Cung bảo bình và xử nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách, không cần tìm đâu xa, nó ở ngay trong mối quan hệ với một Xử Nữ. Nếu có một biểu tượng sao nào sẽ làm Bảo Bình bối rối, nó có thể sẽ là Xử Nữ. Có một sự tương hợp khác thường giữa các bạn, nhưng nó không biểu lộ rõ ràng khi các bạn mới quen nhau.

Lần gặp mặt đầu tiên của các bạn có thể qua một dự án liên quan tới công việc, hay một sự kết nối nghề nghiệp và bạn phải liên hệ với Xử Nữ để nhờ giúp đỡ. Bạn có thể là kế toán, luật sư của họ hay thậm chí một người trông cửa hàng trong khu vực họ sinh sống. Bất kỳ là trường hợp nào thì mối quan hệ công việc có lẽ là điểm bắt đầu của sự liên hệ.

Cung bảo bình và xử nữ

Bảo Bình có rất nhiều điểm chung với Xử Nữ. Họ cũng nhìn thấy ngay hình ảnh của bản thân trong hoạt động từ thiện và quan điểm định hướng về mặt xã hội của họ. Những ý tưởng của bạn hấp dẫn họ. Nếu không phải tình yêu, chúng cũng là cơ sở tốt cho tình bạn. Tuy nhiên, vẫn có một vài sự khác biệt trong lĩnh vực này.

Ví dụ, bạn sẽ không tập trung vào những hành động cụ thể khi giúp đỡ người khác như Xử Nữ. Bạn là con người quảng đại, thích đóng góp cho cộng đồng và thế giới nói chung.

Hai bạn kết nối qua những ý tưởng của mình. Mỗi bạn có những kỹ năng thực sự khác nhau, nhưng nó có thể là một điểm cộng cho mối quan hệ. Nếu các bạn hợp lực và cùng nhau làm việc vì một mục đích cao cả, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Xong Xử Nữ sẽ gặp rắc rối nếu cố gắng áp đặt tính la lối om sòm lên bạn. Nếu họ làm vậy, Bảo Bình sẽ mất hứng thú với họ trong chốc lát. Sau cùng họ có thể nhận ra rằng bạn và những ý tưởng của mình chẳng dễ dàng phù hợp như lúc đầu họ nghĩ.

Điều này cũng có thể ứng dụng trong lĩnh vực tình dục. Một phần bài học đối với Xử Nữ là hãy thả lỏng và tự do khám phá bản năng giới tính và tình yêu, bạn là người thầy giáo tuyệt vời dành cho họ. Sau tất cả, Bảo Bình là biểu tượng sao thường gắn liền với tình yêu tự do, Xử Nữ sẽ học được nhiều điều từ bạn ở đây.

Những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9 có thể là những đối tượng phù hợp bởi họ mang đến cho bạn rất nhiều sự hưng phấn thể xác. Bạn có thể giúp họ bớt ngượng ngùng, cởi mở hơn về bản thân thân và về việc trông họ như thế nào. Nếu bạn nâng lòng tự trọng của họ lên, bạn sẽ có thể chia sẻ với họ tình yêu của mình.

Sự kết hợp tốt nhất của bạn và với những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9. Họ dường như có những nét tương đồng với bạn về mặt tinh thần, cho nên sự giao tiếp giữa bạn với họ rất tốt. Các bạn sẽ có những sở thích chung và cách họ biểu đạt suy nghĩ của mình cũng làm bạn hứng thú.

Những người sinh từ 13/9 đến 22/9 chắc chắn sẽ là những Xử Nữ tuyệt vời nhất với bạn. Họ phù hợp để trở tành người bạn đời hay người bạn tình lâu dài. Điều này bởi có sự tác động của hành tinh Vệ Nữ lên họ.


Nguồn: Cung bảo bình và xử nữ

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung xử nữ không, cung bảo bình có hợp với xử nữ, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không, cung bảo bình và xử nữ, cung bảo bình với xử nữ, cung hoàng đạo bảo bình 2014, mặt trời xử nữ cung mọc bảo bình, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014, xử nữ cung mọc bảo bình,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình có hợp với cung xử nữ không, cung bảo bình có hợp với xử nữ, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không, cung bảo bình và xử nữ, cung bảo bình với xử nữ, cung hoàng đạo bảo bình 2014, mặt trời xử nữ cung mọc bảo bình, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014, xử nữ cung mọc bảo bình,

Nhận xét