Cung ma kết và kim ngưu

Đất + Đất = Đất rắn

Mặt thiết thực tính đất của bạn tác động lớn đến Kim Ngưu dửng dưng. Nhìn chung hai bạn có cùng chí hướng. Những yếu tố giống nhau trong Hoàng Đạo luôn đem lại nhiều lợi thế cho chúng và đây là sự khởi đầu tốt cho một mối quan hệ.

Vì cả hai bạn đều là yếu tố đất, nên các bạn sẽ có nền tảng vững chắc bên nhau. Ngay lập tức, các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của mình trong nhau. Cả hai đều rất truyền thống, và vì điều đó, các bạn sẽ tôn trọng nhau. Bạn có thể tin tưởng Kim Ngưu, và cùng nhau làm việc theo những cách thiết thực sẽ là trọng tâm của mối quan hệ đối tác giữa các bạn. Kim Ngưu sẽ làm bạn cảm thấy an toàn, bởi họ cũng tham vọng giống như bạn và cũng đặt mục tiêu quan trọng vào việc gặt hái được những thành tựu trong cuộc đời.

Cung ma kết và kim ngưu

Rất có khả năng bạn sẽ hợp nhất nguồn lực với họ để tăng cơ hội thành công cho cả hai. Ma Kết dường như có môt sự cảm nhận một cách tự nhiên người kia muốn làm mọi việc như thế nào. Đây là lý do vì sao bạn có thể hoàn thành nhiều việc cùng nhau. Và một khi bạn thể hiện tình yêu với Kim Ngưu, không có gì họ không làm để hỗ trợ sự cố gắng của bạn.

Bạn là một biểu tượng thay đổi, và dường như luôn cố gắng thử nghiệm những sự việc và trải nghiệm mới mẻ; việc từ bỏ thử thách và kiểm tra Ma Kết là khá khó khăn đối với Kim Ngưu. Để mối quan hệ có khả năng thành công, Kim Ngưu phải học cách tin tưởng bạn. Không có niềm tin mối quan hệ sẽ không đứng vững. Đây là vấn đề của tất cả các mối quan hệ, đương nhiên, nhưng với Kim Ngưu, vấn đề này nghiêm trọng hơn.

Mặt tình dục của sự kết hợp này có thể có chút không đạt yêu cầu. Bởi bạn quá trang nghiêm và có cái gì đó ủ rũ, Kim Ngưu ban đầu sẽ không hiểu làm thế nào thỏa mãn được nhu cầu tình dục của bạn. Nhưng nếu họ lưu tâm một cách thích đáng trong phòng ngủ, mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Bạn sẽ cảm thấy có sự liên kết đặc biệt với những người Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4. Họ cùng bị chi phối bởi Vệ Nữ, điều này khiến họ gợi cảm, đằm thắm và ân cần. Họ sẽ khiến bạn cảm thấy hãnh diện. Nếu bạn có vấn đề với sự tin tưởng trong một mối quan hệ, những người Kim Ngưu này sẽ sớm phá vỡ những rào cản đó và giúp bạn cảm thấy tốt hơn về tình yêu và sự lãng mạn nói chung.

Những người sinh từ 30/4 đến 10/5 có sự tương hợp vừa phải với bạn, nhưng các bạn vẫn có thể chờ đợi nhiều khoảnh khắc vui vẻ, bởi họ có rất có khiếu hài hước. Họ chắc chắn sẽ mang nụ cười đến cho khuôn mặt của bạn.

Những người thuộc cung Kim Ngưu được sinh từ 11/5 đến 21/5 sẽ dễ dàng phù hợp với bạn nhất, bởi họ cùng bị chi phối bởi hành tinh của bạn, sao Thần Nông. Sẽ không khó khăn để hòa hợp với họ. Họ có những mục tiêu vật chất và tài chính giống bạn, điều này mang lại cho các bạn nền tảng chung lớn lao.


Nguồn: Cung ma kết và kim ngưu

Xem thêm: cặp đôi ma kết và kim ngưu, cung ma kết và kim ngưu, ma kết nam và kim ngưu nữ, ma kết và kim ngưu, ma kết và kim ngưu 2014, ma kết và kim ngưu có hợp nhau, ma kết và kim ngưu có hợp nhau không, ma kết với kim ngưu có hợp nhau không, nam ma kết và nữ kim ngưu có hợp nhau, nữ ma kết với nam kim ngưu, tình yêu của ma kết và kim ngưu, tình yêu giữa ma kết và kim ngưu, tình yêu ma kết và kim ngưu,

Tìm kiếm: cặp đôi ma kết và kim ngưu, cung ma kết và kim ngưu, ma kết nam và kim ngưu nữ, ma kết và kim ngưu, ma kết và kim ngưu 2014, ma kết và kim ngưu có hợp nhau, ma kết và kim ngưu có hợp nhau không, ma kết với kim ngưu có hợp nhau không, nam ma kết và nữ kim ngưu có hợp nhau, nữ ma kết với nam kim ngưu, tình yêu của ma kết và kim ngưu, tình yêu giữa ma kết và kim ngưu, tình yêu ma kết và kim ngưu,

Nhận xét