Cung cự giải và những người nổi tiếng

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Selena Gomez sinh ngày 22/7/1992 là một ca sĩ và diễn viên người Mỹ, nổi tiếng qua vai diễn Alex Russo trong series phim Wizards of Waverly Place trên kênh truyền hình Disney Channel. Selena đồng thời cũng là một ca sĩ với các bài hát như: A year without rain, Love you like a love song, Naturelly,..

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Diễn viên, ca sĩ điển trai người Hàn Quốc Bi Rain sinh ngày 25/6/1982, tên thật là Joeng Ji Hun. Bi Rain sở hữu chiều cao lí tưởng 1m85 với thân hình bốc lửa đầy nam tính. Anh được cả thế giới biết đến qua các hit ca nhạc và bộ phim nổi tiếng như Full house hay Ninja Assassin được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất phim Holywood.

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Tom cruise (3/7/1962) nam tài tử Hollywood nổi tiếng với các vai diễn hành đồng trong các bộ phim: Knight and day, War of the world, Điệp vụ bất khả thi 3,..

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Châu Tinh Trì (22/6/1962) diễn viên võ thuật nổi tiếng của Hồng Kông.
Các bộ phim tham gia: Thánh bài, Học trường Uy Long, Thần ăn, Tân Tây Du Ký A Chinese Odyssey,…

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Diana – công nương xứ Wales sinh ngảy 1/7/1961, mất 31/8/1997. Bà được cả thế giới biết đến qua cuộc hôn nhân với Hoàng thân Charles và các buổi từ thiện.

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Gareth Frank Bale (sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989) là cầu thủ bóng đá người Wales hiện chơi cho Tottenham Hotspur và đội tuyển bóng đá quốc gia Wales. Anh có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ cánh trái lẫn tiền vệ cánh trái. Anh là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay. Nhờ tốc độ và kỹ thuật tốt mà anh đã được gọi vào đội tuyển quốc gia khi mới 17 tuổi.

Cung cự giải và những người nổi tiếng

Lionel Messi (24/6/1987): là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina ở vị trí tiền đạo. Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và là cầu thủ hay nhất thế giới trong thời đại của anh. Messi cũng là chủ nhân của nhiều danh hiệu cao quý như Quả bóng vàng Châu Âu 2009, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009 của FIFA, Quả bóng vàng FIFA 2010, 2011 và 2012. Lối chơi của anh được so sánh với huyền thoại Diego Maradona, người tự coi Messi là “truyền nhân” của mình.


Nguồn: Cung cự giải và những người nổi tiếng

Xem thêm: cung cự giải, cung cự giải 2014, cung cự giải lai sư tử, cung cự giải nam, cung cự giải năm 2014, cung cự giải nam và ma kết nữ, cung cự giải nữ, cung cự giải nữ hợp với cung nào nhất, cung cự giải tiếng anh, cung cự giải và xử nữ, những người nổi tiếng, những người nổi tiếng cung bạch dương, những người nổi tiếng cung ma kết, những người nổi tiếng cung song ngư, những người nổi tiếng cung sư tử, những người nổi tiếng cung thiên bình, những người nổi tiếng thế giới, những người nổi tiếng thuộc cung bảo bình, những người nổi tiếng thuộc cung ma kết, những người nổi tiếng thuộc cung song tử,

Tìm kiếm: cung cự giải, cung cự giải 2014, cung cự giải lai sư tử, cung cự giải nam, cung cự giải năm 2014, cung cự giải nam và ma kết nữ, cung cự giải nữ, cung cự giải nữ hợp với cung nào nhất, cung cự giải tiếng anh, cung cự giải và xử nữ, những người nổi tiếng, những người nổi tiếng cung bạch dương, những người nổi tiếng cung ma kết, những người nổi tiếng cung song ngư, những người nổi tiếng cung sư tử, những người nổi tiếng cung thiên bình, những người nổi tiếng thế giới, những người nổi tiếng thuộc cung bảo bình, những người nổi tiếng thuộc cung ma kết, những người nổi tiếng thuộc cung song tử,

Nhận xét