Cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không

“Khó khăn” là từ diễn tả chính xác nhất mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Bảo Bình nếu hai người có ý định đến với nhau.

Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát. Kim Ngưu mạnh mẽ, sôi nổi; còn Bảo Bình lại hành động dựa trên sự cân bằng về tinh thần. Kim Ngưu sẽ nhận thấy thật khó có thể giữ chân Bảo Bình ở nhà hoặc thỏa mãn với những niềm vui của cuộc sống gia đình. Bảo Bình luôn tìm kiếm sự cởi mở và thể hiện bản thân trong quan hệ tình cảm; còn Kim Ngưu cần sự bảo đảm và thoải mái.

Cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không

Có thể nói những người thuộc hai cung này có quá nhiều điểm khác biệt nhau, như Nước với Lửa, hay Mặt Trăng với Mặt Trời. Khi không cùng quan điểm với Bảo Bình hoặc bất kì người nào khác, Kim Ngưu sẽ bàn bạc với thái độ bình tĩnh, biết điều. Thế nhưng, với Bảo Bình, cảm giác không tôn trọng dấy lên dễ khiến họ đưa ra cách xử sự hoặc quyết định không tính cực.

Nếu Kim Ngưu và Bảo Bình quyết định tiến tới hôn nhân, cần lường trước sự không hòa hợp trong sinh hoạt vợ chồng. Bảo Bình thường xem nhẹ chuyện này, và thường xếp nó ở cuối (thậm chí nằm ngoài) danh sách những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Thái độ này dễ khiến Kim Ngưu khó chịu; và rạn nứt tình cảm có thể sẽ xảy ra với hai người.

Trong quan hệ cá nhân bình thường, Kim Ngưu và Bảo Bình cũng rất khó tìm thấy tiếng nói chung vì có quá nhiều khác biệt về tính cách, quan điểm. Mỗi người đều muốn bảo vệ ý kiến cá nhân của mình. Thế nhưng, trường hợp công việc kinh doanh thú vị, vì lợi ích chung (hoặc riêng), rất có thể Bảo Bình sẽ nhanh chóng từ bỏ cái tôi của mình.


Nguồn: Cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không

Xem thêm: cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình không, kim ngưu cung mọc bảo bình, kim ngưu hợp với bảo bình không, kim ngưu khắc bảo bình, kim ngưu nữ bảo bình nam, kim ngưu và bảo bình, kim ngưu và bảo bình có hợp nhau, kim ngưu với bảo bình, kim ngưu với bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu yêu bảo bình, tình yêu kim ngưu bảo bình, đàn ông kim ngưu và phụ nữ bảo bình,

Tìm kiếm: cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình không, kim ngưu cung mọc bảo bình, kim ngưu hợp với bảo bình không, kim ngưu khắc bảo bình, kim ngưu nữ bảo bình nam, kim ngưu và bảo bình, kim ngưu và bảo bình có hợp nhau, kim ngưu với bảo bình, kim ngưu với bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu yêu bảo bình, tình yêu kim ngưu bảo bình, đàn ông kim ngưu và phụ nữ bảo bình,

Nhận xét