Cung bọ cạp với ma kết

Tình bạn là từ có ý nghĩa nhất khi chúng ta nhìn vào sự kết hợp này. Mặc dù Ma Kết thận trọng, nhiều khi nghi ngờ người khác, bạn có thể bỏ qua điều này với Hổ Cáp. Bạn cảm nhận theo bản năng rằng họ hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn, và họ có chiều sâu hơn những người thông thường.

Các bạn sẽ nhanh chóng thích nhau, và cảm nhận một cảm giác về tình thân. Cho dù hành tinh ngự trị của các bạn không phải là những người bạn tốt nhất nói theo thuật chiêm tinh, bằng cách này hay cách khác các bạn vẫn cảm thấy thoải mái bên nhau.

Cả hai bạn là những người cần cù và chăm chỉ, các bạn đều rất tận tâm với mục tiêu của mình, cho dù các bạn có những động cơ khác nhau. Hổ Cáp quan tâm đến sự đam mê cảm xúc hơn là tiền. Họ thích cái mà sức mạnh mang đến cho họ; bạn quan tâm hơn tới cái tiền có thể mua được.

Cung bọ cạp với ma kết

Khi sức mạnh và tài năng của các bạn kết hợp lại, mối quan hệ cộng tác hai bạn xây dựng có thể mang lại sự giàu có vật chất và quyền lực lớn. Nếu làm việc và chơi đùa cùng nhau, bạn cần giữ cân bằng bởi sẽ có sự xung đột về quyền lực giữa các bạn.

Sức mạnh tình yêu của các bạn sẽ kết hợp tốt đẹp trong bối cảnh gia đình. Hai bạn sẽ mang đến cho những người mình yêu một môi trường an toàn và yêu thương, gia đình các bạn sẽ không bao giờ thiếu thứ gì.

Ban đầu sự tương hợp về tình dục của các bạn không cao. Hổ Cáp thích làm tình ở mọi nơi có thể; bạn có cách tiếp cận kín đáo hơn. Sự hưng phấn nhục dục của Hổ Cáp có thể lấn át bạn trong lần gặp gỡ đầu tiền, khiến bạn cảm thấy  họ có ý đồ gì khác; bạn cần thời gian để vượt qua sự thiếu tin tưởng này và có thiện cảm với phong cách tình dục của họ.

Nếu Hổ Cáp cho bạn cơ hội (một chút kiên nhẫn và hỗ trợ), sự thể hiện tình dục của bạn sẽ thuần thục. Một khi bạn sẵn sàng hết mình vì họ, mối quan hệ thể xác giữa các bạn rồi sẽ làm họ mãn nguyện.

Mối quan hệ bạn bè tốt là điều dễ xảy ra với những Hổ Cáp sinh từ 24/10 và 2/11. Bạn sẽ có sự kết nối sôi nổi với họ. Tuy tình bạn là gốc rễ của mối quan hệ này, những cuộc tranh đấu, thảo luận, thậm chí một vài bất đồng vẫn chờ đón các bạn.

Những Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11 sẽ nhận ra mặt nồng nàn và lịch thiệp của bạn nếu họ gắn bó với bạn. Họ có vẻ có tâm hồn bay bổng trên mây hơn là có lý lẽ thực tế (do ảnh hưởng của Song Tử), nhưng khi họ yêu và có một cơ hội, họ sẽ đáp lại bạn. Các bạn sẽ có một vài thời gian thú vị bên nhau.

Nếu bạn gắn kết với một Hổ Cáp sinh từ 13/11 và 22/11, hãy tự khen ngợi mình. Những nguời Hổ Cáp này là kết đôi tốt nhất của bạn. Họ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Mặt Trăng, điều đó có nghĩa là mối quan hệ của các bạn sẽ tiến triển nhanh chóng.


Nguồn: Cung bọ cạp với ma kết

Xem thêm: bọ cạp có hợp với ma kết không, bọ cạp và ma kết có hợp nhau, bọ cạp và ma kết có hợp nhau không, cung bọ cạp và ma kết, cung bọ cạp với ma kết, ma kết có hợp với bọ cạp,

Tìm kiếm: bọ cạp có hợp với ma kết không, bọ cạp và ma kết có hợp nhau, bọ cạp và ma kết có hợp nhau không, cung bọ cạp và ma kết, cung bọ cạp với ma kết, ma kết có hợp với bọ cạp,

Nhận xét