Cung kim ngưu và hổ cáp

Đất + Nước = Bùn

Rất nhiều người thuộc cung Kim Ngưu bị thu hút một cách điên cuồng với biểu tượng đối lập với họ, Hổ Cáp. Sự săn đuổi mãnh liệt và sự quyến rũ từ tính của sao Hỏa và sao Diêm Vương, Hổ Cáp bị dồn vào thế không cưỡng lại được. Sự đối lập tạo nên sức hút.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của bạn với Hổ Cáp sẽ ngập tràn cảm xúc. Bạn có thể bị bối rối bởi cảm xúc đam mê dâng trào khi ở bên họ, ngay cả khi bạn chưa biết gì về họ. Hổ Cáp cũng có cảm giác tương tự về bạn; có một sự kết nối không thể phủ nhận giữa sao Hỏa và sao Vệ Nữ.

Cung kim ngưu và hổ cáp

Hổ Cáp là biểu tượng nước cố định (đá). Hành động của nước trên đất trong trường hợp này sẽ không hoàn toàn là chất lỏng. Sự thiếu linh hoạt của Hổ Cáp sẽ xung đột với sự tiếp cận vững vàng kiểu đất của bạn. Bạn sẽ đồng ý với một số điều, nhưng liên tiếp đấu tranh với những cái khác, và các bạn sẽ đối đầu nhau thường xuyên. Nếu mối quan hệ của bạn là lâu dài, hai bạn cần học cách chấp nhận quan điểm của người kia, ngay cả khi bạn không đồng tình với nó.

Hổ Cáp cần thể hiện tình yêu qua tình dục, và dù lúc đầu việc này có thể làm cho bạn hy vọng hão, xong bạn sẽ sớm cần cái gì đó tình cảm và nhạy cảm hơn. Nếu không có thứ đó, bạn có thể không thể ở lại với mối quan hệ – nó quá dữ dội. Bạn cũng là người cởi mở về sự gần gũi thể xác và cảm xúc, nhưng bạn không muốn chỉ có tình dục!

Điểm cộng ở đây là Hổ Cáp sẽ giúp bạn khám phá phần mà tình yêu và khoái cảm có thể đạt được độ chín trong bạn, và bạn có thể giúp Hổ Cáp tiếp cận với mặt ôn hòa hơn trong họ và giúp họ học cách bỏ qua.

Một cách kỳ lạ, sự kết hợp này sẽ mang lại thách thức trên lĩnh vực tiền nong và kiểm soát. Mặc dù các bạn sẽ vun đắp và yêu thương nhau, nhưng vấn đề này sẽ trở thành nền tảng kiểm nghiệm tình cảm của hai người. Các bạn sẽ cần cố gắng ở đây.

Hầu hết những người Hổ Cáp sẽ tâm đầu ý hợp với bạn, Kim Ngưu, nhưng những người sinh từ 24/10 đến 2/11 là lý tưởng nhất. Trên tất cả, họ sẽ tương thích với bạn về mặt cảm xúc, tinh thần và tình dục. Bạn có thể lập kế hoạch dài hạn và tận tâm với họ.

Với những người sinh từ 3/11 đến 12/11 bạn tốt hơn hãy xa rời các hoạt động xã hội và bạn bè. Có sự kết hợp về tâm hồn và nhân duyên mạnh mẽ giữa bạn với những người này. Sao Hải Vương, hành tinh của lý tưởng sẽ kích hoạt một số trải nghiệm độc đáo của các bạn. Nếu bạn là người thiên nhiều về vật chất, những người ở tầng mây thứ chín này có thể quá xa so với Trái đất của bạn.

Những người sinh từ 13/11 và 21/11 chỉ tương hợp vừa phải với bạn. Họ rất tình cảm – họ là những Hổ Cáp ướt át, nhạy cảm, tính khí lên xuống thất thường. Bạn muốn sự nhất quán và ổn định về cảm xúc nhiều hơn so với hầu hết những người Hổ Cáp có thể đáp ứng.


Nguồn: Cung kim ngưu và hổ cáp

Xem thêm: cung kim ngưu, cung kim ngưu hợp với màu gì, cung kim ngưu nam, cung kim ngưu năm 2014, cung kim ngưu nam hợp với cung nào, cung kim ngưu nữ, cung kim ngưu nữ hợp với cung nam nào, cung kim ngưu tiếng anh, cung kim ngưu và song tử, cung kim ngưu và sư tử, kim ngưu hổ cáp, kim ngưu và hổ cáp, kim ngưu và hổ cáp có hợp nhau, kim ngưu với hổ cáp, nam kim ngưu và nữ hổ cáp,

Tìm kiếm: cung kim ngưu, cung kim ngưu hợp với màu gì, cung kim ngưu nam, cung kim ngưu năm 2014, cung kim ngưu nam hợp với cung nào, cung kim ngưu nữ, cung kim ngưu nữ hợp với cung nam nào, cung kim ngưu tiếng anh, cung kim ngưu và song tử, cung kim ngưu và sư tử, kim ngưu hổ cáp, kim ngưu và hổ cáp, kim ngưu và hổ cáp có hợp nhau, kim ngưu với hổ cáp, nam kim ngưu và nữ hổ cáp,

Nhận xét