Cung bảo bình và sư tử

Người ta nói rằng những mặt đối lập sẽ hút nhau. Trong thuật chiêm tinh, khi một biểu tượng sao ở vị trí thứ 7 hoặc biểu tượng đối lập với một biểu tượng khác (và Bảo Bình là cung thứ 7 của bạn), thì đây là một điềm tốt cho mối quan hệ đối tác lâu dài – nhưng chỉ dưới những điều kiện nhất định. Sự kết hợp giữa Sư Tử và Bảo Bình có thể tiến triển tốt, hoặc xung đột và tàn lụi. Sự ham hiểu biết của Bảo Bình hòa hợp hay tương phản lối tìm kiếm sự chú ý của Sư Tử là một biểu tượng lửa? Bạn thanh thoát và cảm xúc, sôi nổi và hướng ngoại. Bảo Bình lạnh lùng và hời hợt, tách biệt và độc lập. Bảo Bình có thể nhìn thấy sự rùm beng và sự yêu thích được chú ý tới thái quá của bạn, Sư Tử có thể nhìn thấy Bảo Bình quá có lý trí và xa cách.

Cung bảo bình và sư tử

Tuy nhiên, cả hai bạn đều rất giống nhau ít nhất ở một điểm. Cả hai bạn đều ngoan cố và coi mình là trung tâm. Các bạn có những quan điểm kiên định và có thể tranh cãi những suy nghĩ về chính trị, xã hội, triết học. Cố gắng đừng để sự hời hợt của Bảo Bình châm ngòi cho con bực dọc của bạn.

Cần phải có một vài sự điều chỉnh và thỏa hiệp từ hai phía, nếu không các bạn sẽ chỉ rơi vào một trận chiến mà thôi.

Ngạc nhiên là một vài Sư Tử lại khá bảo thủ, trong khi Bảo Bình ngược lại, rất cấp tiến và không mấy coi trọng sự tiếp cận thông thường. Nguyên nhân tranh cãi ở đây khác. Bạn có thể băn khoăn tự nhủ, mối quan hệ này có giá trị gì không? Câu trả lời là có.

Đơn cử một chuyện, là các bạn hấp dẫn lẫn nhau. Kết hôn hay ít nhất là một mối quan hệ nghiêm túc theo hướng đó sẽ là bước tự nhiên tiếp theo ở một lúc nào đó sau khi các bạn gặp nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tình bạn lâu dài với một Bảo Bình, hãy cân nhắc những người sinh từ 21/1 đến 30/1. Họ rất phù hợp với tính khí của bạn cho dù có vài điểm khác biệt ở phía trên.

Những Bảo Bình sinh từ 31/1 đến 8/2 sẽ là những người bạn tốt, những người sẵn lòng chia sự hiểu biết và trải nghiệm với bạn. Họ cũng là những người tình tuyệt vời, sự lãng mạn tình tứ của họ rất phù hợp với bạn.

Có lẽ những Bảo Bình tốt nhất đối với bạn là những người sinh từ 9/2 đến 19/2. Họ sẽ là những hỗ trợ đáng tin cậy trong bất kỳ việc gì bạn dự định làm và sẽ không cạnh tranh với cái tôi bản ngã đầy quyền uy của bạn. Đây cũng là một sự kết hợp tốt về phía Bảo Bình.


Nguồn: Cung bảo bình và sư tử

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung sư tử không, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình nữ và sư tử nam, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và cung sư tử có hợp nhau, cung bảo bình và cung sư tử có hợp nhau không, cung bảo bình và sư tử, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung mọc bảo bình cung lặn sư tử, mặt trời bảo bình cung mọc sư tử, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung sư tử không, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình nữ và sư tử nam, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và cung sư tử có hợp nhau, cung bảo bình và cung sư tử có hợp nhau không, cung bảo bình và sư tử, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung mọc bảo bình cung lặn sư tử, mặt trời bảo bình cung mọc sư tử, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Nhận xét