Cung nhân mã và thần nông

Nhân Mã và Thần Nông? Vực thẳm của sự đam mê hay sức mạnh của sự thăng hoa?

Bạn có cảm thấy cực kỳ phấn khích khi thấy dấu hiệu sao Hoả (Thần Nông) và dấu hiệu sao Mộc (Nhân Mã) tham gia trò chơi tình yêu không ?

Cung nhân mã và thần nông

Nhân Mã thích cảm giác an toàn, càng được giấu kĩ thì càng tốt để sống hoà hợp một cách đầy xúc cảm và gợi tình với cảm giác khoái lạc mãnh liệt . Họ khao khát được bao bọc che chở bởi người mình yêu thông qua những cử chỉ tỏ ý muốn chiếm hữu hay làm dịu đi tính cuc cằn của họ trong mối quan hệ cao nhã và tuyệt vời này.

Thần Nông mong muốn đạt tới đỉnh điểm của tri thức và tâm hồn, bằng cách nào đó để chứng tỏ mình như một vì thần đến từ Thiên đường thông qua cách họ yêu bạn, hoặc để tận hưởng cảm giác lấn áp hoàn toàn trong sự ích kỉ nổi tiếng của anh/cô ấy.

Vì thế, ở đây hai người “láng giềng” – một siêu hình và một thần bí – có chung một chí hướng: làm loà mắt việc hoà hợp sự đam mê hay giải phóng tâm thông qua sự siêu nghiệm bản chất tự nhiên nguyên thuỷ của loài người.
Mối quan hệ Nhân Mã – Thần Nông đòi hỏi sự thích nghi lâu dài của cả hai bởi vì họ đều đam mê một cách cuồng nhiệt.

Thần Nông, cùng với những nguyên lý đạo đức của mình có thể là nơi nương tựa một Nhân Mã dễ xúc động bất cứ lúc nào, và Nhân Mã có thể giúp một Thần Nông vượt qua nổi lo sợ mình bị giam giữ bởi tình yêu tuyệt vời không giới hạn tựa như Bầu trời của anh/cô ấy.


Nguồn: Cung nhân mã và thần nông

Xem thêm: cung nhân mã và thần nông, cung thần nông và cung nhân mã có hợp nhau không, cung thần nông và nhân mã có hợp nhau, nhân mã nam và thần nông nữ, nhân mã và thần nông, nhân mã và thần nông có hợp nhau, nhân mã và thần nông có hợp nhau không, thần nông và nhân mã p2, tình yêu của nhân mã và thần nông, tình yêu giữa nhân mã và thần nông,

Tìm kiếm: cung nhân mã và thần nông, cung thần nông và cung nhân mã có hợp nhau không, cung thần nông và nhân mã có hợp nhau, nhân mã nam và thần nông nữ, nhân mã và thần nông, nhân mã và thần nông có hợp nhau, nhân mã và thần nông có hợp nhau không, thần nông và nhân mã p2, tình yêu của nhân mã và thần nông, tình yêu giữa nhân mã và thần nông,

Nhận xét