Cung cự giải nam và thiên yết nữ

Có lẽ mọi người nói k sai, mối nhân duyên của Thiên Yết là lạ lùng nhất =]] Xét lại thì mình được yêu nồng nàn bởi 1 Cự Giải, những rung động đầu đời với 1 Song Ngư và 1 nỗi đau vs anh chàng Thiên Yết. Vậy topic này mình sẽ nói 1 chút về 3 người ấy, mọi người cũng chia sẻ chuyện tình của mọi người nhé

Cung cự giải nam và thiên yết nữ

Cự Giải có lẽ đúng là anh chàng tuyệt vời nhất, Cự Giải trung thành và coi người mình yêu như báu vật, tuyệt nhiên không có phạm sai lầm nào khiến Thiên Yết ta phải ghen tuông hay trách mắng, về cơ bản là chỗ dựa vững vàng cho những người có tính sở hữu mạnh như Thiên Yết. Nhưng mà hình như Thiên Yết mình lại k thích cái gì đó đến quá dễ dàng, nên k thể yêu chàng Cua cố chấp đc.

Kể cũng tiếc, ở đời hiếm gặp người yêu mình được nhiều năm như thế, nhưng biết sao, Thiên Yết tuyệt nhiên k thể giả vờ yêu Song Ngư là 1 anh chàng tình cảm, đó là ấn tượng đầu tiên khiến mình cảm kích bạn ý. Song Ngư nhẹ nhàng, đối xử vs mọi người rất tốt nhưng với người hắn yêu thương lại có chút nghiêm khắc, đơn giản vì hắn muốn họ hòan thiện hơn. Song Ngư của mình k hề có tư tình mờ ám vs ai khác, có điều thà hắn mê mấy em bên cạnh mình còn dễ chịu, hắn lại chỉ thích manga, anime vs Midu mình đỡ bằng răng. Chỉ tội Song Ngư hay mơ mộng, và cứ loay hoay mãi trong dòng nước. Thiên Yết k nề hà yêu 1 người k có sự nghiệp, nhưng lại k có cảm tình vs người k có ý chí và bản lĩnh.

Con trai đã nói thì nên cố gắng làm, dù chỉ là chút ít Thiên Yết và Thiên Yết có vẻ rất hút nhau, đó là lí do ngta yêu mình ngay từ cái nhìn đầu tiên Thiên Yết của mình thâm trầm, ít nói, bị cái vẻ lạc quan và nụ cười của mình làm lay động. Vì khó nắm bắt, nên 2 bên cứ ngồi suy tính đối phương nghĩ gì, thành ra dành quá nhiều time nghĩ về nhau, thế là thành đôi. Nhưng quá bí ẩn để hiểu nhau, ai cũng lo giữ cho mình 1 cái tôi, nên chia tay là điều tất yếu
Tất nhiên bài này chỉ là chủ quan của mình, mình chỉ là muốn mọi người chia sẻ chuyện của mn với 3 anh chàng cùng nhóm Thủy này


Nguồn: Cung cự giải nam và thiên yết nữ

Xem thêm: cự giải nam, cự giải nam 2014, cự giải nam hợp với cung nào, cự giải nam thiên bình nữ, cự giải nam thiên yết nữ, cự giải nam và bạch dương nữ, cự giải nam và cự giải nữ, cự giải nam và cự giải nữ có hợp nhau không, cự giải nam và nhân mã nữ, cự giải nam và song tử nữ, cự giải nam và thiên bình nữ, cự giải nam và thiên yết nữ, cung cự giải nam và thiên yết nữ, thiên yết nữ, thiên yết nữ 2014, thiên yết nữ kim ngưu nam, thiên yết nữ và bạch dương nam, thiên yết nữ và cự giải nam, thiên yết nữ và nhân mã nam, thiên yết nữ và song ngư nam, thiên yết nữ và thiên bình nam, thiên yết nữ và thiên yết nam, thiên yết nữ xử nữ nam,

Tìm kiếm: cự giải nam, cự giải nam 2014, cự giải nam hợp với cung nào, cự giải nam thiên bình nữ, cự giải nam thiên yết nữ, cự giải nam và bạch dương nữ, cự giải nam và cự giải nữ, cự giải nam và cự giải nữ có hợp nhau không, cự giải nam và nhân mã nữ, cự giải nam và song tử nữ, cự giải nam và thiên bình nữ, cự giải nam và thiên yết nữ, cung cự giải nam và thiên yết nữ, thiên yết nữ, thiên yết nữ 2014, thiên yết nữ kim ngưu nam, thiên yết nữ và bạch dương nam, thiên yết nữ và cự giải nam, thiên yết nữ và nhân mã nam, thiên yết nữ và song ngư nam, thiên yết nữ và thiên bình nam, thiên yết nữ và thiên yết nam, thiên yết nữ xử nữ nam,

Nhận xét