Cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.

Cách mà Ma Kết (22/12 – 19/1) đặt ra yêu cầu với “một nửa” chỉ khiến Nhân Mã (22/11 – 21/12) bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.

Cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không

Trong chuyện gối chăn, Nhân Mã – Ma Kết cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.


Nguồn: Cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không

Xem thêm: cặp đôi nhân mã và ma kết, cung lai nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nam nhân mã và nữ ma kết có hợp nhau, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã và ma kết, nhân mã và ma kết có hợp nhau, nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã và ma kết có hợp nhau ko, tình yêu nhân mã và ma kết,

Tìm kiếm: cặp đôi nhân mã và ma kết, cung lai nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nam nhân mã và nữ ma kết có hợp nhau, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã và ma kết, nhân mã và ma kết có hợp nhau, nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã và ma kết có hợp nhau ko, tình yêu nhân mã và ma kết,

Nhận xét