Cung cự giải và thần nông

Nước + Nước = Đại hồng thủy

Những người sinh dưới cùng yếu tố nói chung cảm thấy thoải mái và hấp dẫn lẫn nhau. Trường hợp của Cự Giải và Hổ Cáp cũng vậy. Cả hai bạn đều nhạy cảm, đầy cảm xúc và chu đáo, nhưng Hổ Cáp có cách thể hiện tình cảm rất khác. Tình yêu của Hổ Cáp là đòi hỏi, và yêu cầu rất nhiều hết thứ này đến thứ khác, hơn khả năng bạn có thể đáp ứng.

Cự Giải, bạn sẽ cảm thấy bạn đang dành cho Hổ Cáp vô vàn tình yêu và những chiếc hôn, nhưng nó dường như chẳng bao giờ đủ với họ. Cự Giải có lẽ có thể đối phó với tính chiếm hữu của Hổ Cáp tốt hơn hầu hết các biểu tượng khác, bởi bạn là biểu tượng có tính thích nghi và bạn điều chỉnh một cách thoải mái với ý thích của Hổ Cáp.

Cung cự giải và thần nông

Xong Hổ Cáp phải học cách kiểm soát mong muốn lấn át và ép mọi người thực hiện những yêu cầu đôi khi phi thực tế cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc. Hổ Cáp sẽ dùng quyền lực ở bất kỳ cấp độ nào để đạt được cái họ muốn.

Tuy Cự Giải và Hổ Cáp khá hợp nhau về các yếu tố, cả hai đều là biểu tượng nước, nhưng họ lại có những khác biệt về mặt tình dục. Hổ Cáp bị dẫn dắt bởi khoái lạc đơn thuần. Bạn, Cự Giải cần tình yêu và sự gắn kết, không phải chỉ có riêng tình dục.

Những Hổ Cáp sinh từ 24/10 đến 2/11 sẽ bị bạn hút hồn ngay lập tức, và năng lượng gợi cảm của họ cũng tăng lên. Theo chiêm tinh học, họ là đối tượng phù hợp nhất bạn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời, bởi yếu tố nước của bạn có xu hướng tìm những người như Hổ Cáp và cảm thấy dễ dàng với họ.

Cự Giải sẽ thấy những Hổ Cáp này là một mẫu người của “đại nghĩa”, và bạn dành trọn cảm xúc cho họ. Rất nhiều người thấy bề ngoài mạnh mẽ và lặng lẽ của họ khó chịu, nhưng bạn dường như có thể phá vỡ bề mặt băng đá đó và kết nối thẳng với tâm hồn họ. Bạn sẽ có mối quan hệ yêu thương và lâu dài với họ.

Những người sinh từ 3/11 đến 12/11 có đặc tính nhìn xa trông rộng, sẽ muốn bảo vệ bạn và chia sẻ với bạn những kiến thức cao hơn. Đây là sự kết nối trên cơ sở tinh thần. Bạn có thể học được nhiều điều từ những Hổ Cáp này, họ giống như những người cố vấn dày dạn kinh nghiệm đối với bạn. Bạn sẽ bị họ cuốn hút bởi bạn cảm thấy họ có thể giúp bạn ngày càng tiến bộ hơn.

Bạn sẽ có sự hòa hợp tốt về mặt cảm xúc với những Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11. Bạn dường như khơi dậy khía cạnh cảm xúc trong họ. Sau cùng bạn sẽ cảm thấy số mệnh của bạn được buộc chặt vào họ. Hai bạn có thể làm việc cùng nhau, giúp đỡ những người khác hay giải quyết những khủng hoảng trong gia đình, nhưng đừng để điều này lấn át mối quan hệ và cuộc sống của các bạn.


Nguồn: Cung cự giải và thần nông

Xem thêm: chàng trai cự giải và cô gái thần nông, con trai cự giải và con gái thần nông, cự giải có hợp với thần nông, cự giải lai thần nông, cự giải nam thần nông nữ, cự giải nữ và thần nông nam, cự giải thần nông, cự giải và thần nông, cự giải và thần nông có hợp nhau, cự giải và thần nông có hợp nhau không, cự giải với thần nông, cự giải yêu thần nông, khi cự giải yêu thần nông, sự kết hợp giữa cự giải và thần nông, tình yêu cự giải và thần nông, tình yêu của cự giải và thần nông, tình yêu giữa cự giải và thần nông,

Tìm kiếm: chàng trai cự giải và cô gái thần nông, con trai cự giải và con gái thần nông, cự giải có hợp với thần nông, cự giải lai thần nông, cự giải nam thần nông nữ, cự giải nữ và thần nông nam, cự giải thần nông, cự giải và thần nông, cự giải và thần nông có hợp nhau, cự giải và thần nông có hợp nhau không, cự giải với thần nông, cự giải yêu thần nông, khi cự giải yêu thần nông, sự kết hợp giữa cự giải và thần nông, tình yêu cự giải và thần nông, tình yêu của cự giải và thần nông, tình yêu giữa cự giải và thần nông,

Nhận xét