Cung ma kết và cung bảo bình

Kết hợp cung- Ma Kết và Bảo Bình

Đặc trưng của Ma kết quá bận rộn hoàn thành những mục tiêu mà bỏ lỡ đi mất bản chất của vấn đề. Họ thường tránh tất cả cũng như bất cứ các lối suy nghĩ ngu ngốc.

Cung ma kết và cung bảo bình

Còn Bảo Bình đặc biệt chỉ làm những gì họ thích. Rất nhiều lần Bảo Bình thực sự như một tê ngốc trong mắt Ma Kết. Nhưng Bảo Bình rất nguyên thủy và thiên tài, điều đó khiến Ma Kết phải ghi nhớ. Ma Kết rất hay chỉ trích Bảo Bình. Họ khinh thường những lý thuyết của Bảo Bình như thế nó là ảo tưởng hão huyền. Thực sự mọi thứ Bảo Bình làm đều dựa trên thực tế nên Bảo Bình lại là người chiến thắng trong cuộc đấu trí này. Ma Kết chỉ là có phương pháp tốt hơn.

Cùng với nhau họ có thể tạo nên điều kì diệu trong mọi mối quan hệ nếu họ có thể vượt qua được sự khác biệt. Ma Kết và Bảo Bình chứng tỏ rằng họ là đối tác kinh doanh tuyệt vời khi tính ổn định của Ma Kết sẽ là cột sống cho sự logic tuyệt vời và khả năng sáng tạo vốn không thể kết nối lại được của Bảo Bình. Họ có thể không phải là đôi bạn hay đồng nghiệp tốt vì Ma Kết luôn xem Bảo Bình như một kẻ kì dị. Nhưng trong mối quan hệ gia đình, dù là anh chị em ruột hay bố mẹ và con cái, họ đều có thể chia sẻ và bổ sung cho nhau.

Người bố Ma Kết có thể đưa Bảo Bình vào khuôn phép trong khi người bố Bảo Bình có thể đưa Ma Kết bay cao trong cuộc sống, điều này tương tự cho anh chị em ruột. Trong quan hệ tình yêu, tốt hơn là kết hợp nam Ma Kết với nữ Bảo Bình. Vấn đề nằm ở chỗ họ có phương pháp quá khác nhau nên rất khó để có thể chấp nhận cách sống của đối phương. Bảo Bình nghĩ quá xa về tương lai, phải đến vài năm suy nghĩ đó mới có thể thành sự thực.

Đó là lí do Ma Kết đánh giá suy nghĩ Bảo Bình, như những kẻ chỉ biết mơ mộng, chỉ ở mức trung bình. Trong khi Ma Kết lại quá thực thế và tin tưởng vào phương pháp thử-sai khiến Bảo Bình cảm thấy chán ngắt. Chính bởi suy nghĩ khác biệt này mà Ma Kết và Bảo Bình luôn gặp rắc rối trong giao tiếp.


Nguồn: Cung ma kết và cung bảo bình

Xem thêm: cặp đôi ma kết và bảo bình, cung ma kết và bảo bình, cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết có hợp với bảo bình, ma kết có hợp với bảo bình không, ma kết kết hợp với bảo bình, ma kết nam và bảo bình nữ, ma kết và bảo bình, ma kết và bảo bình có hợp nhau, ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết với bảo bình, nam ma kết và nữ bảo bình có hợp nhau, nữ ma kết và nam bảo bình có hợp nhau, nữ ma kết với nam bảo bình, tình yêu của ma kết và bảo bình, tình yêu của nam ma kết và nữ bảo bình, tình yêu giữa ma kết và bảo bình, tình yêu ma kết và bảo bình,

Tìm kiếm: cặp đôi ma kết và bảo bình, cung ma kết và bảo bình, cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết có hợp với bảo bình, ma kết có hợp với bảo bình không, ma kết kết hợp với bảo bình, ma kết nam và bảo bình nữ, ma kết và bảo bình, ma kết và bảo bình có hợp nhau, ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết với bảo bình, nam ma kết và nữ bảo bình có hợp nhau, nữ ma kết và nam bảo bình có hợp nhau, nữ ma kết với nam bảo bình, tình yêu của ma kết và bảo bình, tình yêu của nam ma kết và nữ bảo bình, tình yêu giữa ma kết và bảo bình, tình yêu ma kết và bảo bình,

Nhận xét