuộc trò chuyện dài khi thân mật. Họ thích thể hiện cảm xúc ở dạng chân thực không cần kiềm chế và không cần những hành động khơi gợi. Đâu đó ở giữa hai thái cực, các bạn sẽ tìm thấy một sự hạnh phúc mà cả hai cùng thỏa mãn.

Cung bảo bình và bò cạp

Với những Hổ Cáp sinh từ 24/10 đến 2/11, tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ hoàn toàn trong công việc, cho dù bạn rất muốn tiến thêm một bước. Sự lẫn lộn giữa công việc và tình cảm có thể mang đến hậu quả xấu đối với cả mối quan hệ riêng tư và mặt tài chính.

Bạn có thể tạo dựng một tình bạn, nhưng cũng khá mạo hiểm, với những Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11. Bạn thích sự mãnh liệt trong họ, nhưng rồi bạn sẽ tìm kiếm một sự thư thái hơn. Sự kết hợp này quá phức tạp, chắc chắn có cái gì đó kịch tính về sự hợp lực của hai biểu tượng cố định trong biểu đồ chiêm tinh học.

Tuy nhiên, bạn có một cơ hội để thành công trong sự kết hợp với Hổ Cáp, đặc biệt là với những người sinh từ 13/11 đến 22/11.


Nguồn: Cung bảo bình và bò cạp

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và bò cạp, cung hoàng đạo bảo bình 2014, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và bò cạp, cung hoàng đạo bảo bình 2014, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Nhận xét