Cung nhân mã và ma kết

Lửa + Đất = Dung nham

Tính khí hướng ngoại của Nhân Mã rất khác biệt so với Ma Kết. Bạn có bản tính cởi mở, lạc quan, thẳng thắn và có xu hướng bằng lòng với những gì mình có. Bạn luôn tin rằng cuộc sống mang đến cho bạn những gì tốt nhất, và ngay cả khi sự việc không đi theo cách của bạn, bạn vẫn tin rằng chiều hướng đó có lợi hơn cho bạn.

Ma Kết được coi là một hành tinh lạnh lùng, khép kín và hướng nội. Rất nhiều, nhưng không phải tất cả Ma Kết đều có tính cách thận trọng hơn bạn và không lạc quan như bạn.

Cho nên bạn sẽ cần cho Ma Kết thời gian để cảm thấy thả lỏng bên bạn. Sau đó họ sẽ thể hiện với bạn khía cạnh khác trong tính cách của họ. nhưng hãy nhớ rằng, ban đầu họ có thể cảm thấy bị áp đảo bởi tính tình vui vẻ của Nhân Mã, sau dần họ cũng chấm dứt việc phán xét tính cách của họ theo tính cách của bạn.

Bạn thích phiêu lưu mạo hiểm và yêu tự do, nên thể thảo hay bất cứ thứ gì làm ngoài trời thực sự rất hợp với khả năng của bạn. Đây là một lĩnh vực khác mà Ma Kết có vẻ thận trọng hơn bạn rất nhiều. Nhưng tương đồng mà nói, nếu bạn đến với một Ma Kết, bạn sẽ cần chấp nhận mặt tham vọng và thực tế trong tính cách của họ.

Cung nhân mã và ma kết

Nếu bạn là một Nhân Mã bình tĩnh, bạn sẽ thích bảo vệ Ma Kết kín đáo và khiến họ bộc lộ con người họ, cho nên Ma Kết có thể cảm nhận người khác sống như thế nào. Ma Kết có tính tiếp thu, họ sẽ có thiện cảm với lối hướng ngoại của bạn và tham gia những cuộc phiêu lưu với bạn. Đừng bỏ qua đối tượng tiềm năng như Ma Kết.

Quan hệ tình dục giữa bạn và Ma Kết có thể không nóng bỏng và nồng nàn như bạn mong muốn lúc đầu. Nếu bạn dành thời gian khám phá Ma Kết, sau cùng họ sẽ làm bạn hài lòng. Về cơ bản, bạn sẽ phải cố gắng nhiều để khơi dậy họ tới mong muốn của bạn, nhưng đó là việc đáng để cố gắng.

Nếu bạn kết đôi cùng với một Ma Kết sinh từ 22/12 đến 1/1, bạn rất khó được trải nghiệm cảm xúc nóng bỏng trước. Họ là kiểu mẫu đặc trưng tính đất, họ cần thời gian và sự thuyết phục để thay đổi quan điểm theo cách nghĩ của bạn.

Những Ma Kết sinh từ 2/2 đến 10/2 dễ xúc động và khoái cảm nhiều hơn những người sinh trước đó. Có nhiều khả năng bạn sẽ thích nhóm này hơn.

Những Ma Kết sinh từ 11/1 đến 20/1 sẽ cho bạn rất nhiều khoảnh khắc thú vị, bao gồm rất nhiều sự hài hước. Tuy nhiên hãy nhớ sự hài hước của Ma Kết không thú vị và đôi khi hơi giễu cợt, nếu bạn thích điều đó, bạn sẽ có những khoảnh khắc tốt đẹp bên họ.


Nguồn: Cung nhân mã và ma kết

Xem thêm: cặp đôi nhân mã và ma kết, cung lai nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã và ma kết, nhân mã và ma kết có hợp nhau, nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã và ma kết có hợp nhau ko, tình yêu nhân mã và ma kết,

Tìm kiếm: cặp đôi nhân mã và ma kết, cung lai nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết, cung nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã và ma kết, nhân mã và ma kết có hợp nhau, nhân mã và ma kết có hợp nhau không, nhân mã và ma kết có hợp nhau ko, tình yêu nhân mã và ma kết,

Nhận xét