Cung bảo bình và kim ngưu

Kim Ngưu bảo thủ, thực tế và bình dị ở hầu hết các mặt của cuộc sống. Cách họ biểu đạt quan điểm trên hầu hết các vấn đề dường như phản ánh các tín ngưỡng trong xã hội. Bảo Bình ngược lại, cấp tiến hơn và đầy tư tưởng riêng về cuộc sống. Bạn sẽ làm Kim Ngưu thất vọng khi cố gắng khiến họ suy nghĩ sáng tạo. Đừng kết tội Kim Ngưu vì cho rằng bạn như ở trên trời. Một vài ý tưởng của bạn dường như thiếu thực tế theo quan điểm của họ. Họ cảm thấy bạn xa rời thế giới thực và những cái mà họ cho là hiển nhiên.

Cung bảo bình và kim ngưu

Bạn gắn bó chặt chẽ vỡi những vấn đề xã hội, ngoại giao và chính trị. Bạn cảm thấy việc giới hạn thiện chí và những việc làm tốt chỉ trong phạm vi gia đình là hơi quá hạn chế. Kim Ngưu sẽ không đồng ý, họ tin rằng lòng nhân từ bắt đầu từ gia đình. Và đương nhiên nó thường xuyên như vậy. Họ quan tâm tới những thách thức của cuộc sống thường ngày hơn là bất kỳ ý tưởng nhân đạo nào.

Cả hai bạn đều là những biểu tượng cố định, nghĩa là các bạn đều cứng nhắc. Không ai chịu nhường để điều chỉnh cho phù hợp với quan điểm của đối phương. Các bạn là những người của thói quen, thấy hạnh phúc khi sống theo cách nhìn nhận và làm việc của riêng mình. Điều này sẽ rõ rệt hơn nếu hai bạn đã 35 tuổi hoặc lớn hơn, tuổi tác có xu hướng làm cho suy nghĩ của các bạn cương quyết thêm.

Cách tiếp cận độc đáo của Bảo Bình sẽ tìm được chỗ biểu lộ ở chuyện chăn gối. Kim Ngưu cũng có bản tính nhục dục và sẽ khích lệ bạn khám phá những khao khát thầm kín của bản thân. Đây sẽ là khía cạnh mà Bảo Bình cảm thấy viên mãn trong mối quan hệ với Kim Ngưu. Đáng tiếc, Kim Ngưu muốn sự ổn định và an toàn, bạn lại thích khám phá những khả năng của tình yêu trước khi trói buộc vào hôn nhân. Nếu bạn đã qua giai đoạn chơi bời trác táng, đây sẽ là cơ hội tốt để có mối quan hệ lâu dài với họ.

Vệ nữ có tác động mạnh mẽ lên những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4. Bạn có nhiều khả năng có một mối quan hệ tình cảm với nhóm Kim Ngưu này hơn là hai nhóm còn lại. Những người này rất quan tâm tới nhu cầu tình cảm của bạn.

Nếu bạn quen biết với một Kim Ngưu sinh từ 30/4 đến 10/5, bạn sẽ nhận ra sự ương ngạnh và thiếu linh hoạt trong họ ngay lập tức. Tuy nhiên điều này không trầm trọng dưới tác động của Sao Thủy lên tính cách của họ. Bạn có thể cảm thấy có sự gắn kết mạnh mẽ với họ.

Những người sinh từ 11/5 đến 21/5 có thể là một rắc rối với bạn, bởi họ cứng nhắc, kèm với quan điểm duy vật nặng nề, sẽ không phù hợp với tư tưởng của bạn, bạn tự do hơn và tập trung hơn vào thế giới vạn vật.


Nguồn: Cung bảo bình và kim ngưu

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung kim ngưu không, cung bảo bình có hợp với kim ngưu, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình nam và kim ngưu nữ, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và kim ngưu, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu có hợp với cung bảo bình không, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu cung mọc bảo bình, mặt trời bảo bình cung mọc kim ngưu, mặt trời kim ngưu cung mọc bảo bình, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung kim ngưu không, cung bảo bình có hợp với kim ngưu, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình nam và kim ngưu nữ, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và kim ngưu, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu có hợp với cung bảo bình không, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu cung mọc bảo bình, mặt trời bảo bình cung mọc kim ngưu, mặt trời kim ngưu cung mọc bảo bình, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Nhận xét